Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tuấn Hưng rủ khán giả cùng thực hiện các phiên bản MV mới

Ngoài việc ra mắt MV "Tan", Tuấn Hưng còn đưa ra 2 giải thưởng dành cho khán giả hát lại hoặc dàn dựng lại sản phẩm mới của anh.

MV Tan do tác giả Phạm Đại Nhật Minh sáng tác, nghệ sĩ Phúc Bồ hòa âm. Tay trống Hùng Cường, trưởng ban nhạc Màu Nước đóng vai trò đạo diễn âm nhạc. Tuấn Hưng đầu tư số tiền 400 triệu cho toàn bộ sản phẩm. 

Nam ca sĩ cho biết sản phẩm này nói về câu chuyện tình yêu của cặp đôi bỗng một ngày chàng trai không may gặp tai nạn ra đi để lại sự tiếc thương cho cô gái. Sau đó, người con gái cũng từ biệt cõi đời...

"Con người ta khi rơi vào một bi kịch nào đó của cuộc đời đôi khi phải đối đầu với ranh giới giữa sự sống và cái chết là lúc họ sống thật nhất, họ sẽ nghĩ đến người họ yêu thương nhất. Thông điệp mà tôi muốn gửi gắm trong MV này là giữa vòng xoáy cuộc sống bon chen, ồn ào chúng ta phải đôi khi phải ngừng lại để yêu thương hoặc cảm nhận sự yêu thương" - Tuấn Hưng nói.

Tuan Hung ru khan gia cung thuc hien cac phien ban MV moi hinh anh 1
HÌnh ảnh lãng mạn trong MV Tan.

Chọn gương mặt mới Bella Mai diễn xuất cùng trong MV mới, Tuấn Hưng bảo anh không muốn lặp lại bất cứ một diễn viên nữ nào từng đóng chung trong các MV chỉ đơn giản anh muốn mang lại những nét tươi mới và giúp các nghệ sĩ trẻ có cơ hội để thể hiện khả năng diễn xuất của mình.

"Bella Mai có gương mặt ưa nhìn, nhưng điều quan trọng là cô ấy khá nghiêm túc trong công việc và rất nhập tâm khi diễn xuất. Đạo diễn Khương Vũ đã rất cẩn thận và tôi nghĩ sự lựa chọn này là hoàn toàn phù hợp" – nam ca sĩ cho biết thêm.

Tuan Hung ru khan gia cung thuc hien cac phien ban MV moi hinh anh 2
Tuấn Hưng chi khá mạnh tay cho sản phẩm này.

Giọng ca Tìm lại bầu trời cũng tiết lộ khán giả có thể tương tác với sản phẩm mới của anh bằng cách hát lại hoặc đóng một phim ngắn dựa trên ca khúc Tan. Sẽ có hai giải thưởng được trao đó là giải thưởng dành cho tiết mục có nhiều người yêu thích nhất với số tiền 20 triệu và một giải 30 triệu do chính Tuấn Hưng bình chọn.

"Tan là bài hát tôi tâm đắc nên muốn kích cầu để mọi người biết đến bài hát nhiều hơn qua nhiều phương tiện khác nhau. Bên cạnh đó cũng mong càng ngày càng có nhiều khán giả Việt yêu và quan tâm đến những bài hát do nghệ sĩ Việt Nam sáng tác, hòa âm phối khí và thể hiện" - ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.