Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Từng gây shock với thân hình 'da bọc xương', Cao Ngân tái xuất đầy đặn duyên dáng dù còn nguyên giọng ca thảm họa

Mới đây trên trang cá nhân, người mẫu Cao Ngân đăng tải đoạn clip ngắn khoe giọng hát "thảm họa" cùng thân hình đầy đặn. Trong video, Cao Ngân không ngần ngại cover ca khúc Anh mở nắp lu ra đi. Mặc dù phần thể hiện "ngang như cua" và hát như đọc nhưng cô nàng vẫn tự tin trình diễn hết ca khúc. 
 


Clip Cao Ngân xuất hiện với hình ảnh mập mạp, cân đối.


Thế nhưng điều gây chú ý nhất không phải giọng hát mà là ngoại hình của Cao Ngân. So với thời điểm trình diễn trong đêm chung kết Vietnam's Next Top Model, Cao Ngân của hiện tại "có da thịt" và thân hình cân đối hơn nhiều. Nữ người mẫu cho biết sau khi tập luyện và ăn uống theo chế độ, cô đã tăng thêm 7kg (từ 42kg lên 49kg) kể từ sau đêm trình diễn gây sóng gió. 

Hình ảnh mới của chân dài Next Top nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi bất ngờ và thích thú với thân hình đầy đặn của Cao Ngân. "Mập mạp dễ thương quá em ơi, cố gắng tập và ăn uống đầy đủ để tăng thêm vài kg nữa nhé. Thế này mới xinh nè", một Facebooker bình luận. 
 

 

 


Cao Ngân xuất hiện với hình ảnh đầy đặn, cân đối.

Trước đó vào đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2017, Cao Ngân xuất hiện với hình ảnh gầy trơ xương catwalk cùng dàn mẫu trong chương trình khiến khán giả không khỏi hoảng hốt. Ở thời điểm đó, chân dài Cần Thơ sở hữu cân nặng 40kg và chiều cao lên tới 1m78. 

Hình ảnh "bộ xương di động" Cao Ngân trên sóng truyền hình nhanh chóng nhận phải sự chỉ trích dữ dội từ phía khán giả. Nhiều người cho rằng chương trình lợi dụng mẫu để câu view, đồng thời ví von Cao Ngân là minh chứng điển hình cho "nạn đói năm 1945".

Nói tới sự việc này, Cao Ngân lý giãi: “Mọi người không biết là tôi bị ốm nên sụt cân chứ không phải cố tình để cho thân hình của mình lên truyền hình như vậy. Mọi người nhìn nhận như vậy là do quyền và cảm nhận của mỗi người, tôi không thể nào ngăn cản họ”.


Trước đó, Cao Ngân gây sốc với thân hình cò hương khi catwalk trong đêm chung kết "Vietnam's Next Top Model".

 

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.