Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tưởng thiệp cưới của Song - Song 'chất' lắm, hóa ra sự thật rất thất vọng!
Nhiều fan mong chờ thiệp cưới của cặp đôi quyền lực trông sẽ sang trọng, đặc biệt hơn thế.

Trên mạng xã hội Hàn Quốc, các fan đang truyền tay nhau bức ảnh chụp một tấm thiệp cưới, được cho là do khách mời của Song Hye Kyo và Song Joong Ki hé lộ. Tấm thiệp có phong bì màu trắng phía ngoài, thắt dây nơ cài một cành lá khô và gắn tên của người được mời. Phía góc trái có ghi tên của hai nghệ sĩ bằng tiếng Hàn.

tuong-thiep-cuoi-cua-song-song-chat-lam-hoa-ra-su-that-rat-that-vong

Nhìn qua, chiếc thiệp trông khá giản dị nên không ít fan bày tỏ sự thất vọng. Họ mong chờ cặp đôi vàng của Kbiz sẽ có tấm thiệp mời đặc biệt hơn thế. Tuy nhiên nhiều người cũng cho rằng, thiệp cưới trắng tinh khôi rất phù hợp với tính cách đơn giản, thanh lịch, không hào nhoáng của cả hai. 

tuong-thiep-cuoi-cua-song-song-chat-lam-hoa-ra-su-that-rat-that-vong-1

Gần đây, Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều tất bật chuẩn bị cho đám cưới. Cả hai hạn chế dự các sự kiện, thay vào đó là thường xuyên sánh đôi bên nhau ở đời thường. Hôn lễ thế kỷ của họ diễn ra vào ngày 31/10 tới tại khách sạn 5 sao Shilla Hotel.

 
 
Tưởng thiệp cưới của Song - Song 'chất' lắm, hóa ra sự thật quá thất vọng!

 Địa điểm được cho là sẽ diễn ra đám cưới của Song - Song

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.