Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Từng nổi như cồn nhờ phim hot, ai ngờ 5 sao Hàn này giờ lại "tịt" hào quang

Những tưởng độ hot của 5 diễn viên Hàn này sẽ được lâu dài nhưng hóa ra, phim hết, sức hút của họ cũng dần hết theo

Ở làng giải trí Hàn Quốc, không ít nghệ sĩ vụt sáng chỉ sau một đêm nhờ may mắn có được vai diễn xuất thần trong một bộ phim gây sốt. Tuy nhiên, để duy trì được sự nổi tiếng ấy lại không phải là điều dễ dàng. Nếu không tích cực hoạt động, diễn viên ấy khó mà giữ được sức hút tạm thời của mình. Thế nhưng cũng có người, dù vẫn chăm chỉ hoạt động, cũng chưa thể vượt qua "cái bóng" năm xưa và vì thế, độ hot cũng dần sụt giảm.

Goo Hye Sun

Từng nổi như cồn nhờ phim hot, ai ngờ 5 sao Hàn này giờ lại tịt hào quang - Ảnh 1.

Goo Hye Sun thời "Boys over Flowers".

Năm 2009, cặp đôi "Cỏ - Xoăn" Goo Hye Sun và Lee Min Ho trở thành hiện tượng tại nhiều nước châu Á nhờ Boys over Flowers (BOF), một tác phẩm có thể xếp vào hàng kinh điển của mô-típ hoàng tử - lọ lem. Vào thời điểm đó, hai diễn viên chính đều mới chỉ là những gương mặt chưa mấy tên tuổi trong làng giải trí. Thậm chí so với đàn chị Goo Hye Sun, tiếng tăm của Lee Min Ho trước BOF còn có phần thua thiệt.

Từng nổi như cồn nhờ phim hot, ai ngờ 5 sao Hàn này giờ lại "tịt" hào quang - Ảnh 2.

Từng nổi như cồn nhờ phim hot, ai ngờ 5 sao Hàn này giờ lại "tịt" hào quang - Ảnh 2.

Vị thế của Lee Min Ho và Goo Hye Sun giờ đã quá chênh lệch so với khi cả hai mới nổi tiếng.

Thế nhưng hiện tại, danh tiếng của hai mẩu BOF lại chênh nhau quá nhiều. Lee Min Ho nay đã là ngôi sao hạng A của mảng phim truyền hình, sở hữu hàng triệu fan nữ trên toàn thế giới. Trong khi đó, Goo Hye Sun, dù vẫn được nhiều người biết đến thông qua vai diễn Geum Jan Di năm xưa cùng đám cưới ngọt ngào với nam diễn viên Ahn Jae Hyun, thì sự nghiệp lại chưa hết chật vật. Có nhiều người cho rằng đó là do cô quá tham lam.

Từng nổi như cồn nhờ phim hot, ai ngờ 5 sao Hàn này giờ lại tịt hào quang - Ảnh 3.

Lời khuyên tốt nhất cho Goo Hye Sun: Một nghề cho chín còn hơn chín nghề?

Từ một ulzzang nổi danh trên internet nhờ gương mặt xinh xắn, Goo Hye Sun "phân thân" mình để đảm nhận nhiều vai trò khác nhau: diễn viên, đạo diễn, họa sĩ, nhà văn, nghệ sĩ piano,... Làm chín nghề mà không chín nghề nào, nữ diễn viên bị chỉ trích vì không lo cải thiện diễn xuất. Trong số những phim sau BOF mà cô đóng chính như Angel Eyes và Blood hay làm đạo diễn như The Peach TreeDaughter, không có phim nào tạo được tiếng vang, thậm chí có những phim còn bị chỉ trích thậm tệ.

Kim Bum

Từng nổi như cồn nhờ phim hot, ai ngờ 5 sao Hàn này giờ lại "tịt" hào quang - Ảnh 4.

Từng nổi như cồn nhờ phim hot, ai ngờ 5 sao Hàn này giờ lại "tịt" hào quang - Ảnh 4.

Cặp đôi Gốm - Cháo từng làm mưa làm gió tại châu Á. Thời điểm năm 2009, Kim Bum hot không kém Lee Min Ho.

Ngoài Lee Min Ho đã quá nổi tiếng, 3 thành viên còn lại của F4 Hàn Quốc năm nào lại gây tiếc nuối khi không ai gây sốt được như thời BOF, dù đã 8 năm trôi qua. Kim Hyun Joong tan tành hình tượng vì scandal, Kim Joon gần như trở thành "gương mặt mới" trên màn ảnh. Đáng tiếc nhất chính là Kim Bum, một chàng trai có lẽ chẳng thiếu gì, chỉ thiếu may mắn và thiếu duyên để trở thành cái tên lớn trên màn ảnh.

Từng nổi như cồn nhờ phim hot, ai ngờ 5 sao Hàn này giờ lại tịt hào quang - Ảnh 5.

Từng nổi như cồn nhờ phim hot, ai ngờ 5 sao Hàn này giờ lại tịt hào quang - Ảnh 6.

Mặc dù luôn chịu khó thay đổi hình tượng, Kim Bum lại không có được thành công như vai con nhà giàu của nhóm F4

Từng được yêu thích chẳng kém gì Lee Min Ho nhưng ở những phim sau này, dù cũng là những phim được nhiều khán giả đón nhận, sức hút của Kim Bum lại không phải là quá đình đám và lâu dài. Những vai diễn của anh trong That Winter, the Wind BlowsHidden Identity hay Mrs. Cop 2 đều thừa sức hay ho ngang ngửa vai trong BOF, song có lẽ vì chưa giàu bằng nên cũng chưa nổi bằng.

Yoon Shi Yoon

Từng nổi như cồn nhờ phim hot, ai ngờ 5 sao Hàn này giờ lại tịt hào quang - Ảnh 7.

Từng nổi như cồn nhờ phim hot, ai ngờ 5 sao Hàn này giờ lại tịt hào quang - Ảnh 8.

Bộ phim quốc dân "Vua Bánh Mì"

Nhắc tới những nghệ sĩ sớm chạm đến thành công nhất thì không thể bỏ qua Yoon Shi Yoon. Chỉ một năm sau phim đầu tay là sitcom ăn khách High Kick Through the Roof (2009), mĩ nam sinh năm 1986 một bước thành sao nhờ vai chính trong bộ phim quốc dân Vua Bánh Mì, rating lên đến hơn 50%. Sự nổi tiếng của drama dài tập này đã giúp Yoon Shi Yoon và bạn diễn Lee Young Ah được lựa chọn làm Đại sứ quảng bá cho tỉnh Chungcheong Bắc, một thành tích khó tin đối với một ngôi sao mới chỉ đóng hai phim trong sự nghiệp.

Từng nổi như cồn nhờ phim hot, ai ngờ 5 sao Hàn này giờ lại "tịt" hào quang - Ảnh 9.

Từng nổi như cồn nhờ phim hot, ai ngờ 5 sao Hàn này giờ lại "tịt" hào quang - Ảnh 9.

Hai bộ phim gần đây của Yoon Shi Yoon "Mirror of the Witch" và "The Best Hit"

Tuy nhiên, cũng vì Vua Bánh Mì quá thành công mà những tác phẩm sau này của Yoon Shi Yoon đều không thể so bề về mặt rating với bộ phim năm 2010 của anh. Sau 7 năm (trong đó có 2 năm nghĩa vụ quân sự), Yoon Shi Yoon đã nhận thêm nhiều vai mới và cũng dần dần thoát khỏi cái mác một ngôi sao của Vua Bánh Mì. Tuy gây nhiều tiếc nuối vì đã không thể duy trì độ hot khủng khiếp như thời đóng Kim Tak Gu, đây vẫn là cái tên được người hâm mộ yêu mến, ủng hộ mỗi lần trở lại.

Go Ara

Từng nổi như cồn nhờ phim hot, ai ngờ 5 sao Hàn này giờ lại tịt hào quang - Ảnh 10.

Từng nổi như cồn nhờ phim hot, ai ngờ 5 sao Hàn này giờ lại tịt hào quang - Ảnh 11.

"Reply 1994" - bộ phim đáng nhớ trong sự nghiệp diễn xuất của Go Ara

Không ít khán giả nói rằng Reply 1994 chính là bộ phim họ nhớ đến nhiều nhất khi nói về mỹ nhân mắt nâu Go Ara. Không chỉ là một siêu hit của tvN, mùa 2 của series Reply còn có ý nghĩa to lớn đối với nữ diễn viên, giúp cô chứng minh được rằng mình cũng biết đóng phim. Tất nhiên, điều này cũng là nhờ cách xây dựng nhân vật Sung Na Jung phù hợp với lối diễn xuất của Go Ara nữa.

Từng nổi như cồn nhờ phim hot, ai ngờ 5 sao Hàn này giờ lại tịt hào quang - Ảnh 12.

Từng nổi như cồn nhờ phim hot, ai ngờ 5 sao Hàn này giờ lại tịt hào quang - Ảnh 13.

"Black" có giúp cô lần nữa chứng minh thực lực?

Tưởng như từ đây, sự nghiệp của người đẹp sinh năm 1990 sẽ bước sang một trang mới với những bộ phim gây sốt, những love call từ các nhà sản xuất, thương hiệu. Vậy mà thực tế là sau thành công của Reply 1994, cô lại không có nhiều đột phá, thậm chí còn phải quay lại cái thời bị chỉ trích về diễn xuất trước đây. Sau You're All SurroundedJoseon MagicianHwarang, liệu Go Ara có thể bứt phá với Black, dự án sắp lên sóng OCN mà cô đóng cặp cùng Song Seung Hun?

Go Joon Hee

Từng nổi như cồn nhờ phim hot, ai ngờ 5 sao Hàn này giờ lại "tịt" hào quang - Ảnh 14.

Từng nổi như cồn nhờ phim hot, ai ngờ 5 sao Hàn này giờ lại "tịt" hào quang - Ảnh 14.

Go Joon Hee trong "She Was Pretty"

Đã hai năm trôi qua kể từ cơn sốt She Was Pretty của đài MBC. Trong 2 năm đó, Park Seo Joon đã kịp đóng thêm 3 phim, Hwang Jung Eum đã sinh con trai đầu lòng sau khi hoàn thành Lucky Romance, Choi Si Won đã xuất ngũ và sắp tái xuất cùng phim mới, Việt Nam cũng sắp trình chiếu bản remake tới nơi. Vậy mà nàng Min Ha Ri tóc ngắn Go Joon Hee lại hoàn toàn mất hút trên màn ảnh suốt thời gian ấy.

Từng nổi như cồn nhờ phim hot, ai ngờ 5 sao Hàn này giờ lại "tịt" hào quang - Ảnh 15.

Từng nổi như cồn nhờ phim hot, ai ngờ 5 sao Hàn này giờ lại "tịt" hào quang - Ảnh 15.

Mái tóc ngắn đã giúp sự nghiệp của nữ diễn viên lên hương

Khi She Was Pretty còn đang càn quét ở nhiều nước châu Á, Go Joon Hee nổi lên như một hiện tượng nhờ nhan sắc rực rỡ cùng nhân vật trong phim nhận được nhiều sự yêu thích. Thời điểm đó, mái tóc ngắn của cô từng là hot trend, đến mức đi đâu người ta cũng dễ dàng bắt gặp một vài nàng Min Ha Ri ngoài đời thực.

Go Joon Hee chính là minh chứng rõ ràng nhất cho việc "đổi tóc đổi đời", đến giờ cô vẫn chưa nuôi lại tóc dài. Nhưng nếu chỉ dựa vào mái tóc và nhan sắc thôi thì sức hút có thể duy trì được mấy hồi? Không đóng một phim nào suốt 2 năm dù tên tuổi mới chỉ phất lên chưa được bao lâu, chỉ tham gia sự kiện và đóng quảng cáo, dần dần, khán giả cũng chẳng còn quan tâm nhiều đến cô diễn viên - người mẫu này nữa. Cuối năm nay, bộ phim Untouchable của cô sẽ lên sóng đài jTBC, bạn có thực sự háo hức với lần trở lại này của Go Joon Hee?

Từng nổi như cồn nhờ phim hot, ai ngờ 5 sao Hàn này giờ lại tịt hào quang - Ảnh 16.

Hình ảnh của Go Joon Hee trong một sự kiện gần đây

Theo Trí Thức Trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.