Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ưng Hoàng Phúc đóng MV cùng con trai 1 tuổi

Nam ca sĩ cho con trai xuất hiện trong MV nhạc thiếu nhi đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình.

Nhân dịp con trai Johnny Quốc Minh vừa tròn một tuổi, Ưng Hoàng Phúc quyết định thực hiện MV liên khúc nhạc thiếu nhi gồm 3 bài  Em đi chơi thuyền, Con cào cào, Bố là tất cả Cả nhà thương nhau.

Các bài hát gắn liền với nhiều thế hệ được hoà âm remix sôi động, trẻ trung. Nam ca sĩ cho biết đây là món quà anh dành tặng cho con trai cũng như là các em nhỏ nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Sản phẩm lần này không giống bất kỳ một MV nào mà ca sĩ Ưng Hoàng Phúc phát hành trong sự nghiệp của mình từ trước đến giờ. Anh giải thích, MV được khởi nguồn từ tình cảm thiêng liêng của một người cha dành cho con.

Ngoài ra còn là mong muốn tất cả các bé thiếu nhi đều được cảm nhận sự đẹp đẽ của giai điệu du dương của từng nốt nhạc khi còn bé.

Ung Hoang Phuc dong MV cung con trai 1 tuoi hinh anh 1
Ưng Hoàng Phúc cho bé Quốc Minh xuất hiện trong MV nhạc thiếu nhi vừa phát hành. Ảnh: Thanh Nhàn.

Đặc biệt trong MV còn có sự xuất hiện của bé Quốc Minh, con trai của anh và người mẫu Kim Cương. Những khoảnh khắc tự nhiên nhất của hai bố con khi tham gia những trò chơi quen thuộc như đạp vịt, tàu lượn, vòng quay ngựa gỗ... được ghi lại chân thật qua từng khung hình.

Dù chỉ mới một tuổi và đang chập chững tập đi nhưng Johnny tỏ ra khá dạn dĩ trước máy quay cùng anh trai. Cậu bé không hề quấy khóc khi gặp nhiều người lạ mà ngược lại rất đáng yêu và lém lỉnh.

Tuy nhiên trong quá trình thực hiện, nam ca sĩ và cả ê-kíp không thể tránh khỏi khó khăn nhất định khi phải tuân theo giờ giấc của bé. Mỗi phân cảnh được bố trí, sắp đặt và quay thật nhanh để tránh trường hợp Quốc Minh mệt và đói.

Hay những lúc em làm mặt "ngầu", khiến mẹ Kim Cương, anh trai và cả đoàn phải tập trung hát múa để chọc cười cậu bé.

Ung Hoang Phuc dong MV cung con trai 1 tuoi hinh anh 2
Gia đình hạnh phúc của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và người mẫu Kim Cương cùng hai con trai. Ảnh: Thanh Nhàn.

Thông qua sản phẩm này, Ưng Hoàng Phúc hy vọng anh và con trai sẽ giúp các bé thiếu nhi được ngập tràn tiếng cười trong ngày quốc tế thiếu nhi đang cận kề.

Bên cạnh đó anh cũng muốn gửi một thông điệp đến các bậc cha mẹ: “Hãy dành thời gian vui chơi cùng con trẻ vì điều các em muốn không phải là những món đồ chơi đắt tiền, một cuộc sống tiện nghi, mà là hạnh phúc gia đình, thời gian sum vầy bên nhau".

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.