Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tung bản phim từ MV triệu view, Jack và K-ICM khiến khán giả la ó vì cái chết lãng nhách của nam chính

Phim ngắn Sóng Gió: Hồi Kết của Jack và K-ICM nhanh chóng đạt mười hai triệu lượt xem chỉ sau một ngày công chiếu, thế nhưng cái kết phim lần này lại không khiến khán giả cảm thấy thoả mãn.

Liên tục cho ra sản phẩm một cách đều đặn, bên cạnh đó cũng đầu tư rất nhiều về mặt hình ảnh, "cặp đôi triệu views" Jack và K-ICM giờ đây đã không còn là cái tên xa lạ đối với thị trường âm nhạc Việt Nam. Từ thành công khá rực rỡ của Sóng Gió và Bạc Phận, cặp đôi tiếp tục tung phim ngắn đầu tay Sóng Gió - Hồi Kết. Giữ hiệu ứng từ trước đó, phim ngắn lập tức leo ngay lên tab thịnh hành Youtube với hơn 12 triệu lượt xem sau chỉ một ngày ra mắt.

Nội dung mạch lạc, dễ hiểu hơn so với hai MV trước đó

Có thể nói, Hồi Kết là một bản tổng quát kết nối nội dung câu chuyện xoay quanh Jack & K-ICM. Chắc hẳn ai đã xem và nghe hai MV trước đều để lại một thắc mắc lớn về sự liên quan cũng như những chi tiết bị bỏ ngỏ khi cả hai MV đều không mạch lạc về nội dung đi kèm cái kết “không ra đâu vào đâu".

Teaser phim ngắn Sóng Gió - Hồi Kết

Tuy nhiên Hồi Kết đã giải đáp hết toàn bộ thắc mắc của khán giả, đem đến một kịch bản phim ngắn có nội dung, kết nối ba phần nhạc và phim. Sau khi trở về vùng thôn quê sống cuộc sống bình yên và chăm sóc cho cô bạn gái bị thương do cú đâm xe đến từ nhân vật phản diện, một lần nữa “sóng gió" lại nổi lên khi ngay trong buổi cầu hôn của mình, cô gái của Jack đã bị bắt cóc ngay trước mặt anh dẫn đến màn giải cứu con tin khá gay cấn với những pha hành động ít nhiều làm khán giả hài lòng.

Tung ra bản phim có thoại của MV triệu views, Jack và K-ICM khiến ai nấy la ó vì cái chết lãng nhách của nam chính - Ảnh 2.

Tung ra bản phim có thoại của MV triệu views, Jack và K-ICM khiến ai nấy la ó vì cái chết lãng nhách của nam chính - Ảnh 3.

Cuộc sống rất bình yên của Jack và Thiên An

Tung ra bản phim có thoại của MV triệu views, Jack và K-ICM khiến ai nấy la ó vì cái chết lãng nhách của nam chính - Ảnh 4.

Cảnh cầu hôn mộc mạc, đơn sơ nhưng lãng mạn hết nấc

Có thể nói, với nội dung này, “cặp đôi triệu views" đã vẽ ra rõ ràng cuộc đời và số phận của ba nhân vật là Jack, K-ICM và Thiên An. Tuy nhiên, phim ngắn lại không mang một cái kết có hậu như khán giả hằng mong đợi. Việc Jack đột nhiên bị đâm một nhát và rồi gục ngay tại chỗ đã dấy lên làn sóng phản đối vì quá thương thần tượng từ phía các fan.

Tung ra bản phim có thoại của MV triệu views, Jack và K-ICM khiến ai nấy la ó vì cái chết lãng nhách của nam chính - Ảnh 5.

Đoàn quân của Jack tiến đến giải cứu bạn và người yêu trông rất ngầu!

“Cặp đôi triệu views" đã rất cố gắng trong khoản diễn xuất

Xét từ nhiều góc độ, việc đầu tư sản xuất cả một bộ phim ngắn khi vừa chân ướt chân ráo bước vào showbiz là điều đáng nể cho bộ đôi K-ICM & Jack. Tuy nhiên không vì thế mà có thể lơ là đi việc làm thế nào để có một bộ phim hoàn hảo về cả mặt âm nhạc, nội dung và diễn xuất. Đối với một phim ngắn, ngoài nội dung độc đáo thì điều quan trọng phải là diễn xuất của các nhân vật. Ở khoản này thì cả Jack và K-ICM đều có phần nào đó chưa thể hiện được tốt vai diễn của mình. Hai anh chàng bị khán giả nhận xét là “khá gượng" và diễn “nhạt".

Tung ra bản phim có thoại của MV triệu views, Jack và K-ICM khiến ai nấy la ó vì cái chết lãng nhách của nam chính - Ảnh 6.

Ví dụ như đoạn hội thoại khi K-ICM đến và muốn Jack quay trở lại cùng mình phát triển công ty nhưng Jack không đồng ý. Dường như K-ICM chưa thể hiện hết khả năng, hết tâm nguyện muốn bạn mình quay lại và bản thân Jack cũng thể hiện chưa đạt khao khát ở lại đi kèm với sự phẫn nộ khi bị làm phiền trong cảnh quay.

Tung ra bản phim có thoại của MV triệu views, Jack và K-ICM khiến ai nấy la ó vì cái chết lãng nhách của nam chính - Ảnh 7.

Hay đoạn khi K-ICM quay về cứu bạn nhưng không kịp, nhất là phần thoại: “Tất cả mọi chuyện là do tôi gây ra!”, “Xin lỗi ông!". Có thể nhận ra rõ ràng ở đây đoạn hội thoại từ ngữ còn chưa được chau chuốt cẩn thận. Mặt khác, cách mà K-ICM truyền đạt với Jack phần nào chưa được tự nhiên, khiến người xem đến đoạn này ít nhiều phải bật cười.

Tung ra bản phim có thoại của MV triệu views, Jack và K-ICM khiến ai nấy la ó vì cái chết lãng nhách của nam chính - Ảnh 8.

Tung ra bản phim có thoại của MV triệu views, Jack và K-ICM khiến ai nấy la ó vì cái chết lãng nhách của nam chính - Ảnh 9.

Tung ra bản phim có thoại của MV triệu views, Jack và K-ICM khiến ai nấy la ó vì cái chết lãng nhách của nam chính - Ảnh 10.

Tung ra bản phim có thoại của MV triệu views, Jack và K-ICM khiến ai nấy la ó vì cái chết lãng nhách của nam chính - Ảnh 11.

Tung ra bản phim có thoại của MV triệu views, Jack và K-ICM khiến ai nấy la ó vì cái chết lãng nhách của nam chính - Ảnh 12.

Tung ra bản phim có thoại của MV triệu views, Jack và K-ICM khiến ai nấy la ó vì cái chết lãng nhách của nam chính - Ảnh 13.

Một vài nhận xét của khán giả về diễn xuất của phim ngắn

Tung ra bản phim có thoại của MV triệu views, Jack và K-ICM khiến ai nấy la ó vì cái chết lãng nhách của nam chính - Ảnh 14.

Phân cảnh khi Thiên An nhận được món quà của Jack, biểu hiện sự vui mừng và bất ngờ khi nhận món quà có nhưng chưa “thật", cách diễn khá cứng.

Tung ra bản phim có thoại của MV triệu views, Jack và K-ICM khiến ai nấy la ó vì cái chết lãng nhách của nam chính - Ảnh 15.

Đoạn tức giận của nhân vật phản diện có phần hơi “giả".

Khán giả bất ngờ với cái kết lãng xẹt

Đoạn kết của phim đóng vai trò rất quan trọng quyết định cảm xúc của khán giả với bộ phim, tuy nhiên lần này, kết cục của Hồi Kết đem lại những luồng cảm xúc trái chiều.

Sau màn đánh nhau với những pha hành động căng thẳng, nhát dao chí mạng của nữ phản diện dành cho Jack có phần nào không được hợp lí và chóng vánh. Đáng lẽ ra sau tất cả những ngăn cách địa lí, những khổ cực phải trải qua, khán giả mong chờ một cái kết đẹp viên mãn cho cặp đôi chính diện. Thế nên, kết cục này được đánh giá là không mới mẻ và có phần hụt hẫng cho lượng fan đông đảo của Jack khi phải chứng kiến thần tượng của mình “trút hơi thở cuối cùng" trên màn ảnh.

Tung ra bản phim có thoại của MV triệu views, Jack và K-ICM khiến ai nấy la ó vì cái chết lãng nhách của nam chính - Ảnh 16.

K-ICM vì muốn giúp bạn mà đã bị đánh cho thê thảm

Tung ra bản phim có thoại của MV triệu views, Jack và K-ICM khiến ai nấy la ó vì cái chết lãng nhách của nam chính - Ảnh 17.

Tung ra bản phim có thoại của MV triệu views, Jack và K-ICM khiến ai nấy la ó vì cái chết lãng nhách của nam chính - Ảnh 18.

Cái kết gây phẫn nộ cho khán giả

Tung ra bản phim có thoại của MV triệu views, Jack và K-ICM khiến ai nấy la ó vì cái chết lãng nhách của nam chính - Ảnh 19.

Tung ra bản phim có thoại của MV triệu views, Jack và K-ICM khiến ai nấy la ó vì cái chết lãng nhách của nam chính - Ảnh 20.

Tung ra bản phim có thoại của MV triệu views, Jack và K-ICM khiến ai nấy la ó vì cái chết lãng nhách của nam chính - Ảnh 21.

Tung ra bản phim có thoại của MV triệu views, Jack và K-ICM khiến ai nấy la ó vì cái chết lãng nhách của nam chính - Ảnh 22.

Tung ra bản phim có thoại của MV triệu views, Jack và K-ICM khiến ai nấy la ó vì cái chết lãng nhách của nam chính - Ảnh 23.

Tung ra bản phim có thoại của MV triệu views, Jack và K-ICM khiến ai nấy la ó vì cái chết lãng nhách của nam chính - Ảnh 24.

Một vài nhận xét của khán giả

Mặt khác, poster được tung ra trước đó chụp cảnh K-ICM dí súng vào đầu Jack, đã có rất nhiều ý kiến trông chờ việc hai người bạn đối đầu nhau sẽ ra sao. Thế nhưng cuối cùng cảnh này lại hoàn toàn không có. Từ đầu tới cuối, cả hai vẫn là những người anh em thân. Liệu poster kia là một cú lừa cho người xem hay kịch bản đã bị thay đổi vào phút chót nhỉ?

Tung ra bản phim có thoại của MV triệu views, Jack và K-ICM khiến ai nấy la ó vì cái chết lãng nhách của nam chính - Ảnh 25.

Tung ra bản phim có thoại của MV triệu views, Jack và K-ICM khiến ai nấy la ó vì cái chết lãng nhách của nam chính - Ảnh 26.

 

Ủa rồi khúc phim này biến mất tiêu đâu rồi hai anh ơi?

Chưa có nhiều chất nhạc - điểm mạnh nhất của “cặp đôi triệu views"

Nổi lên với khả năng làm nhạc và chất nhạc được đánh giá là “không giống ai" chiếm được nhiều sự ưu ái từ thị trường khán giả. Chính vì vậy, điều mà tất cả trông đợi ở Hồi Kết là một bài hát mới toanh đến từ bộ đôi. Thế nhưng phim ngắn không những không đem đến một bài hát mới, mà việc đan xen những ca khúc cũ còn khá sơ sài, làm mất đi những điểm cộng vốn có của hai nghệ sĩ trẻ. Đây được coi là một điểm trừ khác cho phim ngắn khi để liên tiếp sự hụt hẫng khác trong lòng khán giả.

Tung ra bản phim có thoại của MV triệu views, Jack và K-ICM khiến ai nấy la ó vì cái chết lãng nhách của nam chính - Ảnh 28.

Nhìn chung, phim ngắn Sóng Gió - Hồi Kết cũng thể hiện một “cú chơi lớn" của bộ đôi khi nổi lên trong thị trường âm nhạc không lâu nhưng đã ngay lập tức bắt trend khán giả để mạnh dạn đầu tư cho sản xuất một sản phẩm mang tính “điện ảnh". Mặc dù vậy, nếu như bộ phim được trau chuốt hơn nữa về mặt nội dung cũng như diễn xuất thì có lẽ đây là sẽ là một cú bật lớn của “cặp đôi triệu views" trong showbiz và cả trong lòng khán giả.

 

 

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.