Press Esc to close

Thông tinWorld
Từng bị gọi là 'khỉ đột rừng Amazon', cô gái Bắc Kạn 'lột xác' nhờ phẫu thuật thẩm mỹ
Thời còn đi học, Bàn Thúy Toàn thường xuyên bị trêu chọc vì ngoại hình, lớn lên đi làm cũng gặp khó khăn khi xin việc. 
Hình ảnh Bàn Thúy Toàn trước khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Hình ảnh Bàn Thúy Toàn trước khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Bàn Thúy Toàn, 21 tuổi, cô gái đến từ Bắc Kạn chia sẻ với Ngoisao.net về bản thân mình trước khi phẫu thuật thẩm mỹ: "Khuôn mặt của em không có một nét nào khiến em cảm thấy hài lòng cả. Mắt em một mí, nhìn thiếu sức sống, hơn nữa, cằm em bị lẹm, miệng nhìn hô, răng thì mọc lộn xộn, cười hở lợi khiến em luôn thấy e dè, thiếu tự tin khi nói chuyện. Em thường phải lấy tay che miệng mỗi khi cười". Gần như mất sạch tự tin, Thúy Toàn không bao giờ cảm thấy thoải mái khi ở chỗ đông người. Khi còn nhỏ, tới trường cô thường xuyên bị bạn bè trêu chọc. Cô nhớ nhất khi học cấp hai, có bạn nam cùng lớp gọi cô là "khỉ đột rừng Amazon". Những lời nói thiếu suy nghĩ ấy khiến cô tổn thương vô cùng.

"Là con gái, ai cũng muốn mình đẹp. Thậm chí những bạn đã có ngoại hình đẹp vẫn muốn được đẹp hơn, huống chi là em", Thúy Toàn tâm sự. Ngoại hình kém khiến cô gặp khó khăn cả khi đi xin việc. Thúy Toàn quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi bản thân, thay đổi cuộc sống và hy vọng mình được đón nhận một cách bình thường như những người khác. 

Thúy Toàn đã thực hiện một loạt các ca phẫu thuật như

Thúy Toàn đã thực hiện một loạt các ca phẫu thuật như nâng mũi,  nhấn mí, độn cằm, cắt cơ cười hở lợi, mài răng và bọc răng sứ.

 
 

Thúy Toàn đã thực hiện một loại các phẫu thuật gồm nâng mũi, nhấn mí, độn cằm V-line trong vòng 2 tiếng. Sau một tháng, cô cắt cơ cười hở lợi, mài ngắn xương răng. 10 ngày tiếp sau, cô chỉnh nha và bọc răng sứ. Gia đình Thúy Toàn hoàn toàn ủng hộ cô trong quá trình làm đẹp vì mong muốn con gái có cuộc sống sau này tốt hơn. 

Nhìn thấy khuôn mặt mình sau toàn bộ quãng thời gian phẫu thuật và phục hồi, Thúy Toàn chia sẻ "Phải nói là em thực sự hạnh phúc. Giờ đây em đã có thể tự tin cười lớn, làm những điều mình thích, trò chuyện cùng mọi người một cách vui vẻ và thoải mái nhất, điều mà trước đó em chưa bao giờ dám nghĩ tới".

Trong tương lai, cô dự định sẽ trau đồi thanh nhạc để thực hiện ước mơ trở thành ca sĩ.

Trong tương lai, cô dự định sẽ trau đồi thanh nhạc để thực hiện ước mơ trở thành ca sĩ.

Nói về dự định trong tương lai, Thúy Toàn cho biết, cô luôn muốn học hát và ước mơ trở thành ca sĩ. Trước đây, với ngoại hình kém, cô gần như đã gác lại ước mơ đó, còn hiện tại, cô đã thấy tự tin hơn rất nhiều nên sẽ học hỏi và trau dồi về thanh nhạc trong thời gian tới. 

Theo Ngôi sao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.