Press Esc to close

Thông tinWorld
Tuyển tập dàn “soái thủ” đẹp trai, đá hay của thế giới sẽ có mặt đầy đủ trong mùa World Cup năm nay
Hội chị em mà bỏ qua World Cup mùa này thì quả là thật đáng tiếc, bởi hiếm khi có đủ những chàng "soái ca sân cỏ" đẹp trai, đá hay, nổi tiếng khắp thế giới này đó nha. Giới thiệu cho các chị em 11 anh chàng điển trai bậc nhất để có động lực xem World Cup đây.

 

Bốn năm mới có 1 lần nên World Cup là một mùa giải lớn nhất hành tinh được mong đợi suốt từ những ngày đầu tiên cho đến cuối cùng. Từ những thông tin đầu tiên về các đội tuyển sẽ tranh tài trong mùa giải này, cho đến lịch thi đấu, lễ khai mạc, nước chủ nhà là gì, linh vật và bài hát chủ đề,...tất tần tật đều được các fan bóng đá quan tâm, ngóng chờ suốt thời gian qua.

Tất nhiên việc được chú ý không kém đó chính là những "soái ca sân cỏ" của đội tuyển nào sẽ "làm mưa làm gió" trong mùa giải năm nay. Nhưng bất ngờ thay, hiếm có năm nào dàn cầu thủ World Cup lại sở hữu những gương mặt đình đám, kỳ cựu trong làng bóng đá thế giới nhiều như năm nay. Những chàng "soái ca" này chắc chắn trong tương lai sẽ trở thành "crush xuyên lục địa" của hội fans girl Việt vì không những đẹp trai, sở hữu thân hình 6 múi, cơ bắp cuồn cuộn mà còn là những "chân sút vàng" gây tiếng vang khắp thế giới. 


Anh chàng này mới được các chị em "tăm tia" thời gian gần đây thôi vì vẻ ngoài của anh cực kì giống ngôi sao điện ảnh nếu như không biết ảnh là cầu thủ từ trước. Anh chàng sở hữu gu ăn mặc cực kì lịch lãm, hiện đại nên lại càng tôn vẻ đẹp trai kể cả khi không trên sân cỏ. Anh ấy là đội trưởng của đội mình trong một trận chung kết giải vô địch châu Âu, đặc trưng tại Champions League với Real Madrid, năm 19 tuổi đấy.

Chàng trai có nhiệt thành với trái bóng rực như lửa phừng trong đêm vì anh đã thi đấu ở sân Stade de France khi bọn khủng bố tấn thành phố Paris. Vẻ ngoài đẹp trai, đam mê cuồng nhiệt của anh đã khiến anh càng ngày càng hút hồn các fan bóng đá. 
Chàng trai có nhiệt thành với trái bóng rực như lửa phừng trong đêm vì anh đã thi đấu ở sân Stade de France khi bọn khủng bố tấn thành phố Paris. Vẻ ngoài đẹp trai, đam mê cuồng nhiệt của anh đã khiến anh càng ngày càng hút hồn các fan bóng đá. 


1 trái bóng anh sút vào lưới, sẽ có hàng nghìn bữa ăn được phân phát cho các trẻ em nghèo nơi quê nhà. Neymar - "cậu bé vàng" của đội tuyển Brazil, được yêu thích từ rất rất lâu trước đây và anh chàng này sở hữu vẻ ngoài tỉ lệ thuận với tài năng của mình. Sau rất nhiều năm, Neymar vẫn giữ vững phong độ và ngày càng tài giỏi hơn. Anh vẫn là niềm hy vọng của tất cả người dân Brazil trong mùa giải này. 

 


Anh chàng lịch lãm này chính là cầu thủ trẻ nhất từng ra mắt Beyern Munich, anh được tham gia thi đấu cho câu lạc bộ từ năm 17 tuổi. Khỏi phải nói cũng thấy được đây chính là "soái ca sân cỏ" sở hữu vẻ ngoài ấm áp nhất. 


Paulo sở hữu vẻ ngoài lạnh lùng cùng thần thái cực kì cool ngầu vốn đã đủ "đốn gục" trái tim của hàng triệu chị em trên thế giới nhưng anh còn là chân sút tuyệt vời của đội tuyển của mình. Bố anh từng có lời tiên tri rằng "một trong những đứa con của tôi sẽ được chọn làm cầu thủ". Và Paulo chính là người con đó. 


Không biết có chị em nào sau khi nhìn hình ảnh này thì đã phải "ôm tim" của mình để không la toáng lên chưa? Gerard là chàng trung vệ sở hữu nét đẹp cực kì cuốn hút và nam tính với chiều cao lý tưởng cùng hàng râu quai nón và đôi mắt trong veo. Đúng là vẻ đẹp "gây chết người". 

 

 

Rodriguez là chàng cầu thủ sở hữu tài năng xuất chúng ở độ tuổi còn rất trẻ mà không ai có thể phủ nhận được. Rodriguez không phải là người đẹp trai nhất trong số những "soái ca" ở đây nhưng Rodriguez chinh phục người đối diện bằng sự bảnh bao trong trang phục, thần thái và kỹ thuật của mình. Năm 2012, Rodriguez giành được QBV Bồ Đào Nha - giải thưởng được trao cho các cầu thủ xuất sắc nhất giải Primeira Liga. Khi đó, anh chỉ mới 20 tuổi và cũng là cầu thủ trẻ nhất đạt được thành tích này.​


Rues dường như là một cái tên quá quen thuộc với những fan cứng của bóng đá. Anh sở hữu vẻ ngoài cool ngầu từ thần thái cho đến những đường nét trên khuôn mặt. Tuy nhiên lại ít ai biết rằng Reus không cười thì thôi nhưng một khi đã cười thì người đối diện chỉ có "từ chết đến bị thương", vì một chàng trai đã nhận định Reus cười rất ấm, vậy thì các cô gái thấy Reus cười chắc chắn sẽ "đổ gục". Reus cũng từng nói nếu không trở thành cầu thủ, Reus thích làm phi công vì anh nghĩ đó là một công việc "mát mẻ".

 


Gương mặt nổi bật nhất và cũng là gương mặt đại diện cho tài năng xuất chúng của đội tuyển Bồ Đào Nha, Có thể nói anh CR7 chính là "linh hồn" của cả đội tuyển này và của cả những người dân Bồ Đào Nha. Nhắc đến anh CR7 thì mọi người đã quá quen mặt, thậm chí fans của anh dày đặc khắp nơi trên thế giới, nhất là Việt Nam mình thì fans của anh là tất cả những người yêu bóng đá. Nói về vẻ ngoài của ảnh thì chỉ có 2 từ "tuyệt vời", còn nói về tài năng của anh thì chỉ có thể gói gọn trong 2 từ "xuất sắc". 

 
 

Anh chàng trung vệ này tuy sở hữu vẻ ngoài nam tính, cuốn hút người nhìn không kém gì những anh chàng trên. Trông anh cool ngầu thế thôi nhưng anh lại chính là chàng cầu thủ ấm áp cực kì. Anh cũng là một trong những cầu thủ dùng tài năng của mình để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, thậm chí anh rất chăm chỉ đi từ thiện. Năm 2017, Hummels từng bỏ 3 ngày để tới thăm đất nước Malawi trong vai trò đại sứ của UNICEF và hiện tại anh đang trích 1% tiền lương của mình để đóng góp cho quỹ thừ thiện Common Goal.
Anh chàng trung vệ này tuy sở hữu vẻ ngoài nam tính, cuốn hút người nhìn không kém gì những anh chàng trên. Trông anh cool ngầu thế thôi nhưng anh lại chính là chàng cầu thủ ấm áp cực kì. Anh cũng là một trong những cầu thủ dùng tài năng của mình để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, thậm chí anh rất chăm chỉ đi từ thiện. Năm 2017, Hummels từng bỏ 3 ngày để tới thăm đất nước Malawi trong vai trò đại sứ của UNICEF và hiện tại anh đang trích 1% tiền lương của mình để đóng góp cho quỹ thừ thiện Common Goal.


Anh chàng trung vệ này là người có nhiều kỷ lục phá lưới nhất tại những chiến thắng khác trên đấu trường trong nước và khu vực nhưng bấy nhiêu đó thôi đã đủ chứng minh được đội tuyển Pháp đang sở hữu một "chiến binh" cực kì đáng gờm trong mắt các đối thủ. Mà không cần nói quá nhiều đến tài năng chuyên môn thì sự lịch lãm của anh đã đủ khiến các cô gái phải "ôm tim" vì nếu không làm thế tim sẽ theo anh chàng này mất. 

Những "soái ca sân cỏ" vừa tài năng, đẹp trai lại còn nổi tiếng khắp các châu lục này có phải đã đủ chứng minh mùa giải năm nay đáng để các chị em mong chờ và theo dõi hay chưa? Profile của các anh cũng đã có đủ, vậy các cô nàng hãy ghi vào ghi chú của mình đi vì nếu nhắc đến bóng đá mà không nhắc đến những gương mặt này thì quả là thiếu sót. Chưa từng ở đâu có nhiều anh chàng đáng để chúng ta xem là "crush xuyên lục địa" như thế này tại World Cup đâu. Vậy còn chờ gì nữa mà không mong chờ đến ngày ngắm các anh thôi nào. 

Design: Quang Phạm và Công Thành

theo yan

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.