Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tưởng MV đam mỹ nhưng S.T Sơn Thạch và Bình An lại là vai phụ trong chuyện tình bách hợp của Lệ Hằng

Trong MV mới, S.T Sơn Thạch gây bất ngờ khi mời Lệ Hằng đóng MV. Đây cũng là lần đầu tiên Á hậu tham gia diễn xuất trong MV.

Tối 3/11, S.T Sơn Thạch vừa chính thức ra mắt MV Sai nắng (Crush). Trong MV, S.T Sơn Thạch vào vai anh trai của Bình An và cả hai cùng thích một bà mẹ đơn thân (Á hậu Lệ Hằng đóng). Hành trình 'cưa đổ' crush của hai anh em bắt đầu và đúng nghĩa 'huynh đệ tương tàn' khi S.T Sơn Thạch liên tục bày trò để cản đường em trai Bình An gây ấn tượng với Lệ Hằng. Không chỉ làm cho đĩa thức ăn của Bình An có vấn đề, S.T Sơn Thạch còn 'mua chuộc' con trai của Lệ Hằng (bé William Nguyễn Khôi) để cậu nhóc giúp đỡ anh.

Dù vậy, Bình An cũng không vừa khi đối phó với ông anh trai bằng cách tranh thủ lúc S.T Sơn Thạch đang ngủ liền giả gái nằm chung, chụp ảnh và đăng lên mạng để Lệ Hằng nhìn thấy. Mất bao công sức nhưng cuối cùng, S.T Sơn Thạch và Bình An mới vỡ lẽ cả hai đều là kẻ thua cuộc bởi Lệ Hằng đã có người yêu từ trước, là một cô gái (Kaycee Chung đóng).

MV Sai nắng

Kịch bản MV Sai nắng (Crush) dựa trên ý tưởng S.T Sơn Thạch và quản lý nghĩ ra. 

Vốn là anh em thân thiết từ Cuộc đua kỳ thú 2019, S.T Sơn Thạch và Bình An vào vai rất dễ dàng. Trong khi đó, Lệ Hằng dù chưa đóng MV lần nào nhưng khi S.T Sơn Thạch ngỏ ý mời, người đẹp nhận lời ngay lập tức vì rất thích chàng ca sĩ ga-lăng, thông minh này khi cả hai từng tham gia Cuộc đua kỳ thú 2019.

Điều khiến ekip của S.T Sơn Thạch đau đầu là để tìm một nữ diễn viên đóng vai tình địch của 2 chàng trai thật sự rất khó bởi yêu cầu đưa ra là cô gái này phải có đôi chân dài ngang ngửa Lệ Hằng. Cuối cùng, Kaycee Chung - một người mẫu 18 tuổi đã lọt vào mắt xanh của ekip.

Bên cạnh hình ảnh đẹp mắt, tựa đề sai chính tả Sai nắng cũng khiến khán giả đặc biệt chú ý ngay từ khi tung teaser. Trước thắc mắc của mọi người, S.T Sơn Thạch dí dỏm: 'Vì S.T mong muốn khán giả phải tò mò về tựa đề và xem hết MV mới hiểu vì sao lại có cái tên như thế!'.

Điều này cũng giống như khi xem teaser, rất nhiều khán giả đồn đoán Sai nắng sẽ là MV kể chuyện tình đam mỹ giữa Bình An và S.T Sơn Thạch nhưng nam ca sĩ đã có một cú twist cực mạnh khi rốt cuộc lại mà MV Bách hợp. Đúng với tinh thần của đội Nâu trong Cuộc đua kỳ thú là 'Đội Nâu không đoán được đâu'. Sai nắng hứa hẹn trở thành một từ khóa mới cho giới trẻ để chỉ việc yêu nhầm đối tượng trong thời gian tới.

Trong MV, S.T Sơn Thạch cũng gây thích thú cho khán giả nhờ tạo hình mỹ nam tiên tộc với mái tóc trắng. Nam ca sĩ cho biết, anh được khán giả nhớ đến là một ca sĩ đa năng, đa nhân cách nên quyết định thử nghiệm hình tượng mới. Vì vậy, S.T Sơn Thạch không ngần ngại đầu tư 25 triệu đồng cho mái tóc này nhưng anh khẳng định, mỗi sản phẩm âm nhạc sẽ là một hình tượng khác nhau chứ anh không "đóng khung bản thân".

Ra mắt MV vào thời điểm cuối năm - khi hàng loạt sản phẩm âm nhạc của nghệ sĩ khác liên tục ra mắt và đạt triệu views nhưng S.T Sơn Thạch chia sẻ, anh không bị áp lực gì cả mà chỉ thực hiện MV để giữ lời hứa với fan rằng mỗi năm sẽ dành tặng một MV thật chỉn chu và đẹp mắt.

Hiện tại, sau khi MV Sai nắng (Crush) ra mắt, S.T Sơn Thạch sẽ tiếp tục các hoạt động quảng bá cho sản phẩm âm nhạc này cũng như chuẩn bị cho các dự án âm nhạc tiếp theo.

 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.