Press Esc to close

Thông tinToday Sao
U50 Châu Hải My tiết lộ thân thế gia đình

Người đẹp "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" lần đầu nói về gia tộc cũng như nhược điểm ngoại hình bản thân.

Hãng tin giải trí Phượng Hoàng đưa tin, trong một cuộc phỏng vấn, khi đề cập đến vẻ ngoài hơn người, Châu Hải My tỏ ra khiêm tốn. Cô thẳng thắn tiết lộ hàm răng hơi hô là điểm khiến cô thất vọng.

Châu Hải My trẻ trung trong buổi phỏng vấn.
Châu Hải My trẻ trung trong buổi phỏng vấn.

"Tôi từng có ý nắn chỉnh răng trước khi đóng Võ Mỵ Nương truyền kỳ. Nhưng sau đó lại đổi ý", cô cho biết.
Người đẹp tiết lộ vài tháng gần đây, cô tăng cân hơn trước nên vóc dáng cũng không còn như xưa. "Nhưng tôi không ngại chuyện này vì nhan sắc nào rồi cũng phai tàn" - Châu Hải My bình thản trả lời phỏng vấn.

Châu Hải My không vui vì hàm răng hô.
Châu Hải My không vui vì hàm răng hô.

Cũng trong buổi trò chuyện, lần đầu tiên nữ diễn viên tiết lộ về gia thế của mình. Châu Hải My sinh ra tại Hong Kong nhưng tổ tiên là quan lớn của Mãn tộc.
Cô kể lại: "Ông cha tôi có truyền thống nhiều đời làm huyện lệnh ở Quảng Châu - hàm quan ngũ phẩm, cai quản toàn bộ khu vực Quảng Đông. Khi còn nhỏ, có lần trở về thăm Châu Gia Thôn, tôi trầm trồ vì gia phả toàn bậc có tước vị". Người đẹp đùa rằng nếu sinh ra vào thời nhà Thanh, có thể cô cũng là một phi tử của hoàng đế. Châu Hải My thuộc thế hệ sao nổi tiếng trong thập niên 1990 của Hong Kong. Cô cũng là một trong số ít những người đẹp còn được yêu thích đến giờ. Nhưng đời sống tình cảm của cô không thuận lợi. Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, cô đang gắn bó với một chàng trai trẻ, không mặn mà chuyện cưới xin. "Nhìn tôi nhu mì nhưng thực ra là người cá tính mạnh. Từ khi còn nhỏ, tôi đã nam tính. Vì thế với tôi, việc cưới  hay không cưới chưa bao giờ là vấn đề quan trọng".

Châu Hải My sinh trưởng trong gia tộc quyền uy.
 
Châu Hải My sinh trưởng trong gia tộc quyền uy nhiều đời làm quan lớn.
theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.