Press Esc to close

Thông tinToday Sao
'Tủi thân vì gia đình phản đối cảnh nóng với Trần Bảo Sơn'

 

Thùy Anh - nữ chính của phim "Đập cánh giữa không trung" chia sẻ về quá trình đóng phim cùng nam diễn viên Trần Bảo Sơn cũng như những áp lực từ phía gia đình khi đóng cảnh nóng.

Mẹ không chấp nhận phim của tôi

- Sau nhiều giải thưởng quốc tế, "Đập cánh giữa không trungvừa chính thức ra rạp. Với tư cách là nữ chính của phim, chị nhận thấy phản ứng của khán giả Việt như thế nào?

- Tôi rất vui khi nhận được phản hồi tích cực từ phần đông khán giả. Hôm trước tôi đã mua vé tới rạp xem và thấy khán giả khi bước ra khỏi phòng chiếu đều mang gương mặt kiểu như "lơ lửng giữa không trung". Tôi cũng nhận được những nhận xét tích cực từ phía truyền thông cũng như bạn bè, đồng nghiệp.

Bên cạnh đó, cũng có những phản hồi không mấy tích cực. Tôi hiểu, một bộ phim khi ra mắt sẽ vấp phải những phản ứng trái chiều. Đó là điều không tránh khỏi nên tôi cũng không lấy làm buồn.

- Đó là phản ứng của khán giả, còn phản ứng của bố mẹ chị thì sao? 

- Sau khi xem phim, mẹ tôi chỉ nhận xét đúng một câu: "Không thể chấp nhận được".

'Tủi thân vì gia đình phản đối cảnh nóng với Trần Bảo Sơn'
Thùy Anh trong buổi ra mắt phim Đập cánh giữa không trung tại Hà Nội.

- Chị cảm thấy thế nào khi phim cũng như diễn xuất của chị nhận được sự khen ngợi từ giới chuyên môn và khán giả nhưng lại không được đánh giá cao bởi chính người thân trong gia đình?

- Tôi không bất ngờ trước phản ứng của mẹ vì gia đình không ai đồng ý tôi theo nghề diễn. Khi tham gia phim Đập cánh giữa không trung, tôi đã giấu bố mẹ về nội dung phim cũng như các cảnh nóng.

Tuy không bất ngờ nhưng tôi cũng cảm thấy rất bực và có chút tủi thân. Nhiều khi đi quay phim, tôi bị bố mẹ gọi điện mắng, tại sao đi quay nhiều thế, về muộn thế hay không biết giữ gìn sức khỏe... Những lúc đó thực sự tôi thấy rất là tức. Cả một ngày vật lộn ở trường quay đã rất mệt, cuối ngày, tôi chỉ muốn được nghỉ ngơi nhưng lại bị bố mẹ mắng. Có những lúc, tôi cảm thấy rất nặng nề.

Khi quay Đập cánh giữa không trung tôi khóc rất nhiều. Một phần vì tâm trạng phức tạp của nhân vật khiến tôi bị stress, một phần vì sự phản đối của bố mẹ. Nhiều thứ đến cùng một thời điểm khiến tôi vượt quá sức chịu đựng, chỉ muốn gào lên và khóc thật nhiều để giải tỏa sự khó chịu trong lòng.

- Sự phản đối của bố mẹ có khi nào khiến chị có suy nghĩ từ bỏ nghề diễn xuất?

- Dù vấp phải sự phản đối của bố mẹ nhưng tôi vẫn mong muốn được làm diễn viên. Đến phim trường, tôi có cảm giác như được là chính mình.  Có những cảnh quay chỉ gói gọn trong cái phòng nhỏ chưa đầy 10m2 nhưng tôi vẫn có cảm giác như đang được ở ngoài trời, rất phóng khoáng và tự do.

Tuy nhiên, tôi cũng hiểu nỗi lo lắng của bố mẹ. Người làm cha, làm mẹ nào cũng thế thôi, cũng muốn con, đặc biệt là con gái, có một cuộc sống an nhàn, ít sóng gió. Tôi hiểu điều đó nên vẫn tiếp tục theo học Học viện Ngân hàng theo ý muốn của bố mẹ.

'Tủi thân vì gia đình phản đối cảnh nóng với Trần Bảo Sơn'
Thùy Anh gây ấn tượng mạnh với khán giả yêu điện ảnh qua vai Huyền trong Đập cánh giữa không trung.

Tôi và Trần Bảo Sơn là "giấc mơ đẹp của nhau"

- Chị từng tâm sự, Huyền có tính cách, số phận và xuất thân hoàn toàn khác với chị. Điều gì giúp chị hóa thân tốt vào vai này?

- Ngay khi đọc kịch bản tôi đã biết, Huyền là một vai rất khó nhưng tôi có niềm tin vào bản thân cũng như đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp và những người trong đoàn làm phim.
 
Khi vào vai Huyền, tôi mới chỉ là một cô gái 18 tuổi, chưa có nhiều sự trải nghiệm, chưa biết việc mang thai, sinh nở vì thế tôi phải tìm tới sự giúp đỡ của google. Tôi lên mạng xem những video về người phụ nữ mang thai khi bước đi thì dáng của họ như thế nào, khi sinh nở thì tiếng rên, tiếng khóc và gương mặt họ đau đớn ra sao.
 
- Lý do gì khiến chị từng tuyên bố, Huyền là vai diễn đề đời của mình?
 
- Khi tôi mới 16 tuổi, chị Điệp (đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp) có mời tôi tới giúp chị tuyển diễn viên cho phim. Sau đó không lâu, chị Điệp đã tìm được người đóng vai Huyền. Cả hai đã làm việc với nhau trong hơn 1 năm. Bất ngờ vào một ngày, chị Điệp gọi điện mời tôi đóng vai Huyền.

Huyền là một dấu ấn quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của tôi nhưng đó không phải là vai diễn đỉnh cao vì có thể sau này tôi còn có những vai diễn để đời khác. Tôi mới chỉ 20 tuổi và con đường phía trước còn rất dài.

- Khi nhắc tới "Đập cánh giữa không trung", nhiều người vẫn nhắc tới cảnh nóng của chị và nam diễn viên Trần Bảo Sơn. Chị có thể chia sẻ về quá trình thực hiện cảnh nóng này?

- Không ai thích việc cởi bỏ quần áo trước mọi người cả. Tôi cũng thế thôi nhưng khi quay tôi nghĩ, đằng nào cũng phải làm thế nên cố gắng quay cho nhanh, một đúp ăn ngay còn hơn là kéo dài.

Vì cảnh nóng đòi hỏi sự phối hợp ăn ý từ phía bạn diễn hơn cả nên trước khi quay, tôi và anh Trần Bảo Sơn bàn bạc với nhau khoảng 15 phút. Mặc dù vậy, chúng tôi đã phải mất hơn 5 tiếng cho những cảnh quay này.

'Tủi thân vì gia đình phản đối cảnh nóng với Trần Bảo Sơn'
Thùy Anh và Trần Bảo Sơn có nhiều cảnh nóng trong phim Đập cánh giữa không trung.

- Những bạn diễn nữ khi đóng chung với diễn viên Trần Bảo Sơn thường bị rơi vào nghi án phim giả tình thật. Điều gì đã khiến chị trở thành người ngoại lệ?

- Tôi và anh Trần Bảo Sơn chỉ diễn cùng nhau trong một khoảng thời gian ngắn. Giữa hai người chưa thực sự thân thiết.
 
Hơn nữa, trong phim Đập cánh giữa không trung, nhân vật Hoàng của anh Sơn luôn là một giấc mơ với Huyền, vậy nên giữa tôi và anh Trần Bảo Sơn luôn giữ một trạng thái mơ hồ như vậy. Trong suốt quá trình làm phim, đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp cũng luôn duy trì khoảng cách để tôi và anh Sơn chỉ mãi là “giấc mơ đẹp” của nhau.
 
- Sau "Đập cánh giữa không trung", khi nào khán giả mới có cơ hội gặp lại chị?
 
- Tôi đã nhận lời mời tham gia bộ phim Con đường trên núi của nữ đạo diễn Síu Phạm. Trong phim, tôi vào vai một cô gái rất vui tươi, hoàn toàn khác với Huyền của Đập cánh giữa không trung.
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.