Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
‘Twilight’ có thể được thực hiện phần tiếp theo

Thông tin được tiết lộ từ vị đồng chủ tịch của hãng Lionsgate đã khiến người hâm mộ của dòng phim nổi tiếng này háo hức.

Twilight là series phim được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn Stephenie Mayer. Được thực hiện với 4 phần phim, phần cuối cùng của Twilight mang tên The Twilight Saga: Breaking Dawn Part.2 ra mắt khán giả năm 2012 kết thúc series phim gây sốt suốt 4 năm.

‘Twilight’ co the duoc thuc hien phan tiep theo hinh anh 1

The Twilight Saga gây sốt khán giả trong suốt 4 năm. Ảnh: Screen Daily.

 

Sau khi kết thúc, một số thông tin cho rằng Twilight sẽ được thực hiện các phần tiếp theo, nhưng đến nay không không có nguồn tin nào xác nhận về điều này.

Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn mới đây với Screen Daily, đồng chủ tịch Patrick Wachsberger của hãng Lionsgate bất ngờ tiết lộ bộ phim ma cà rồng nổi tiếng này nhiều khả năng sẽ được thực hiện phần tiếp theo.

“Tôi không chắc chắn nhưng nhiều khả năng bộ phim sẽ trở lại. Tất cả phụ thuộc vào Stephenie Mayer. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành nếu cô ấy tiếp tục với những phần truyện liên quan đến nhân vật này”, ông Patrick Wachsberger cho biết.

Ngay khi thông tin này được tiết lộ, khán giả đã rất phấn khích. Nhiều người cho rằng đây là bộ phim mang ý nghĩa đối với họ, đồng thời họ muốn chứng kiến sự trở lại của dàn diễn viên nổi tiếng một thời.

‘Twilight’ co the duoc thuc hien phan tiep theo hinh anh 2
Cuốn sách phụ phát hành của dòng phim The Twilight Saga. Ảnh: Screen Daily.

 

Năm 2012, từng có tin đồn cho rằng hãng Lionsgate sẽ thực hiện dòng phim spin-off về mối quan hệ giữa Jacob Black và Renesmee (Mackenzie Foy), con gái của Edward và Bella Swen. Nhưng đến nay, vẫn chưa có bất kỳ thông tin tiếp theo nào về dòng phim này.

Bên cạnh đó, khán giả cũng rất hào hứng khi đưa ra những dự đoán về nội dung nếu phần mới của bộ phim được thực hiện. Nội dung bàn luận chủ yếu xoay quanh mối quan hệ của các nhân vật cũng như làm rõ nội dung còn bỏ ngỏ từ các phần trước.

“Hãy cho chúng tôi biết cuộc sống của Edward trước và sau khi trở thành ma cà rồng”, “Tôi muốn một bộ phim làm sáng tỏ thêm về sự đối đầu của Người sói và gia tộc Ma cà rồng trong Eclipse”…, là một trong những mong muốn của khán giả cho phần tiếp theo này.

‘Twilight’ co the duoc thuc hien phan tiep theo hinh anh 3
 Life and Death: Twilight Reimagined được phát hành nhân kỷ niệm Twilight tròn 10 năm. Ảnh: Screen Daily.

 

Tháng 6/2015, nhân dịp kỷ niệm 10 năm bộ tiểu thuyết Twilight đầu tiên, tác giả Stephenie Mayer đã ra mắt cuốn tiểu thuyết Life and Death: Twilight Reimagined. Điều này càng làm người hâm mộ tin rằng sẽ có phần phim mới đúng như vị chủ tịch của hãng Lionsgate đã chia sẻ.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.