Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tuấn Hưng nổi giận khi con trai bị xúc phạm

Giọng ca 'Tìm lại bầu trời' nhờ cư dân mạng truy lùng danh tính của người đã có lời bình luận khiếm nhã về bé Su Hào. 

Vốn là người nóng nảy, Tuấn Hưng đã không giữ được bình tĩnh khi trên mạng xã hội xuất hiện lời bình luận xúc phạm con trai anh. Trên trang cá nhân, anh viết status với những lời lẽ gay gắt, thậm chí doạ nạt người này bởi đã chê bai bé Su Hào. Anh còn nhờ fan 'truy lùng' danh tính của họ và yêu cầu phải xin lỗi anh, nếu không anh sẽ giải quyết theo cách của mình. Không chỉ riêng Tuấn Hưng, bà xã Thu Hương cũng bày tỏ thái độ bức xúc và buông những lời đáp trả giận dữ trước hành động của thanh niên kia.

tuan-hung-noi-gian-khi-con-trai-bi-xuc-pham

Vợ chồng Tuấn Hưng bức xúc khi một chàng thanh niên có lời nói xúc phạm đến con trai Su Hào. 

Sau khi vợ chồng giọng ca Tìm lại bầu trời đồng loạt lên tiếng bảo vệ con trai Su Hào, người thanh niên đã chủ động xoá lời bình luận và gửi lời xin lỗi đến gia đình Tuấn Hưng. Người này giải thích rằng, do say xỉn nên anh không biết, cậu bé là con trai của cựu thành viên Quả Dưa Hấu. 

Trước sự hối hận của người thanh niên, Tuấn Hưng chia sẻ, anh sẽ có người này cơ hội để 'sửa chữa', nếu không anh sẽ có biện pháp mạnh để xử lý. 

tuan-hung-noi-gian-khi-con-trai-bi-xuc-pham-1

Tổ ấm hạnh phúc của cựu thành viên Quả Dưa Hấu. 

Su Hào là trái ngọt đầu tiên trong cuộc hôn nhân của vợ chồng Tuấn Hưng. Cậu nhóc đã hơn 1 tuổi và được bố mẹ rất cưng chiều. Từ lúc làm bố, nam ca sĩ thay đổi nhiều về quan điểm sống. Khi Su Hào mới ra đời, Tuấn Hưng từng giữ kín hình ảnh về cậu quý tử. Tuy nhiên, anh dần cởi mở khi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu về con trai trên mạng xã hội. Mỗi lần đi lưu diễn nước ngoài, anh đều bày tỏ sự nhớ nhung và thể hiện tình yêu vô bờ bến dành cho Su Hào.

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.