Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Undercut lấp lánh: Kiểu tóc hứa hẹn gây bão mùa hè năm nay

Nếu đang tìm kiếm một layer tóc mới mẻ và không đụng hàng, hãy quên undercut hoạ tiết đi và thử ngay undercut lấp lánh cho mùa hè này nhé!

Khi mùa hè đã đến gần, những chuyến du lịch và cả những buổi tiệc tùng sôi động đang đợi chờ, điều này có nghĩa là không ít các cô nàng đang rục rịch tìm cho mình những phong cách mới để refresh bản thân. Và undercut lấp lánh chính là xu hướng mà không ít các nàng cá tính "lăm le" cho mùa hè này.

Nếu trước đây, undercut chỉ đơn giản là kiểu tóc được cạo sát rất gọn gàng và cá tính thì sau này, các cô nàng đã lém lỉnh biến tấu chúng trở nên bắt mắt hơn khi điểm thêm hoạ tiết cho phần tóc được cạo sát ấy. Undercut hoạ tiết trong suốt một thời gian dài đã đốn tim không ít các tín đồ làm đẹp.

Mùa hè năm nay, các cô nàng tiếp tục biến tấu không ngừng nghỉ và sáng tạo nên những layer undercut vô cùng độc đáo và bắt mắt - undercut lấp lánh. Những cô nàng sở hữu mái tóc dài và dày chắc chắn sẽ là fan cứng của mái tóc đầy lạ lẫm và khác biệt này.

Không chỉ nhuộm nhiều màu cho mái tóc dài, các cô nàng còn khéo léo tô màu cho cả phần hoạ tiết được cắt tỉa cẩn thận. Tóc búi cao, búi hai bên, tết ngang,... rất nhiều layer tóc được biến tấu đa dạng để các nàng có thể "khoe" triệt để phần undercut lấp lánh của mình.

Cũng chính sự khác biệt đầy nổi loạn mà kiểu tóc này sở hữu, thật khó để khẳng định undercut lấp lánh là kiểu tóc đẹp và xứng đáng phải diện thử một lần. Với những cô nàng vẫn đã quen với những tiêu chuẩn làm đẹp tích cực thì layer lạ mắt này có thể hơi "khó tiêu" với gout của các nàng.

Đầu năm 2017 đến giờ, các tín đồ mộ điệu đã chứng kiến không ít những xu hướng làm đẹp vừa độc vừa dị lên ngôi và thống lĩnh thị trường làm đẹp hết sức ngoạn mục. Và undercut lấp lánh cũng không nằm ngoài xu thế ấy.

Không ít ý kiến trái chiều cho rằng undercut lấp lánh thật sự dị biệt và khiến không ít cô nàng cảm thấy "sợ sợ". Tuy nhiên, những xu hướng làm đẹp dường như chẳng có bất kì một giới hạn nào cả.

Chính vì vậy, kiểu tóc này có thể không nhận được sự ủng hộ của hầu hết các tín đồ làm đẹp, nhưng nếu bạn là một cô nàng thích thú với những điều mới mẻ và cá biệt thì đương nhiên, undercut lấp lánh xứng đáng là lựa chọn để bạn refresh bản thân mình trong mùa hè này.

Mới mẻ, độc đáo, không đụng hàng, undercut lấp lánh có lẽ là một lựa chọn "đáng gờm" cho mùa hè thú vị này của bạn đấy! Quan trọng là bạn có can đảm để diện chúng không thôi!

 

 

Theo kul.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.