Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'UglyDolls': Thái Trinh - Ngọc Trai lồng tiếng nhân vật hoạt hình của Kelly Clarkson và Nick Jonas

Bộ phim hoạt hình Hội thú bông ngộ nghĩnh (UglyDolls) sẽ có phiên bản lồng tiếng Việt do Thái Trinh và Ngọc Trai đảm nhận. Ở bản gốc, hai nhân vật Moxy và Lou do Kelly Clarkson và Nick Jonas thể hiện.

Hội thú bông ngộ nghĩnh (UglyDolls) là bộ phim hoạt hình của đạo diễn Kelly Asbury với sự tham gia lồng tiếng của Kelly Clarkson, Nick Jonas, Pitbull, Blake Shelton, Janelle Monáe, Charli XCX, Vương Lực Hoành. Tác phẩm mang đến nhiều ca khúc xuyên suốt thời lượng 90 phút đủ đến bất kỳ khán giả yêu âm nhạc nào cũng phải đắm chìm vào trong những cảnh quay hài hước, tươi vui, trong sáng.

UglyDolls: Thái Trinh  Ngọc Trai lồng tiếng nhân vật hoạt hình của Kelly Clarkson và Nick Jonas

Chuyện phim xoay quanh những con thú bông bị lỗi trong khâu sản xuất và được vào một khu vực đặc biệt, như một bãi rác dành cho chúng. Thay vì buồn bã, chúng sống hạnh phúc chan hòa với nhau và chưa từng có suy nghĩ sẽ rời khỏi nơi đây, khám phá thế giới bên ngoài, cho đến khi Moxy xuất hiện. Đó là một cô nàng thú bông màu hồng mới vừa được đưa đến đây, không chấp nhận cuộc sống giam cầm nên cùng với hội bạn thân tìm cách thoát ra ngoài.

Moxy

Moxy

UglyDolls: Thái Trinh  Ngọc Trai lồng tiếng nhân vật hoạt hình của Kelly Clarkson và Nick Jonas

Họ đã gặp anh chàng Lou Đẹp trai, thần tượng của giới… thú bông. Thay vì động viên bước ra ánh sáng, Lou lại khuyên tất cả nên quay về, chung sống với số phận đã an bài cho họ. Dĩ nhiên, Moxy không đồng ý và càng quyết tâm hơn hết. Bộ phim UglyDolls ngay từ khi công bố trailer đã thu hút khán giả bởi những bài hát của Kelly Clarkson cùng dàn cast lồng tiếng lừng danh.

UglyDolls: Thái Trinh  Ngọc Trai lồng tiếng nhân vật hoạt hình của Kelly Clarkson và Nick Jonas

Tại thị trường Việt Nam, câu chuyện về những chú thú bông kém hoàn hảo sẽ có thêm phiên bản kể bằng giọng lồng tiếng để dễ dàng tiếp cận đến những khán giả nhỏ tuổi. Vai diễn Lou Đẹp trai do Nick Jonas lồng tiếng trong bản vietsub (phụ đề) sẽ được Ngọc Trai thể hiện. Trong khi đó, nữ ca sĩ Thái Trinh sẽ phô bày giọng hát trong trẻo, tuyệt vời và đầy nội lực của mình với tư cách là cô thú bông màu hồng Moxy. Đây cũng là một áp lực lớn dành cho Thái Trinh khi thể hiện các ca khúc của Kelly Clarkson.

Thái Trinh

Thái Trinh

Ngọc Trai

Ngọc Trai

UglyDolls: Thái Trinh  Ngọc Trai lồng tiếng nhân vật hoạt hình của Kelly Clarkson và Nick Jonas

UglyDolls

UglyDolls

UglyDolls: Thái Trinh  Ngọc Trai lồng tiếng nhân vật hoạt hình của Kelly Clarkson và Nick Jonas

Tuy vậy, thông qua đoạn trailer lồng tiếng của UglyDolls, khán giả nhận ra sức hấp dẫn trong phần lời ca tiếng Việt của Thái Trinh. Kể từ sau Frozen (2012), nhiều người xem đã đón nhận phần chuyển thể lời bài hát sang tiếng mẹ đẻ khi xem những bộ phim hoạt hình. Liệu rằng Thái Trinh và Hội thú bông ngộ nghĩnh có chinh phục được khán giả Việt Nam?

Phim hoạt hình UglyDolls (Hội thú bông ngộ nghĩnh) sẽ khởi chiếu từ ngày 01/05/2019 trên toàn quốc.

Theo saostar.vn 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.