Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Ưng Hoàng Phúc nói gì về phần 2 phim giang hồ "Ông trùm - Bẫy cọp"?

 Nam ca sĩ cho biết các phim giang hồ của anh không cổ xuý tiêu cực, bạo lực.. mà đều chắt lọc những câu chuyện ý nghĩa đến người xem. 

Nhắc đến Ưng Hoàng Phúc, người hâm mộ không chỉ nhớ đến anh với vai trò là một ca sĩ điển trai, với nhiều bản hit để đời mà còn nhắc nhiều về anh qua vai diễn Phúc Cọp trong web drama “Ông trùm dẹp loạn giang hồ”. Mỗi tập phim được phát sóng thu về từ 3 đến 5 triệu lượt xem sau vài ngày.

Tiếp nối thành công của phần 1, Ưng Hoàng Phúc tiếp tục hé lộ những hình ảnh hậu trường Ông trùm phần 2 – Bẫy cọp. Nam ca sĩ chia sẻ, anh ấp ủ tình yêu với phim ảnh từ lâu và lên kế hoạch rất kỹ lưỡng trước khi thực hiện bất kỳ dự án nào.

ung hoang phuc noi gi ve phan 2 phim giang ho "ong trum - bay cop"? hinh anh 1

Ưng Hoàng Phúc từng mở đầu trào lưu về phim ca nhạc. 

Trong quá trình quay hình, thời tiết Sài Gòn nắng gắt, cả ê-kíp phải di chuyển tới nhiều địa điểm để ghi hình. Tuy nhiên, Ưng Hoàng Phúc cho biết, anh không mệt mởi mà cảm thấy rất hào hứng và mong chờ phần 2 sẽ được cho ra mắt sớm với khán giả.

Ở phần 1 “Ông trùm dẹp loạn giang hồ”, người hâm mộ từng hụt hẫng khi thấy cảnh Ưng Hoàng Phúc trong vai Phúc Cọp bị bắt vì vô tình ngộ sát Vinh Sói. Ngoài ra, mọi thông tin về vợ và con của anh sau đó cũng biệt tăm. Ưng Hoàng Phúc trong phim phải chịu nhiều oan ức, khổ cực. Sau khi ra tù, anh hoàn lương và xin vào một chân bảo vệ để có tiền trang trải cuộc sống qua ngày.

Với Ông trùm phần 2 – Bẫy cọp khán giả sẽ được chứng kiến Phúc Cọp "tương kế tựu kế" để đem lại công bằng cho bản thân mình. Kịch bản phim lần này hứa hẹn sẽ kịch tính và gây nhiều bất ngờ hơn so với phần 1. 

ung hoang phuc noi gi ve phan 2 phim giang ho "ong trum - bay cop"? hinh anh 2

Theo nam ca sĩ, phim giang hồ của anh đều mang thông điệp ý nghĩa. 

Về đề tài phim giang hồ đang gay nhiều tranh cãi trong dư luận, Ưng Hoàng Phúc cho biết đây là thể loại đang rất phát triển trên thế giới và Việt Nam cũng không ngoại lệ.

"Làm phim về đề tài giang hồ, điều đầu tiên là thoả mãn sở thích và niềm đam mê của tôi với thể loại phim khó nhằn này.

Mặc khác, đó là nơi để người hâm mộ thấy được góc nhìn thật khác về giang hồ. Có lẽ nhiều người nghĩ, làm phim về giang hồ là kích động bạo lực khi xã hội đang có quá nhiều chuyện tiêu cực và dễ cổ vũ khán giả đến những điều xấu. Tuy nhiên, nếu như khán giả xem xong phim của tôi sẽ dễ dàng nhận ra nội dung đều hướng đến tính nhân văn sâu sắc. Có lẽ Phúc Cọp sẽ không trở thành giang hồ, sẽ không phải bấp chấp tất cả nếu như anh ta được ở bên vợ, bên con", Ưng Hoàng Phúc chia sẻ.

"Khi chúng ta làm phim một cách có chừng mực và mang những yếu tố mới lạ vào bộ phim thì sẽ chẳng có gì để phản ánh rằng, bộ phim ấy sẽ mang những điều tiêu cực cho khán giả. Mặc khác, chính những điều ấy có lẽ là thứ để nhiều người phải suy ngẫm về cuộc đời của mình, hay giúp bản thân một người nào đó tìm ra mình là ai, tìm lại được con người lương thiện của chính mình", nam ca sĩ nói thêm.

 

 

Theo danviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.