Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Tuấn Hưng trách móc Thu Phương hát hit 'Nắm lấy tay anh'

Đây là ca khúc mà cựu thành viên Quả Dưa Hấu đã ký độc quyền với nhạc sĩ Tú Dưa. 

Cách đây ít giờ, Tuấn Hưng đã 'nhắc khéo' Tú Dưa trên trang cá nhân về việc cho Thu Phương sử dụng ca khúc Nắm lấy tay anh để biểu diễn trên sân khấu một chương trình. Đây là nhạc phẩm Tú Dưa sáng tác độc quyền dành riêng cho bạn thân. Ca khúc lần đầu được 'em út' của Quả Dưa Hấu hé lộ trong đám cưới của mình vào tháng 4/2014, sau đó nhanh chóng trở thành hit và hiện tại, vẫn được khán giả yêu thích.

tuan-hung-trach-moc-thu-phuong-hat-hit-nam-lay-tay-anh

Tuấn Hưng trách móc Thu Phương sử dụng hit của anh mà không xin phép. 

Tuy nhiên, trong một show diễn ngày 16/3 tại TP HCM, Thu Phương đã không xin phép Tuấn Hưng và Tú Dưa mà thể hiện hit này trên sân khấu. Khi video của tiết mục được chia sẻ trên Youtube, Tuấn Hưng đã rất bức xúc. Anh viết lời nhắn gửi cậu bạn thân Tú Dưa và có ý trách móc đàn chị. "À thế làm giám đốc âm nhạc cho chị Thu Phương một show là cho chị quyền sử dụng bài này luôn à. Ca sĩ trẻ các em nó chưa có bài thì tôi không cả nghĩ. Chứ ở tầm diva rồi mà còn thế này thì hơi bị ...ấy. Diva ... Va... Di. Biết là ai chả yêu nghề và mong được khán giả yêu thích. Nhưng ăn trên ngồi chốc thế là không được nhé Tú Dưa. Nhắc khéo lần này nhé".

Giải thích về điều này, Tú Dưa cho biết, anh chưa bao giờ đồng ý cho ai hát Nắm lấy tay anh ngoài Tuấn Hưng, trừ khi mọi người tự ý hát chui. "Trên cục tác quyền, tôi cũng đăng ký bài hát này là Hưng hoàn toàn độc quyền sử dụng biểu diễn và phát hành. Cái này Thu Phương nên có lời với Hưng, tránh bị hiểu lầm". 

Đáp lại sự phân trần của bạn thân, Tuấn Hưng nói: "Mày xem thế nào sắp xếp viết cho chị thêm mấy bài nữa đi. Để chị em đỡ phải hiểu đúng về nhau".

tuan-hung-trach-moc-thu-phuong-hat-hit-nam-lay-tay-anh-1

Cả hai rất thân thiết khi cùng ngồi ghế nóng The Voice. Họ cũng không ít lần song ca cùng nhau. 

Tú Dưa cho rằng, có lẽ Thu Phương đã quen với việc tự ý sử dụng các ca khúc như ở hải ngoại, còn ở Việt Nam, ca sĩ ít khi hát lại bài hit của nhau, nhất là ca sĩ có tên tuổi. Ngoài ra, phần lớn những hit nổi tiếng đều được nghệ sĩ mua độc quyền từ tác giả. Tú Dưa lấy trường hợp, nếu có ca sĩ nào tự ý hát Giữ lại hạnh phúc - hit anh viết riêng cho Thu Phương mà không có sự đồng ý của anh hoặc giọng ca Hải Phòng, thì chắc chắn cả hai sẽ không hài lòng. Tú Dưa thông cảm với sự bức xúc của Tuấn Hưng: "Nhắc nhở như vậy là chuẩn rồi. Vì bản thân tôi làm việc cũng phải có trách nhiệm trong từng sản phẩm của mình với các ca sĩ". 

Xoay quanh việc Tuấn Hưng trách móc Thu Phương, không ít người góp ý với cựu thành viên Quả Dưa Hấu rằng, anh nên giải quyết một cách nhẹ nhàng, chứ không nên nóng tính, bởi cả hai đều rất thân thiết.

Hiện tại, video màn trình diễn Nắm lấy tay anh của Thu Phương đã bị gỡ bỏ.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.