Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tương lai mù mịt của One Direction

Simon Cowell - ông bầu của boyband nổi tiếng Anh quốc chia sẻ với tờ Billboard về tương lai mờ mịt của nhóm.

Trong cuộc phỏng vấn dài trên tờ Billboard mới đây, người sáng lập One Direction chia sẻ rằng chính ông cũng cảm thấy bất định về tương lai của nhóm.

Khi được hỏi về tình trạng “nghỉ giải lao một năm” của nhóm, Simon Cowell đã tiết lộ: “Thực ra tôi cũng không biến 4 thành viên nghỉ ngơi ngắn hạn hay chính thức tan rã. Điều kỳ lạ là tôi cũng không muốn biết. Tôi không có trải nghiệm làm ca sĩ nhóm nhạc để cho các bạn câu trả lời chính xác”.

Tuong lai mu mit cua One Direction hinh anh
Sau khi quyết định nghỉ ngơi 1 năm, người hâm mộ đang vô cùng lo lắng cho tương lai của One Direction khi ông bầu Simon Cowell không đưa ra bất cứ định hướng nào mới.

Ông cũng thẳng thắn chia sẻ dù quyết định của nhóm là gì, thì các fan cũng nên ủng hộ họ nếu điều đó khiến họ hạnh phúc: “Họ đã đạt được thành công lớn trong thời gian ngắn, và tôi không muốn 4 chàng trai của tôi bị kiệt sức".

Với nhiều năm kinh nghiệm trong showbiz, Simon đã học cách tin tưởng vào các nghệ sĩ . Giám khảo X Factor UK cho rằng chính họ sẽ quyết định điều gì là tốt nhất cho One Direction và người hâm mộ.

Khi được hỏi ý kiến về sự nghiệp solo của 4 mẩu 1D, Cowell cũng đưa ra những câu trả lời khá thận trọng, nhất là khi được hỏi về Harry Styles.

“Cậu ấy sẽ tìm ra loại hình âm nhạc phù hợp với chất giọng và hình tượng cá nhân, tôi không lo về Harry vì cậu ta có tài năng. Rất nhiều nhạc sĩ và nhà sản xuất muốn làm việc cùng Harry nhưng tôi đã khuyên cậu ấy không nên vội vàng”.

Simon là người sáng lập/giám khảo của nhiều gameshow nổi tiếng như American Idol, X Factor, America’s Got Talent, American Inventor. Dù American Idol đã đi đến mùa cuối nhưng format 2 chương trình X Factor và Got Talent vẫn được thế giới rất ưa chuộng.

Hiện có đến 56 phiên bản X Factor toàn cầu, trong khi năm ngoái American’s Got Talent có tỉ lệ người xem rất lớn – 12,5 triệu lượt. Ngoài One Direction, Simon Cowell còn là ông bầu của 2 girlband nổi tiếng khác cũng trưởng thành từ X Factor là Fifth Harmony và Little Mix.

Cá nhân ông đã từng chia sẻ công việc làm giáo khảo chương trình Got Talent thú vị hơn Idol và X Factor vì “nghe hát mãi cũng chán, tôi muốn xem một chú chó khiêu vũ”. Vị giám khảo mát tay hiện đang dành nhiều thời gian chăm sóc cậu con trai Eric 2 tuổi và hạn chế dần những hoạt động trong showbiz.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.