Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tùng Maru bất ngờ phá vỡ hình tượng hotboy để chơi Tết lầy lội cùng Han Sara

Cả hai cùng nhau thực hiện MV Tết đầy vui nhộn, mang lại tiếng cười cho người xem.

Sau thành công của MV 'Tớ thích cậu' và hình tượng couple học đường cách đây 2 năm, Han Sara và Tùng Maru tiếp tục có sản phẩm kết hợp cho dịp Tết 2020 bằng một MV 'lột xác' bất ngờ.

Tùng Maru bất ngờ phá vỡ hình tượng hotboy để chơi Tết lầy lội cùng Han Sara 0

Vốn trung thành với hình tượng hotboy nam thần của Uni5 sau nhiều năm, đây là lần đầu tiên anh chàng em út Uni5 'chơi lầy' thay đổi hình ảnh vì cô bạn 'gà bông' của mình để có một cái Tết thật khác biệt. 

MV Tự nhiên cái Tết

Về phần âm nhạc, bài hát 'Tự nhiên cái Tết' - sáng tác bởi team nhạc sĩ - nhà sản xuất trẻ DTAP mang màu sắc vui tươi, sôi động, trẻ trung, phù hợp không khí rộn ràng ngày Tết. Bên cạnh đó, Tùng Maru cũng 'góp gạo' bằng đoạn rap xuân, góp phần giúp đạo diễn trẻ Hà Đỗ phát huy ý tưởng cho ra đời tạo hình cực lầy cho anh chàng trong MV. 

Tùng Maru bất ngờ phá vỡ hình tượng hotboy để chơi Tết lầy lội cùng Han Sara 1

9 năm sinh sống và làm việc ở Việt Nam, đây cũng là lần đầu tiên cô gái Hàn Quốc Han Sara có một sản phẩm đón Tết Việt đúng nghĩa, khác với những phong tục Tết của người Hàn. Chính vì thế, những trò chơi, phong tục dân gian như bầu cua, nấu bánh chưng... cũng được couple học đường trải nghiệm đầy mới mẻ trong MV cùng dàn diễn viên nhí lầy lội và chịu chơi không kém.

Tùng Maru bất ngờ phá vỡ hình tượng hotboy để chơi Tết lầy lội cùng Han Sara 2

Tùng Maru bất ngờ phá vỡ hình tượng hotboy để chơi Tết lầy lội cùng Han Sara 3

Tùng Maru bất ngờ phá vỡ hình tượng hotboy để chơi Tết lầy lội cùng Han Sara 4

Năm 2019, Han Sara đã cho ra mắt sản phẩm 'Đếm cừu' nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Bên cạnh đó, vai nữ chính học đường đầu tiên của phim điện ảnh 'Siêu quậy có bầu' cùng web drama 'Ai sẽ là gia đình tương lai của tôi' cũng giúp cô nàng ca sĩ sinh năm 2000 có những trải nghiệm mới với diễn xuất. 

 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.