Press Esc to close

Thông tinWorld
Tường Linh lọt vào top 10 thí sinh HH Liên lục địa được yêu thích nhất

Đại diện Việt Nam đang có cơ hội cao vào thẳng top 15 nhờ lượt bình chọn của khán giả.

Tường Linh lọt vào top 10 thí sinh HH Liên lục địa được yêu thích nhất

Chỉ còn 3 ngày nữa, chung kết cuộc thi Hoa hậu Liên Lục Địa 2017 sẽ diễn ra. Theo thống kê trên trang bình chọn chính thức, đại diện Việt Nam - Tường Linh đã lọt vào top 10 thí sinh được yêu thích nhất. Danh sách này còn có đại diện từ Brazil, Colombia, Hungary, Paraguay, Philippines, Romania, Sri Lanka, Mỹ, Venezuela.

Tường Linh lọt vào top 10 thí sinh HH Liên lục địa được yêu thích nhất - 1

Các thí sinh sẽ tiếp tục bước vào vòng bình chọn trong 2 ngày. Thí sinh nhận được bình chọn cao nhất sẽ được đặc cách vào thẳng top 15. Cổng bình chọn sẽ đóng lúc 0h ngày 24/1.

Tường Linh lọt vào top 10 thí sinh HH Liên lục địa được yêu thích nhất - 2

Người đẹp đến từ Phú Yên đang đứng trước cơ hội lọt vào top nhờ sự yêu mến của khán giả quê nhà.

Tường Linh lọt vào top 10 thí sinh HH Liên lục địa được yêu thích nhất - 3

Cũng theo trang thông tin chính thức của cuộc thi The Great Pageant Community, Tường Linh hiện nằm trong số 15 cô gái được chú ý. Viết về Tường Linh, trang này cho biết: "Đại diện đến từ Việt Nam là một trong những đại diện tỏa sáng. Cô ấy trông như một búp bê mong manh nhưng lại có những cá tính rất thu hút. Châu Á thật sự rất mạnh tại cuộc thi năm nay".

Tường Linh lọt vào top 10 thí sinh HH Liên lục địa được yêu thích nhất - 4

Trong những ngày qua, Tường Linh hào hứng tham gia các hoạt động của cuộc thi như chụp ảnh bikini, trình diễn trang phục truyền thống, tham quan các danh thắng tại Ai Cập… Sau những ngày đầu bị cảm sốt do thay đổi múi giờ và thời tiết thất thường, hiện người đẹp đã làm quen, lấy lại vẻ rạng rỡ, tự tin.

Tường Linh lọt vào top 10 thí sinh HH Liên lục địa được yêu thích nhất - 5

Tường Linh gửi đến các người đẹp quốc tế món quà là chiếc khăn rằn quen thuộc của người phụ nữ Nam Bộ. Nhiều người đẹp tỏ ra thích thú và đã sử dụng ngay món quà này.

Tường Linh lọt vào top 10 thí sinh HH Liên lục địa được yêu thích nhất - 6

Tường Linh đang cùng các thí sinh tập luyện chuẩn bị cho đêm chung kết. Đại diện Việt Nam có tâm trạng thoải mái và hứa sẽ cố gắng hết sức.

Tường Linh lọt vào top 10 thí sinh HH Liên lục địa được yêu thích nhất - 7

Tường Linh năm nay 23 tuổi, là con út trong một gia đình viên chức tại Phú Yên. Cô từng đạt giải Nhất cuộc thi Người đẹp Phú Yên 2011, Hoa khôi nữ sinh thanh lịch tỉnh Phú Yên, Top 5 Hoa khôi Học viện Hàng không Việt Nam.

Tường Linh cao 1,7 m, số đo 3 vòng 83-53-90. Người đẹp có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, từng đoạt nhiều thành tích trong học tập.

 
 
Tường Linh nói tiếng Anh giới thiệu về Việt Nam

Tường Linh nói tiếng Anh giới thiệu về Việt Nam

Tân Cao  

 

THEO IONE

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.