Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tuổi U50, Đàm Vĩnh Hưng vẫn tình tứ hôn má Dương Triệu Vũ gây sốt

Hiện tại, đoạn phát trực tiếp ghi lại cảnh Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại trao nụ hôn cho Dương Triệu Vũ đã thu hút gần 30.000 lượt người xem.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ livestream chia sẻ khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp ở Nhật cho người hâm mộ. Đi kèm với đoạn phát trực tiếp này, Mr.Đàm viết: "Một cảm giác thèm ai đó bên cạnh" thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng. 

tuoi u50, dam vinh hung van tinh tu hon ma duong trieu vu gay sot hinh anh 1

tuoi u50, dam vinh hung van tinh tu hon ma duong trieu vu gay sot hinh anh 2

Đáng chú ý trong đoạn livestream của giọng ca "Vì anh là soái ca" có sự xuất hiện của nam ca sĩ Dương Triệu Vũ. Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại quàng vai và đặt lên má người bạn thân một nụ hôn trước sự theo dõi của đông đảo cư dân mạng và người hâm mộ.

tuoi u50, dam vinh hung van tinh tu hon ma duong trieu vu gay sot hinh anh 3tuoi u50, dam vinh hung van tinh tu hon ma duong trieu vu gay sot hinh anh 4

Hiện tại, đoạn phát trực tiếp của Đàm Vĩnh Hưng đã thu hút gần 30.000 lượt người xem, chia sẻ từ phía cộng đồng.

tuoi u50, dam vinh hung van tinh tu hon ma duong trieu vu gay sot hinh anh 5

tuoi u50, dam vinh hung van tinh tu hon ma duong trieu vu gay sot hinh anh 6

Đây cũng không phải lần đầu tiên Mr.Đàm và Dương Triệu Vũ có những khoảnh khắc tình tứ, không ngại trao nụ hôn cho nhau.

tuoi u50, dam vinh hung van tinh tu hon ma duong trieu vu gay sot hinh anh 7

tuoi u50, dam vinh hung van tinh tu hon ma duong trieu vu gay sot hinh anh 8

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ thường xuyên xuất hiện bên cạnh nhau khi đi sự kiện, đời thường như hình với bóng. Cặp đôi còn diện những bộ đồ đôi khiến fan ngỡ ngàng.

tuoi u50, dam vinh hung van tinh tu hon ma duong trieu vu gay sot hinh anh 9

Mr.Đàm cũng không ít lần than thở "thèm" có người yêu, lẻ bóng dù tuổi U50. "Khổ. Hình như mọi người cố tình không chịu hiểu thì phải. Khẳng định thương hiệu nè: cô đơn, một mình, lẻ loi, ế, không có người yêu...12 năm rồi".

 

Theo danviet.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.