Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
TVXQ chứng tỏ sự trở lại của 'thần', thu hút 1 triệu fan đến tour diễn tại Nhật

Vừa trở lại chưa đến 1 năm, thành tích mà các anh chàng 'vị thần phương Đông' thiết lập được tại Nhật đã khiến các đàn em phải ghen tị.

Dù cho có bao thế hệ đàn em liên tiếp Nhật tiến, TVXQ vẫn luôn là cái tên được săn đón nhất tại đất nước này trong suốt 10 năm nay. 2 năm gián đoạn hoạt động vì nghĩa vụ quân sự cũng không khiến các anh chàng 'bớt' nổi tiếng hơn với fan Nhật, bằng chứng là chỉ vừa hoạt động trở lại thôi, TVXQ đã thiết lập nên hàng loạt kỷ lục khiến các đàn em đang nổi tiếng hiện nay cũng phải ngưỡng mộ.

TVXQ chứng tỏ sự trở lại của 'thần', thu hút 1 triệu fan đến tour diễn tại Nhật 0

TVXQ chứng tỏ sự trở lại của 'thần', thu hút 1 triệu fan đến tour diễn tại Nhật 1

Cụ thể, tour diễn mới nhất tại Nhật của nhóm đã thu hút hơn 1 triệu lượt khán giả đến tham dự, tính đến ngày 10/6 vừa qua. Kỷ lục này đã khiến giới truyền thông Nhật chú ý và liên tiếp đưa tin về tour diễn này.

Bên cạnh đó, 3 đêm diễn cuối cùng của tour diễn này đều được tổ chức tại sân vận động Nissan – sân vận động có sức chứa lớn nhất Nhật Bản. TVXQ là nghệ sĩ nước ngoài đầu tiên 'dám' tổ chức concert tại sân vận động này vào năm 2013 và đến năm 2018, nhóm tiếp tục là nghệ sĩ nước ngoài đầu tiên tổ chức 3 đêm diễn liên tiếp tại Nissan. 3 đêm diễn cuối cùng tại sân vận động này cũng mang đến 73 ngàn khán giả cho tour diễn của nhóm.

TVXQ chứng tỏ sự trở lại của 'thần', thu hút 1 triệu fan đến tour diễn tại Nhật 2

TVXQ chứng tỏ sự trở lại của 'thần', thu hút 1 triệu fan đến tour diễn tại Nhật 3

Chỉ trong 1 tour diễn duy nhất, TVXQ đã thu hút tổng cộng 1 triệu người đến tham dự, đưa Begin Again trở thành tour diễn có quy mô lớn nhất mà một nghệ sĩ nước ngoài từng tổ chức tại đất nước Nhật Bản. Đồng thời, hình ảnh sân vận động được bao phủ với 'biển đỏ' lighstick cũng sẽ khiến bất kỳ ai cũng phải choáng ngợp trước 'sức mạnh' của các anh chàng.

TVXQ chứng tỏ sự trở lại của 'thần', thu hút 1 triệu fan đến tour diễn tại Nhật 4

TVXQ chứng tỏ sự trở lại của 'thần', thu hút 1 triệu fan đến tour diễn tại Nhật 5

Sau khi vừa kết thúc tour diễn, TVXQ đã gửi lời cảm ơn đến các fanvà các nghệ sĩ đã đến ủng hộ các anh chàng, trong đó có Xiumin (EXO) và 5 cô gái nhóm Red Velvet.

TVXQ chứng tỏ sự trở lại của 'thần', thu hút 1 triệu fan đến tour diễn tại Nhật 6

'Chúng tôi đã kết thúc tour diễn 'Begin Again' thành công tại sân vận động Nissan rồi đây! Thật sự cảm ơn rất nhiều về sự ủng hộ nhiệt tình và tình cảm của các bạn. Nhờ có các bạn, chúng tôi đã không hề thấy mệt mỏi chút nào cả! Hãy tiếp tục cùng TVXQ tạo nên nhiều khoảnh khắc đáng nhớ như thế này nữa nhé!'

Không dừng lại ở đó, hai thành viên TVXQ tiếp tục viết thư tay để bày tỏ lòng cảm ơn của mình đến với các fan hâm mộ. Bức thư viết tay trên được đăng tải lên trang web chính thức của nhóm tại Nhật:

TVXQ chứng tỏ sự trở lại của 'thần', thu hút 1 triệu fan đến tour diễn tại Nhật 7

'Gửi đến Cassiopeia của chúng mình. Hôm nay trời đã mưa rất to nên hy vọng các bạn sẽ không bị cảm nhé! Mà các bạn cũng biết các bạn đã tiếp thêm rất nhiều động lực và sức mạnh cho chúng mình, đúng không nào? Nhờ sự ủng hộ của các bạn mà chúng mình đã đạt được rất nhiều mục tiêu. Không biết nói gì hơn lúc này đây, thật sự cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã luôn ở bên cạnh chúng mình', bức thư của Yunho viết.

'Em út' Changmin thì ngắn gọn hơn, nhưng cũng không kém sự chân thành: 'Hôm nay trời lạnh nên hẳn là ai cũng lạnh cả. Mặc ấm nhé, đừng để bị cảm và hãy cố gắng về nhà trong an toàn. Cảm ơn vì tất cả'.

Một số hình ảnh khác về 'biển đỏ' trong tour diễn Begin Again:

TVXQ chứng tỏ sự trở lại của 'thần', thu hút 1 triệu fan đến tour diễn tại Nhật 8

TVXQ chứng tỏ sự trở lại của 'thần', thu hút 1 triệu fan đến tour diễn tại Nhật 9

TVXQ chứng tỏ sự trở lại của 'thần', thu hút 1 triệu fan đến tour diễn tại Nhật 10

TVXQ chứng tỏ sự trở lại của 'thần', thu hút 1 triệu fan đến tour diễn tại Nhật 11

TVXQ chứng tỏ sự trở lại của 'thần', thu hút 1 triệu fan đến tour diễn tại Nhật 12

TVXQ chứng tỏ sự trở lại của 'thần', thu hút 1 triệu fan đến tour diễn tại Nhật 13

Trong một diễn biến khác, TVXQ cũng sẽ khởi động tour diễn kế tiếp kể từ tháng 9 năm nay kéo dài đến tháng 1 năm sau tại đất nước mặt trời mọc. Tour diễn sẽ được bắt đầu sau khi nhóm ra mắt album mới tại Nhật trong thời gian tới. 

 

Theo tiin.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.