Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Tuấn Hưng lao vào đám cháy cứu người

Đoạn clip ghi lại hành động đẹp của Tuấn Hưng đang nhận được rất nhiều lượt xem, chia sẻ và những lời khen ngợi.

 

 

 

Một đoạn clip ghi lại cảnh ca sĩ Tuấn Hưng lao vào đám cháy và giải cứu cho người dân thoát nạn đang được cư dân mạng chia sẻ. Theo chủ nhân của đoạn clip là anh Dương Quốc Việt, đám cháy diễn ra lúc 2h30 sáng tại đường Hùng Vương, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

 

Thời điểm đó, Tuấn Hưng vừa kết thúc đêm diễn và đang nghỉ ngơi cùng bạn bè thì phát hiện đám cháy. Ngay lập tức anh lao vào, dùng xô nước, bình chữa cháy để dập tắt đám cháy và giải cứu người dân. Trong đoạn clip, sau khi cùng người dân, lực lượng cứu hỏa dập tắt đám cháy, Tuấn Hưng còn bế và dỗ dành một cậu bé khi đó đang rất hoảng sợ.

Đoạn clip ghi lại hành động đẹp của Tuấn Hưng hiện đã thu hút gần 21 nghìn lượt xem, hàng trăm lượt chia sẻ cùng rất nhiều lời khen ngợi. Anh Dương Quốc Việt, người quay lại đoạn clip và chứng kiến toàn bộ sự việc cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ và cảm động trước hành động của Tuấn Hưng: “Ở showbit Việt anh là một trong những nam ca sĩ, có hành động đẹp cao cả, để lại ấn tượng tốt trong lòng công chúng! Anh Hưng triệu like”.

Tuan Hung lao vao dam chay cuu nguoi hinh anh 1
Tuấn Hưng đã có một hành động đẹp khi lao vào lửa cứu người.

Về phần Tuấn Hưng, sau tình huống nguy hiểm, anh cho biết mình cũng như mọi người xung quanh may mắn không bị thương và đám cháy cũng nhanh chóng được dập tắt.

“Khi đó Hưng đang đi ăn tối cùng bạn bè thì nghe tiếng kêu cứu. Lúc đó, Hưng tưởng có đánh nhau thì ngoái đầu ra xem và phát hiện đám cháy. Hưng lấy bình xịt và xô nước của quán để cùng mọi người đập tắt đám cháy. May mắn là đám cháy không bốc lên cao mà nhanh chóng bị dập tắt”, Tuấn Hưng kể lại thời điểm đám cháy xảy ra.

Khi được hỏi về việc có nghĩ đến sự nguy hại cho bản thân, Tuấn Hưng chia sẻ thêm: “Lúc đấy Hưng cũng biết là có nguy hiểm nhưng cũng biết chắc chắn có người trong nhà nên không nghĩ được nhiều. Bản thân Hưng cũng phải cũng dự tính, phải cẩn thận để không bị nguy hiểm”.

Trong showbiz Việt, Tuấn Hưng nổi tiếng với nhiều hành động đẹp. Trước đó, vào tháng 12/2016, một đoạn clip ghi lại cảnh Tuấn Hưng hóa "CSGT bất đắc dĩ" để giãn đường tại một con phố nằm trong trung tâm quận 1, TP.HCM cũng nhận lượt chia sẻ lớn.

Khi đi tới một đoạn đường bị tắc nghẽn, Tuấn Hưng đã chủ động rời xe để điều tiết giao thông, giúp mọi người có mặt dễ dàng di chuyển và giải quyết tắc đường.

Không chỉ giọng hát, vẻ ngoài nam tính mà cả những hành động đẹp đang giúp Tuấn Hưng nhận thêm sự yêu mến, ủng hộ của khán giả.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.