Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tung thính 'sương sương' với hình ảnh mong manh, Miu Lê xác nhận trở lại V-Pop sau một năm vắng bóng

Mới đây, Miu Lê đã tung bộ ảnh ngọt ngào và đầy nữ tính, gợi ý dấu hiệu về sự trở lại V-Pop của nữ ca sĩ.

Cách đây 1 năm, sau cú 'lột xác' với hình ảnh ma mị trong MV 'Wanna' hợp tác với nhạc sĩ trẻ Hứa Tuyền, Miu Lê bỗng 'biến mất' hoàn toàn trên đường đua âm nhạc. Mới đây, Miu Lê bất ngờ hoạt động trở lại với màn tái xuất qua bộ phim 'Anh Thầy Ngôi Sao'.

Sau vai diễn cô gái làng chài bụi phủi mang đến nhiều ấn tượng trong lòng công chúng, nữ ca sĩ lại khiến người hâm mộ 'loạn tim' khi 'thả xích' bộ ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia Linh Lưu. Đồng thời, Miu Lê cũng xác nhận đây là động thái chuẩn bị trở lại với một sản phẩm nghệ thuật trong thời gian tới.

Thông qua bộ ảnh cùng lời tuyên bố comeback, Miu Lê gây bất ngờ với phong thái nhẹ nhàng, nụ cười toả nắng, khác biệt hoàn toàn với sự cá tính, lầy lội luôn khiến khán giả bật ngửa vì độ mặn trong cách tạo dáng trên mỗi bức hình.

Chia sẻ về ý tưởng cho những bức ảnh 'nhẹ như sương', Miu Lê cho biết bản thân vốn yêu thích hình ảnh tự do, tự tại nhưng ẩn chứa sự trầm buồn trong bộ ảnh. Thêm vào đó, 'tôi muốn làm chút gì đó tươi mới. Mọi người vốn quá quen với Miu Lê tưng tửng, gai góc và mạnh mẽ rồi. Tôi muốn mang đến một năng lượng nhẹ nhàng hơn nhưng cũng tích cực hơn. Tôi cảm thấy qua những bức ảnh này, mọi người có thể thấy được sự nữ tính, mềm mại trong tôi'. Phải chăng đây là hình tượng cho sản phẩm comeback được Miu Lê 'nhá hàng' trước?

Ở khía cạnh khác, với một số fan từng yêu mến Miu Lê qua các tác phẩm điện ảnh cho rằng bộ ảnh 'sương sương' này gợi nhớ nhiều đến nàng Việt An trong bộ phim Cô gái đến từ hôm qua. Bởi chính ánh mắt trong trẻo, nụ cười 'đốn tim', mái tóc dài kết hợp với trang phục vintage chính là tạo hình của Việt An từng khiến khán giả ít nhiều xao xuyến. Liệu hình ảnh này có phải là gợi ý của Miu Lê về sản phẩm âm nhạc mới - 'hậu truyện' của phim Cô gái đến từ hôm qua.

Nói về những điều này, Miu Lê không chỉ không 'thả hint' để mọi người có thể dễ dàng giải đố, ngược lại cô nàng càng khiến fan 'đau đầu' hơn khi hóm hỉnh: 'Đây là bộ ảnh được chụp rất ngẫu hứng. Miu và ê-kíp đã cùng nhiếp ảnh gia Linh Lưu lên ý tưởng rất nhanh chóng, tìm địa điểm, rồi cứ thế cả nhóm dắt nhau đi chụp. Miu nghĩ là mình thích quá thì mình làm thôi chứ không có ẩn ý gì đâu. Chuyện comeback thì chắc chắn rồi nhưng về hình tượng nữ tính trong MV mới, biết đâu được'.

Rốt cuộc, Miu Lê sẽ trở lại với âm nhạc bằng hình ảnh và phong cách như thế nào? Một cô nàng bất cần và bụi phủi? Hay cô gái 'gây thương nhớ' với phong cách thời trang vintage? Hoặc thậm chí là khiến khán giả 'khóc cạn cả nước mắt' với sản phẩm 'nồng mùi drama'? Chỉ bộ ảnh mới được Miu Lê 'tung nhẹ' mà fan đã không ngừng thốt lên: 'Nghe có vẻ đơn giản nhưng lại rất phức tạp'.

Cụ thể, vẫn chưa thể suy đoán Miu Lê sẽ mang đến điều thú vị nào đến nữa trong thời gian tiếp theo, nhưng với nhiều khán giả thì động thái mới nhất của Miu Lê chính là tin vui khó tả. Bởi sau hơn 1 năm 'mất hút', fan của nữ ca sĩ lại sắp được dịp thưởng thức một dự án đến từ cô.

 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.