Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Tường Linh đẹp dịu dàng với áo dài đón Tết

Người đẹp tiết lộ sẽ dành trọn thời gian ngày Tết để ở bên gia đình.

Tường Linh đẹp dịu dàng với áo dài đón Tết

Những ngày giáp Tết, Tường Linh tất bật ở cạnh gia đình để sắm sửa, trang hoàng nhà cửa. Cô tranh thủ thực hiện bộ ảnh đón Tết với tà áo dài truyền thống.

Tường Linh đẹp dịu dàng với áo dài đón Tết - 1

Tường Linh khoe nhan sắc nền nã, đẹp dịu dàng trong tà áo dài truyền thống.

Tường Linh đẹp dịu dàng với áo dài đón Tết - 2

Tường Linh cho biết cô rất nôn nao khi đến Tết. Cô cho rằng quan điểm ngày Tết đang dần không còn quan trọng trong phong tục truyền thống của người Việt là hoàn toàn sai lầm. "Bản thân Tường Linh đều cảm thấy Tết vẫn là thời khắc rất thiêng liêng và là dịp mà mỗi người trong chúng ta nên trân trọng và nâng niu nó. Linh mong là năm nay mọi người sẽ có cái Tết bình an bên gia đình và những người thân yêu của mình", Tường Linh nói.

Tường Linh đẹp dịu dàng với áo dài đón Tết - 3

Chia sẻ về kế hoạch đón Tết, Tường Linh cũng bật mí gia đình cô có hai anh em, nhưng vì anh Hai đã đi Mỹ nên trong nhà chỉ còn 3 người. "Vì lẽ đó mà Linh cố gắng năm nay thu xếp công việc về nhà sớm hơn mọi năm để cùng chuẩn bị sửa soạn đón Tết với bố mẹ. Bản thân Tường Linh cũng thích ngày Tết vì cả nhà có thời gian ở bên cạnh nhau, và cùng làm những việc rất đơn giản như lau dọn nhà cửa, sắm sửa mâm ngũ quả, cắm hoa, đi chợ bông....".

Tường Linh đẹp dịu dàng với áo dài đón Tết - 4

Hiện tại, Tường Linh cho biết bản thân đang rất mong chờ đến thời khắc chuyển giao qua năm mới để có thể cùng cảm nhận và trao yêu thương đến những người thân yêu của mình.

Tường Linh đẹp dịu dàng với áo dài đón Tết - 5

2018, Tường Linh cho biết sẽ tập trung hơn vào công việc người mẫu.

Advertisement
 
 
 
 
Tường Linh đẹp dịu dàng với áo dài đón Tết - 6

Tường Linh là một trong những người đẹp gặt hái nhiều thành công trong các đấu trường nhan sắc trong và ngoài nước trong năm 2017 vừa qua.

Tường Linh đẹp dịu dàng với áo dài đón Tết - 7

Người đẹp mở màn là thành tích đăng quang cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á 2017 - Miss Asia Beauty 2017 được tổ chức tại Thái Lan. "Không kèn không trống" đi thi, tuy nhiên người đẹp đã gây bất ngờ lớn và tạo sự bất ngờ cho dư luận tại thời điểm đó về thành tích của mình. Sau đó, Tường Linh bất ngờ tham gia chương trình The Face Vietnam 2017. Cô là thành viên của đội Hoàng Thùy và sau cuộc thi “cán đích” xuất sắc với ngôi vị Á quân.

Tường Linh đẹp dịu dàng với áo dài đón Tết - 8

Cuối năm 2017, Tường Linh lại đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa Miss Intercontinental 2017. Người đẹp đã giành chiến thắng giải "Hoa hậu được yêu thích nhất" do khán giả khắp thế giới bình chọn với tổng cộng gần 3 triệu lượt vote, bỏ xa các đại diện xếp sau để giành chiến thắng. 

Tường Linh đẹp dịu dàng với áo dài đón Tết - 9

Không những thế, theo thông tin chính thức từ Miss Intercontinental Organization, Tường Linh là thí sinh xếp hạng 8 chung cuộc và là đại diện Việt Nam có thành tích tốt nhất trong lịch sử cuộc thi.

Tường Linh đẹp dịu dàng với áo dài đón Tết - 10

Nhìn lại năm 2017 vừa qua, Tường Linh cho biết cô hài lòng với chặng đường đã đi qua, vui có buồn có, nhưng trên hết là cô có được nhiều trải nghiệm thú vị, có thêm những kinh nghiệm trong nghề và hiểu hơn chính bản thân mình.

Tường Linh đẹp dịu dàng với áo dài đón Tết - 11

Ảnh: Lê Thiện Viễn.

Tân Cao

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.