Press Esc to close

Thông tinToday Sao
U50 Lee Young Ae đẹp rạng rỡ bên cạnh ông xã kém sắc

Mặc dù đã 46 tuổi nhưng nàng “Dae Jang Geum” Lee Young Ae vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi vì giữ được nhan sắc ngọt ngào theo thời gian.

Mới đây, hình ảnh Lee Young Ae và ông xã Jung Ho Young vui vẻ cùng nhau đi ăn tối được người hâm mộ chia sẻ ở trên mạng.

U50 Lee Young Ae đẹp rạng rỡ bên cạnh ông xã kém sắc - Ảnh 1.

Lee Young Ae đẹp rạng rỡ khi đi ăn tối cùng ông xã doanh nhân.

Trong ảnh có thể thấy, nữ diễn viên “nàng Dae Jang Geum” để mặt mộc, mặc áo khoác kẻ đứng bên chồng doanh nhân. Tuy đã 46 tuổi nhưng Lee Young Ae vẫn giữ được nhan sắc ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Nhiều fan không tiếc lời ca ngợi Young Ae là nữ diễn viên đẹp nhất Hàn Quốc. Thậm chí họ còn cho rằng cô là một trong những người phụ nữ đẹp nhất trái đất.

Trong khi đó, ông xã của Lee Young Ae lại có phần phát tướng và kém sắc lúc sánh đôi bên vợ. Doanh nhân này diện đồ khá xuề xòa nên càng “mất điểm” trước ống kính.

U50 Lee Young Ae đẹp rạng rỡ bên cạnh ông xã kém sắc - Ảnh 2.

Một hình ảnh khác của Lee Young Ae được người hâm mộ chia sẻ gần đây.

Mặc dù có sự chênh lệch về ngoại hình nhưng không ai có thể phủ nhận cuộc sống hôn nhân hạnh phúc giữa Lee Young Ae và doanh nhân Jung Ho Young. Hai người kết hôn với nhau vào năm 2009 và đã có với nhau cặp sinh đôi 1 trai, 1 gái. Trải qua gần chục năm gắn bó, tình cảm của họ vẫn bền chặt, không hề kém cạnh bất cứ cặp đôi “vàng” nào tại làng giải trí Hàn.

U50 Lee Young Ae đẹp rạng rỡ bên cạnh ông xã kém sắc - Ảnh 3.

Lee Young Ae sẽ tái xuất khán giả với bộ phim “Dị mộng” vào năm sau.

Theo thông tin có được, Lee Young Ae đã nhận lời tham gia vào dự án phim truyền hình mang tên “Dị mộng”. Phim dự kiến sẽ khởi quay vào đầu năm sau và được phát sóng trên đài KBS2.

(Nguồn: Instagram)

Theo Thời Đại

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.