Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Ưng Hoàng Phúc ra mắt con trai trong tiệc sinh nhật

Lần đầu tiên trong tiệc sinh nhật của mình, Ưng Hoàng Phúc giới thiệu con trai đầu lòng được hơn 4 tháng tuổi với bạn bè thân thiết.

Ung Hoang Phuc ra mat con trai trong tiec sinh nhat hinh anh 1
Tối 18/8, gia đình Ưng Hoàng Phúc tổ chức tiệc chiêu đãi bạn bè nhân dịp mừng sinh nhật lần thứ 35 của giọng ca Thà rằng như thế. Bà xã Kim Cương là người đứng ra tổ chức buổi tiệc, cũng như lên danh sách mời bạn bè thân thiết đến chung vui.
Ung Hoang Phuc ra mat con trai trong tiec sinh nhat hinh anh 2
Lần đầu tiên, trong tiệc sinh nhật của mình, giọng ca sinh năm 1981 ra mắt con trai Quốc Minh với bạn bè. Con trai đầu lòng của Ưng Hoàng Phúc là "quả ngọt" từ cuộc tình với Kim Cương. Năm 2012, họ công khai tình cảm và chung sống từ năm 2014.
Ung Hoang Phuc ra mat con trai trong tiec sinh nhat hinh anh 3
Kim Cương sinh Quốc Minh vào tháng 4, trong thời gian Ưng Hoàng Phúc lưu diễn xa nhà. Lần đầu gặp gỡ nhiều người, Quốc Minh tỏ ra nhút nhát, khóc liên tục và không chịu ngồi yên trong vòng tay của mẹ.
Ung Hoang Phuc ra mat con trai trong tiec sinh nhat hinh anh 4
Nhóc tỳ 4 tháng tuổi được khen ngợi có nhiều nét giống bố.
Ung Hoang Phuc ra mat con trai trong tiec sinh nhat hinh anh 5
Ưng Hoàng Phúc được bà xã hỗ trợ cắt bánh sinh nhật. Trong ngày vui, cựu thành viên 1080 nói lời cám ơn sâu sắc đến Kim Cương, "người đồng hành" xinh đẹp và tận tình với anh trong những năm qua. Bữa tiệc cũng thay lời tri ân mà nam ca sĩ muốn gửi gắm đến bạn bè đã luôn có mặt trong những sự kiện quan trọng.
Ung Hoang Phuc ra mat con trai trong tiec sinh nhat hinh anh 6
Sau đó, nam ca sĩ trình diễn loạt ca khúc mới trước sự cổ vũ nhiệt tình của khách mời.
Ung Hoang Phuc ra mat con trai trong tiec sinh nhat hinh anh 7
Cựu thành viên 1080 - Vân Quang Long - ăn mặc đơn giản đến dự tiệc sinh nhật bạn thân.
Ung Hoang Phuc ra mat con trai trong tiec sinh nhat hinh anh 8
Mai Quốc Việt không thể vắng mặt trong tiệc sinh nhật của đàn anh. Nam ca sĩ vận áo sơ-mi trắng, quần jean đơn giản.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.