Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Từng khuyên 'đừng coi anh là thần tượng', hóa ra Đen Vâu không phải đùa

Câu chuyện người mẹ cấm con gái nghe nhạc Đen vì lý do 'khó nói' khiến dân tình được dịp 'cười bể bụng'.

Mới đây, rapper Đen đã trở lại cùng nữ ca sĩ Min trong ca khúc mới Bài này chill phết. Nhân dịp bài hát mới thành công rực rỡ, nối tiếp những chiến tích ấn tượng của Anh đếch cần gì ngoài em, các fan của Đen đã 'có tâm' đến mức tổng hợp lại những câu hát đáng chú ý trong loạt sản phẩm của anh chàng. 

Trong các bài hát nổi tiếng của mình, Đen từng nói về những điều đại loại như bỏ việc, rời thành phố về quê trồng rau (Bài này chill phết) hay mơ mộng về một thị trấn hoang nào đó (Mười năm), rủ nhau đi trốn, đi phượt, đi chill, cuối cùng là khăng khăng một mực 'Anh đếch cần gì nhiều ngoài em'.

Trong các bài hát nổi tiếng của mình, Đen từng nói về những điều đại loại như bỏ việc, rời thành phố về quê trồng rau (Bài này chill phết) hay mơ mộng về một thị trấn hoang nào đó (Mười năm), rủ nhau đi trốn, đi phượt, đi chill, cuối cùng là khăng khăng một mực 'Anh đếch cần gì nhiều ngoài em'.

Trên thực tế, các fan chỉ đang muốn 'troll' thần tượng của mình mà thôi. Nào ngờ bài viết tổng hợp những câu hát đắt giá của Đen lại được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội, được nhiều bậc phụ huynh nhìn thấy và đọc được. Trong đó, có một bà mẹ vì biết con mình thường xuyên nghe nhạc của anh chàng đã 'nhắc nhẹ' như thế này:'Con gái, không nghe nhạc của người này nữa nha'. 

Lời dặn dò của bà mẹ đã khiến cô gái thích nghe nhạc Đen dở khóc dở cười, không quên chia sẻ lên mạng xã hội. Sau khi được một fan chia sẻ lại, chàng rapper có vẻ ngoài 'hổ báo' đã viết: 'Huhu cháu đã làm gì con cô đâu', mang đến một trận cười thích thú cho người hâm mộ. 

Câu chuyện thú vị giữa bà mẹ có cô con gái thích nghe nhạc Đen và lời đáp trả hài hước của anh chàng khiến dân tình được phen cười rôm rả. 

Câu chuyện thú vị giữa bà mẹ có cô con gái thích nghe nhạc Đen và lời đáp trả hài hước của anh chàng khiến dân tình được phen cười rôm rả. 

Điều thú vị là trong một bài hát tên Đừng gọi anh là Idol được phát hành vào năm ngoái, Đen từng khiến các fan mê mẩn câu rap: 'Đừng coi anh là thần tượng, mẹ em biết sẽ rầy la​'. Xem ra anh chàng đã tiên tri trước rồi mới đưa luôn vào bài hát của mình, chứ chẳng phải một câu đùa vu vơ nào?!

Từng khuyên 'đừng coi anh là thần tượng', hóa ra Đen Vâu không phải đùa 2

Âm nhạc của Đen được yêu thích vì hàm chứa trong đó là những chiêm nghiệm, suy ngẫm về cuộc sống đang ngày càng vồn vã của người trẻ hiện nay. Khác với rất nhiều rapper khác, Đen không thích đưa những câu rap gợi tình vào bài hát của mình, cũng chẳng thể hiện những sự nổi loạn hay 'hổ báo' thường thấy ở các rapper Underground. Thay vào đó, anh lựa chọn nói lên những suy nghĩ tận đáy lòng mình thông qua các bài hát tự sáng tác. 

Ca khúc mới nhất của Đen và Min - Bài này chill phết 

 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.