Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tung ca khúc sáng tác trong 2 tiếng, Hồ Trung Dũng nói hộ nỗi lòng của những chàng trai sau chia tay

Sau khi album lọt đề cử Cống Hiến 2019, Hồ Trung Dũng giữ đúng lời hứa với khán giả, tung bài hát mới mang màu sắc Pop Ballad.

Thời gian qua, Hồ Trung Dũng gây được nhiều tiếng vang với Album nhạc Jazz 'Saigon Feel: Hồ Trung Dũng meets Võ Thiện Thanh. Sản phẩm âm nhạc này cũng vừa lọt vào Top 5 đề cử trong hạng mục 'Album của năm' tại giải thưởng Cống Hiến 2019, trở thành động lực không nhỏ cho Hồ Trung Dũng trong chặng đường hoạt động thời gian tới.

Và không để khán giả phải chờ lâu, ngày 23/4, Hồ Trung Dũng tiếp tục giới thiệu ca khúc mới mang tên Anh mong thế thôi tới với công chúng yêu nhạc. Đây tiếp tục là một sáng tác do chính Hồ Trung Dũng tự tay chắp bút với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu lắng về đề tài tình yêu.

Tung ca khúc sáng tác trong 2 tiếng, Hồ Trung Dũng nói hộ nỗi lòng của những chàng trai sau chia tay 0

Anh mong thế thôi được đánh giá là một trong những bài hát dễ nghe, dễ tiếp cận phần đông công chúng nhất của Hồ Trung Dũng ở thời điểm hiện tại. Việc ra mắt ca khúc này cũng để thực hiện lời hứa của nam ca sĩ tới những khán giả đã dành tình cảm yêu mến cho anh với dòng nhạc Pop-ballad sâu lắng.

Được biết, Anh mong thế thôi là sản phẩm có nội dung tiếp nối chuỗi single đã phát hành của Hồ Trung Dũng trước đây như 'Ngày không em', 'Tình yêu là đấy', 'Yêu như ngày mới bắt đầu', 'Khoảnh khắc giao thừa'... Những sản phẩm âm nhạc này đều viết về một người nhưng lại mang nhiều cung bậc cảm xúc, tâm tư khác nhau.

Tung ca khúc sáng tác trong 2 tiếng, Hồ Trung Dũng nói hộ nỗi lòng của những chàng trai sau chia tay 1

Cụ thể, 'Ngày không em' viết về sự dằn vặt, đau khổ của chàng trai sau khi vừa chia tay người yêu, 'Khoảnh khắc giao thừa' là sự hồi tưởng những kỉ niệm đẹp đẽ khi cả hai còn bên nhau, 'Tình yêu là đấy' là niềm hi vọng, hình dung rằng chàng trai có thể hàn gắn mối quan hệ đã đổ vỡ, 'Yêu như ngày mới bắt đầu' là sự tự trách cứ bản thân khi nhìn lại quá khứ, thấy mình quá vô tâm nên không giữ được tình yêu đẹp.

Tất cả có thể được xâu chuỗi lại thành một câu chuyện với mong muốn gửi gắm tới người nghe thông điệp: Nếu bạn may mắn tìm được người thương, hãy luôn trân trọng đối phương để tình cảm của cả hai luôn bền chặt như ngày đầu tiên.

Tiếp nối chuỗi bài hát đó, Anh mong thế thôi là khoảnh khắc đầu tiên khi chàng trai nhận ra câu chuyện tình cảm của mình đã thực sự kết thúc. Hồ Trung Dũng chia sẻ: 'Đôi khi người ta xa nhau không phải vì hết yêu hay quyết định rời bỏ vì không còn yêu. Biết đâu khi không còn ở bên nhau, cả hai sẽ cảm thấy vui và có cho riêng mình những cuộc sống mới tốt đẹp hơn. Chàng trai trong bài sau khi chia tay không mong cầu người mình yêu sẽ quay lại, chỉ cần đứng từ xa nhìn thấy người ấy hạnh phúc đã là một niềm vui. Đó cũng là lý do vì sao bài hát có tên Anh mong thế thôi.

Tung ca khúc sáng tác trong 2 tiếng, Hồ Trung Dũng nói hộ nỗi lòng của những chàng trai sau chia tay 2

Nếu những ca khúc khác của Hồ Trung Dũng phải cần nhiều năm mới hoàn thiện thì Anh mong thế thôi lại được sáng tác vỏn vẹn trong vòng 2 tiếng đồng hồ. Như nam ca sĩ tâm sự, Anh mong thế thôi là một trong những bài viết nhanh nhất và cũng là duy nhất được chắp bút khi Hồ Trung Dũng đang ngồi suy tư bên bờ Hồ Gươm, Hà Nội.

Sau khi phát hành bản audio, Hồ Trung Dũng sẽ tiếp tục gửi tới khán giả MV chính thức của ca khúc Anh mong thế thôi trong thời gian gần. 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.