Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Tỷ phú giàu nhất châu Á đầu tư 'khủng' làm phim sát nhân
'Chiếm đoạt ký ức' là bộ phim trinh thám - viễn tưởng được hãng phim của tỷ phú Trung Quốc Vương Kiện Lâm đầu tư. 

Chiếm đoạt ký ức (Battle of Memories) được sản xuất bởi hãng phim Wanda, thuộc tập đoàn Dalian Wanda Group của tỷ phú Trung quốc Vương Kiện Lâm. Tập đoàn Dalian Wanda Group đã mua lại Legendary Entertainment với giá 3,5 tỷ USD vào đầu năm 2016. Wanda Group vừa tung ra 2 bom tấn khủng dưới danh nghĩa Legendary Entertainment là Trường Thành Kong: Skull Island. 

ty-phu-giau-nhat-chau-a-dau-tu-khung-lam-phim-sat-nhan

Chiếm đoạt ký ức là bom tấn tiếp theo của Wanda Group với số kinh phí đầu tư lên đến 20 triệu USD. Phim lấy bối cảnh viễn tưởng năm 2025, khi phẫu thuật kiểm soát ký ức trở nên phổ biến trên toàn thế giới. Câu chuyện bắt đầu từ một ca phẫu thuật với phương pháp đặc biệt nhằm khôi phục ký ức hoặc lấy đi những sự kiện mà con người không muốn ghi nhớ.

Trailer Chiếm đoạt ký ức

Giang Phong (Hoàng Bột), một tiểu thuyết gia nổi tiếng có cuộc hôn nhân đổ vỡ với người vợ trẻ (Dương Tử San). Để vượt qua giai đoạn khó khăn, anh quyết định xóa đi ký ức của mình về khoảng thời gian 10 năm chung sống với vợ. Nhưng rồi mối quan hệ của họ trở nên tốt đẹp hơn, Giang Phong quyết tâm lấy lại phần ký ức đã xóa bỏ. Tuy nhiên ca phẫu thuật không thành công, Giang Phong vô tình lấy nhầm ký ức của một tên sát nhân hàng loạt, dẫn đến những mối nguy hiểm không ngờ. Thời hạn để Giang Phong có thể khôi phục lại đúng ký ức của mình, đồng thời tìm ra kẻ giết người chỉ vỏn vẹn 72 giờ.

ty-phu-giau-nhat-chau-a-dau-tu-khung-lam-phim-sat-nhan-1

Hầu hết các phân cảnh của Chiếm đoạt ký ức được quay tại Thái Lan. Số kinh phí khổng lồ được đầu tư vào việc dựng bối cảnh, kỹ xảo đồ hoạ. Bộ phim được kỳ vọng là tác phẩm viễn tưởng mãn nhãn, ly kỳ, thoát khỏi định kiến phim giải trí hời hợt của Trung Quốc nhiều năm gần đây.

Ngoài Hoàng Bột, phim còn có sự tham gia của Dương Tử San, Từ Tịnh Lôi, Hữa Vỹ Ninh, Đoàn Dịch Hồng.

ty-phu-giau-nhat-chau-a-dau-tu-khung-lam-phim-sat-nhan-2

Sau 2 bộ phim hợp tác với các ngôi sao, hãng phim danh tiếng Hollywood, Wanda Group quay về với dàn diễn viên trong nước. Chiếm đoạt ký ức được xem là tác phẩm thể hiện tham vọng "xưng vương" tại thị trường phim ảnh trong nước của tập đoàn này. Có sự đầu tư mạnh tay của tỷ phú Vương Kiện Lâm, hãng phim Wanda sẽ là cái nôi của nhiều bom tấn Trung Quốc trong tương lai gần. 

Chiếm đoạt ký ức đã được mang đến LHP Cannes 2016, phim sẽ được công chiếu tại Việt Nam từ ngày 5/5. 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.