Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Ưng Hoàng Phúc muốn 'dẹp loạn giang hồ' trước khi làm đám cưới với Kim Cương

Ưng Hoàng Phúc đang dồn hết tâm huyết cho dự án web drama "Ông trùm dẹp loạn giang hồ" trước khi làm đám cưới với Kim Cương.

Đối với ngôi sao trong làng nhạc có tuổi nghề và phong độ vững vàng như Ưng Hoàng Phúc thì phim ảnh chính là vùng đất đầy thách thức và bí hiểm kích thích người ta muốn chinh phục.

Và dự án webdrama Ông trùm dẹp loạn giang hồ chính là chuyến “thám hiểm” được anh mong chờ nhất. Trước khi bắt tay thực hiện, Ưng Hoàng Phúc từng thử sức và để lại dấu ấn không nhỏ trong nhiều dự án: phim ca nhạc Vệ sĩ bất đắc dĩ 1 và 2 hay phim chiếu rạp Hùng Ali.

Ưng Hoàng Phúc muốn dẹp loạn giang hồ trước khi làm đám cưới với Kim Cương-1

Nam ca sĩ từng chia sẻ, anh ấp ủ tình yêu với phim ảnh từ lâu và lên kế hoạch rất kỹ lưỡng trước khi thực hiện bất kỳ dự án nào.

Mặc dù Ông trùm dẹp loạn giang hồ ra mắt vào đúng thời điểm dòng phim Webdrama đang thịnh hành nhưng chỉ sau một tập phát sóng, khán giả đã thấy được sự nghiêm túc, trau chuốt trong từng khung hình lẫn kịch bản của giọng ca Thà rằng như thế.

Ưng Hoàng Phúc muốn dẹp loạn giang hồ trước khi làm đám cưới với Kim Cương-2

Câu nói “Muốn ở trên cao thì phải có não” của Ưng Hoàng Phúc đang được minh chứng một cách rất mạnh mẽ từ hình ảnh đại ca giang hồ Phúc "Cọp" trong phim hay một nghệ sĩ – nhà sản xuất phim ngoài đời thực.

Không chạy theo xu thế hài hước, Ông trùm dẹp loạn giang hồ của Ưng Hoàng Phúc được đầu tư một cách rất bài bản từ màu phim, diễn xuất của từng nhân vật có chiều sâu cho đến những pha hành động đẹp mắt, cảnh quay chân thực….

Riêng vai diễn ông trùm, Ưng Hoàng Phúc thực hiện toàn bộ các cảnh hành động mà không cần nhờ đến cascadeur hỗ trợ.

Ưng Hoàng Phúc muốn dẹp loạn giang hồ trước khi làm đám cưới với Kim Cương-3

Là người dành nhiều thời gian tìm hiểu, quan sát về giới giang hồ và tâm đắc với đề tài về nó, có thể nói, Ưng Hoàng Phúc đã thành công khi tái hiện lại cuộc sống giang hồ, thế giới ngầm vẫn luôn hiện hữu.

Ở đó cũng có tốt – xấu, những mối quan hệ phức tạp, những điều bí ẩn chưa được hé mở… Người có vị trí cao đầy quyền lực như Phúc "Cọp" cũng không ít lần phải đổ máu, mất đi những người anh em để tồn tại, duy trì nghĩa khí…

Ưng Hoàng Phúc muốn dẹp loạn giang hồ trước khi làm đám cưới với Kim Cương-4

Từ tập 2 trở đi, kịch tính của phim càng được dâng cao bởi những tình thế éo le khi ông trùm Phúc "Cọp" phải đối mặt với ranh giới của sống chết. Nhờ tài trí, sự điềm tĩnh của mình, đại ca giang hồ “lật ngược ván cờ” như thế nào?

Câu trả lời sẽ được dần hé lộ qua bàn tay sắp đặt tinh tế của đạo diễn trẻ Đinh Công Hiếu. Lối diễn chân thật, đúng chất giang hồ của dàn diễn viên trẻ là điểm cộng rất lớn cho thành công của Ông trùm dẹp loạn giang hồ.

Ưng Hoàng Phúc muốn dẹp loạn giang hồ trước khi làm đám cưới với Kim Cương-5

Liệu anh chàng Tứ (Njay Minh Nhựt) có phải đóng vai trò làm tăng sự hài hước của phim hay không? Một Vinh Sói đầy tham vọng, thủ đoạn có dễ dàng thoát khỏi ”lưỡi kiếm” của đại ca Phúc "Cọp".

Rất nhiều tình tiết gay cấn đến nghẹt thở sẽ được bật mí trong tập 2 của Ông trùm dẹp loạn giang hồvào 15/11 tới đây. 

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.