Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Túi ngủ cực độc hình quần jeans khổng lồ không dành cho 'dân FA'

Một chiếc túi ngủ có hình dáng chiếc quần jeans khổng lồ là phát minh mới nhất của người Nhật.

Mỗi mùa đông đến, người ta đều phải nghĩ ra mọi biện pháp để chống lại cái rét cắt da cắt thịt. Những người Nhật một lần nữa thể hiện sự sáng tạo không giới hạn bằng một chiếc túi ngủ đặc biệt. Thay vì hình dạng thường thấy, chiếc túi này lại có hình như một chiếc quần jeans khổng lồ để hai người có thể cùng nhau ngủ.

Túi ngủ cực độc hình quần jean khổng lồ không dành cho dân FA

Theo Metro, một cửa hàng tại Nhật đã rao bán những chiếc túi ngủ như vậy trên mạng. Hai "ống quần" của chiếc túi ngủ thông nhau một đoạn ở giữa để hai người nằm có thể nắm tay hoặc ôm nhau khi ngủ.

Túi ngủ được may bằng chất liệu dày dặn, ấm áp. Phần đầu và chân của chiếc túi ngủ được để hở để người sử dụng không bị ngộp thở và có thể vừa dùng túi ngủ vừa đi lòng vòng khắp nhà.

Advertisement
 
 
 
 

Công ty sản xuất sản phẩm này muốn những cặp đôi có thể vừa thân mật với nhau vừa giữ ấm được trong chiếc túi ngủ đôi, thay vì xa cách trong những túi ngủ bình thường. Đây là một sản phẩm thích hợp để các cặp đôi mang đi cắm trại, hoặc sử dụng ở nhà.

Túi ngủ cực độc hình quần jean khổng lồ không dành cho dân FA - 1

Hội FA cũng không cần phải "tủi thân" vì chiếc túi ngủ hình quần jeans này. Họ có thể sử dụng chiếc túi ngủ này để ôm thú bông hoặc đơn giản là để lấy một không gian rộng, thoải mái hơn.

Giá của chiếc túi ngủ độc đáo này khoảng 9 triệu đồng. Tuy nhiên, mặt hàng này thường xuyên trong trạng thái không đủ hàng để bán.

Chi Chi

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.