Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
U23 Việt Nam có 2 cầu thủ tên Tiến Dũng, đây mới là 'người hùng'

Thủ thành Bùi Tiến Dũng là người tiếp theo được nhắc tên sau Trung vệ Tiến Dũng ghi bàn thắng cuối cùng đem đến chiến thắng lịch sử.

Chiến thắng của U23 Việt Nam mới đây để ghi danh vào Bán kết giải U23 châu Á trở thành cơn "địa chấn" của người hâm mộ. Đâu đâu người ta cũng nhắc đến sự kiện này với niềm tự hào dành cho các cầu thủ. Ngoài sự đoàn kết, thi đấu hết mình của cả đội tuyển thì có một số cá nhân thật sự toả sáng. Ngoài trung vệ Tiến Dũng sút quả bóng cuối cùng vào thủ thành của thủ môn đội Iraq, còn một cái tên đáng được vinh danh là người hùng của đội bóng, đó chính là thủ môn.

Thủ môn Tiến Dũng xuất sắc cản bóng.

Thủ môn Tiến Dũng xuất sắc cản bóng.

Điều đặc biệt hơn là nhân vật này cũng có tên là Bùi Tiến Dũng. Khi "cơn sốt" ca ngợi của fan dành cho đội tuyển, nhiều người dễ bị nhầm lẫn không biết gương mặt được nhắc tên là Tiến Dũng ở vị trí Trung vệ hay Thủ môn.

 
 
Khoảnh khắc bắt bóng làm nên lịch sử của Tiến Dũng

Khoảnh khắc bắt bóng làm nên lịch sử của Tiến Dũng

Bùi Tiến Dũng hoàn thành vai trò thủ môn được đánh giá xuất sắc trong trận đấu vừa qua. Anh không chỉ lăn xả, cản được nhiều đường bóng nguy hiểm của đối phương mà còn rất bình tĩnh khi đối mặt trong lượt bất phân thắng bại bằng lượt đá luân lưu. Anh chàng này đã cản được 1 lần bóng từ các chân sút Iraq, đem lại chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam.

Nhiều người cho rằng Tiến Dũng thủ môn mới thực sự là người hùng của trận đấu này. Chính anh góp công lớn làm nên chiến thắng lịch sử, đưa U23 Việt Nam đi xa hơn tại giải đấu lớn.

Thủ thành U23 Việt Nam đang được tôn là người hùng của trận đấu.

Thủ thành U23 Việt Nam đang được tôn là "người hùng" của trận đấu.

Thông tin về thủ môn Bùi Tiến Dũng đang được hội chị em "truy lùng". Cả hai cái tên Tiến Dũng của U23 Việt Nam đều đang "lọt mắt xanh" của nhiều cô gái vì đều sở hữu ngoại hình điển trai, nam tính, body săn chắc.

Thủ môn Tiến Dũng sở hữu ngoại hình điển trai, body săn chắc.

Thủ môn Tiến Dũng sở hữu ngoại hình điển trai, body săn chắc.

Thủ môn Tiến Dũng đang khiến hội chị em phát cuồng.

Thủ môn Tiến Dũng đang khiến "hội chị em" phát cuồng.

Bùi Tiến Dũng thủ môn sinh năm 1997, từng khởi nghiệp ở vị trí trung vệ trong màu áo một đội bóng trẻ Thanh Hoá. Tiến Dũng từng tham gia giải U20 World Cup nhưng không có cơ hội thi đấu tại SEA Games 29. Với những gì vừa cống hiến, anh đã chứng minh sự nỗ lực và xứng đáng là thủ thành vững chãi.

Chân dung trung vệ Tiến Dũng.

Chân dung trung vệ Tiến Dũng.

Để phân biệt hai cái tên Tiến Dũng này, ở đội bóng U23 phải gắn "mác số" để dễ phân biệt. Tiến Dũng thủ môn được đánh dấu 1 La Mã thành Bui Tien Dung I. Còn Tiến Dũng trung vệ là Bui Tien Dung II.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.