Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tuấn Hưng song ca ăn ý với YJB trên sân khấu Hà Nội

Giọng ca "Nắm lấy tay anh" đã có màn kết hợp ăn ý với YJB - nam ca sĩ đến từ Hàn Quốc trong một chương trình âm nhạc vừa diễn ra tại Hà Nội.

Tuan Hung song ca an y voi YJB tren san khau Ha Noi hinh anh 1

Tối 17/4, tại SVĐ Bách Khoa - Hà Nội sẽ diễn ra chương trình ca nhạc Spark Concert với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc và Việt Nam. Phía Hàn Quốc với sự góp mặt của Jung Joon Young, nhóm nhạc nữ Switch và nam ca sĩ YJB, còn Việt Nam có Tuấn Hưng, Minh Hằng.

Tuan Hung song ca an y voi YJB tren san khau Ha Noi hinh anh 2

Jung Joon Young cùng ban nhạc của mình mở đầu cho chương trình bằng những ca khúc rock alternative trên sân khấu.

Tuan Hung song ca an y voi YJB tren san khau Ha Noi hinh anh 3

Jung Joon Young trưởng thành từ chương trình Superstar mùa thứ 4. Anh từng là ngôi sao trẻ nhất tham gia "2 days 1 night" mùa 3 và nổi tiếng nhờ chương trình này. Bên cạnh đó, Jung Joon Young tham gia chương trình thực tế được nhiều người yêu thích là "We Got Married" khi kết đôi cùng Jung Yoo Mi. 

Tuan Hung song ca an y voi YJB tren san khau Ha Noi hinh anh 4

Chàng ca sĩ xứ kim chi xuất hiện với nụ cười tươi tắn và mái tóc xù quen thuộc làm cho fan hâm mộ Việt Nam đứng ngồi không yên.

Tuan Hung song ca an y voi YJB tren san khau Ha Noi hinh anh 5
Chương trình còn có sự góp mặt của  YJB - nam ca sĩ khá quen thuộc với khán giả Việt Nam . Anh gửi tới chương trình những ca khúc với giai điệu sôi động và lãng mạn.
Tuan Hung song ca an y voi YJB tren san khau Ha Noi hinh anh 6

Minh Hằng và Tuấn Hưng là những vị khách mời đặc biệt của Việt Nam tham gia chương trình này. Sự xuất hiện của Minh Hằng trên sân khấu đã hâm nóng chương trình. 

Tuan Hung song ca an y voi YJB tren san khau Ha Noi hinh anh 7

Trong bộ trang phục gợi cảm cùng, Minh Hằng đã khiến cho toàn bộ khản giả có mặt tại SVĐ Bách Khoa nhún nhảy theo điệu nhạc. Mặc dù thời tiết không ủng hộ trong phần biểu diễn của Minh Hằng - trời mưa khá to - nhưng không vì thế mà tiết mục của nữ ca sĩ giảm đi sự cuồng nhiệt.

Tuan Hung song ca an y voi YJB tren san khau Ha Noi hinh anh 8

Nhóm nhạc nữ Switch

đến từ Hàn Quốc xuất hiện ở nửa sau chương trình với trang phục đồng bộ và vũ đạo chuyên nghiệp. 
Tuan Hung song ca an y voi YJB tren san khau Ha Noi hinh anh 9
Tuấn Hưng nhận những tràng pháo tay không ngớt khi bước lên sân khấu. Sau tiết mục đầu tiên, nam huấn luyện viên Giọng hát Việt mùa 3 xuống phía dưới giao lưu cùng khán giả. 
Tuan Hung song ca an y voi YJB tren san khau Ha Noi hinh anh 10
Đêm nhạc khép lại với màn song ca đầy ấn tượng của giọng ca Nắm lấy tay anh và ca sĩ Hàn Quốc YJB. Kết thúc tiết mục kết hợp, hai nam nghệ sĩ bắt tay và dành cho nhau cái ôm nồng thắm.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.