Press Esc to close

Thông tinWorld
Tuyển thủ Việt Nam gửi lời tạm biệt Trần Đình Trọng trên mạng

Trước khi trung vệ Trần Đình Trọng sang Hàn Quốc điều trị vết thương, các cầu thủ không quên gửi lời tạm biệt và chúc đồng đội sớm bình phục để trở lại thi đấu.

Tuyen thu Viet Nam gui loi tam biet Tran Dinh Trong tren mang hinh anh 1
Tối 21/12, Đình Trọng đăng tải trên trang cá nhân lời tạm biệt các đồng đội. Anh không thể tham dự Asian Cup 2019 vào tháng một tới vì bị chấn thương.
Tuyen thu Viet Nam gui loi tam biet Tran Dinh Trong tren mang hinh anh 2
Trung vệ sinh năm 1997 không quên gửi lời ngọt ngào đến bạn thân Bùi Tiến Dũng. Đình Trọng đăng ảnh chụp chung với Bùi Tiến Dũng kèm lời “thả thính” trên story của mình: “Nhớ bạn ý lắm". 
Tuyen thu Viet Nam gui loi tam biet Tran Dinh Trong tren mang hinh anh 3
Người anh em thân thiết Quế Ngọc Hải cũng không quên gửi lời chào đến Đình Trọng. Họ đã sát cánh bên nhau ở tuyến phòng ngự và có giái đấu AFF Cup 2018 rất thành công. Tại Asian Cup 2019, Quế Ngọc Hải sẽ giữ vai trò đội trưởng.
Tuyen thu Viet Nam gui loi tam biet Tran Dinh Trong tren mang hinh anh 4
Tiền vệ Nguyễn Huy Hùng cũng gửi lời chúc cầu thủ CLB Hà Nội mau bình phục và trở lại với đội tuyển. 
Tuyen thu Viet Nam gui loi tam biet Tran Dinh Trong tren mang hinh anh 5
Không chỉ được biết tới là trung vệ hàng đầu của bóng đá Việt Nam với lối đá thông minh và mạnh mẽ, quyết liệt, Trọng "sơ-vin" còn khiến người hâm mộ cảm thấy thích thú khi luôn xuất hiện với phong cách "đóng thùng" mỗi khi ra sân.
Tuyen thu Viet Nam gui loi tam biet Tran Dinh Trong tren mang hinh anh 6
Sau trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, trung vệ Đình Trọng phải sang Hàn Quốc điều trị chấn thương. Cầu thủ này có thể sẽ phải phẫu thuật và dự kiến mất vài tháng để bình phục hoàn toàn. Ảnh: Việt Hùng.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.