Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Tuýp "crush" của Cố Vị Dịch lẫn Giang Thần đều như nhau: Nhan sắc vừa tầm, nội tâm ngây ngốc?

Sau Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp, Hình Phi đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người xem khi vào vai người yêu của Cố Vị Dịch, netizen không ngại so sánh cô với nữ diễn viên Thẩm Nguyệt, bạn gái năm nào của Giang Thần.

 

Là người chị em của Gửi Thời Đẹp Đẽ Đơn Thuần Của Chúng Ta, Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp hiện đang gây bão với loạt tình tiết "vườn trường" ngọt ngào của Cố Vị Dịch (Lâm Nhất) và Tư Đồ Mạt (Hình Phi). Giữa hai phim có những sự trùng khớp không hề nhỏ, từ cốt truyện tương tự, motif anh chàng học siêu giỏi và cô nàng hơi ngốc nghếch, chênh lệch chiều cao giữa nam chính và nữ chính tương đồng. Điều này khiến người xem không khỏi đưa nữ chính của hai bộ phim ra so sánh để "cân đo đong đếm" một phen.

Cả hai đều diễn một màu và nhàm chán

Trong phim, Thẩm Nguyệt và Hình Phi đều đi theo hình tượng cô bạn ngọt ngào, lại có chút ngốc nghếch đáng yêu. Thẩm Nguyệt khi hóa thân thành Trần Tiểu Hy trong Gửi Thời Đẹp Đẽ Đơn Thuần Của Chúng Ta đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả nhờ ngoại hình dễ thương, "nhìn là muốn yêu", lại sở hữu tính cách hoạt bát, có đôi phần ngốc nghếch.

Đặt bạn gái Cố Vị Dịch và Giang Thần lên bàn cân so sánh, nhan sắc tầm trung lại diễn ngốc nghếch? - Ảnh 1.

Trần Tiểu Hy ngốc nghếch, đáng yêu.

Đặt bạn gái Cố Vị Dịch và Giang Thần lên bàn cân so sánh, nhan sắc tầm trung lại diễn ngốc nghếch? - Ảnh 2.

Trước Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp, Hình Phi đã từng tham gia một số web drama như Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi, Nhiệt Huyết Cuồng Lam, hình tượng của cô nàng có thể nói luôn gắn liền với hai tính từ "trẻ trung" và "đáng yêu".

Đặt bạn gái Cố Vị Dịch và Giang Thần lên bàn cân so sánh, nhan sắc tầm trung lại diễn ngốc nghếch? - Ảnh 3.

Hình Phi trong "Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi.

Đặt bạn gái Cố Vị Dịch và Giang Thần lên bàn cân so sánh, nhan sắc tầm trung lại diễn ngốc nghếch? - Ảnh 4.

Và Tư Đồ Mạt trong bộ phim mới, bạn có nhận thấy sự tương đồng không?

Những điều này vô hình chung đang khiến Hình Phi và Thẩm Nguyệt trở nên một màu trong mắt khán giả. Nhiều người xem không khỏi mong đợi sự bứt phá của hai nữ diễn viên, tuy nhiên có lẽ là họ sẽ phải đợi thêm một thời gian dài.

Nhan sắc tầm trung

Đối với các bộ phim đề tài thanh xuân, nhan sắc của nữ chính thường thiên về thiên hướng dễ thương hơn là ma mị, trưởng thành. Vì vậy, những nữ diễn viên trong các bộ phim này thường không bị khán giả "soi mói" quá gay gắt về ngoại hình. Hình Phi và Thẩm Nguyệt cũng đã hóa thân rất "chuẩn bài" vào vai diễn cô bạn đáng yêu, ngốc nghếch.

Đặt bạn gái Cố Vị Dịch và Giang Thần lên bàn cân so sánh, nhan sắc tầm trung lại diễn ngốc nghếch? - Ảnh 5.

Đặt bạn gái Cố Vị Dịch và Giang Thần lên bàn cân so sánh, nhan sắc tầm trung lại diễn ngốc nghếch? - Ảnh 6.

Tuy nhiên, đặt trong dàn trai xinh gái đẹp của giới giải trí Hoa Ngữ mà nói, Hình Phi và Thẩm Nguyệt chắc chắn không phải là hình mẫu mà đại đa số công chúng yêu thích. Nhiều khán giả nhận xét, chỉ dựa vào nhan sắc thì hai cô nàng tuyệt đối không thể tiến xa trong giới giải trí.

Đặt bạn gái Cố Vị Dịch và Giang Thần lên bàn cân so sánh, nhan sắc tầm trung lại diễn ngốc nghếch? - Ảnh 7.

Nhan sắc ngoài đời của Thẩm Nguyệt.

Đặt bạn gái Cố Vị Dịch và Giang Thần lên bàn cân so sánh, nhan sắc tầm trung lại diễn ngốc nghếch? - Ảnh 8.

Hình Phi.

Rất nhiều khán giả trông chờ sẽ được nhìn thấy Hình Phi trong những nhân vật với tính cách khác nhau. Tuy nhiên chuyện tương lai thì khó ai mà nói chắc được.

Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp đan được phát sóng hai tập một tuần vào lúc 20h tối thứ Tư trên các kênh Tencent, iQIYI.

Theo kenh14.vn.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.