Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Tuấn Hưng lần đầu tiết lộ thiệt hại của siêu xe 16 tỷ sau khi gặp nạn

Theo nam ca sĩ tiết lộ thì thiệt hại của siêu xe không lớn, chủ yếu chỉ là thảm xe và vỏ nhựa. May mắn là những thứ đắt tiền nằm ở phía sau, Tuấn Hưng cũng cho biết mọi thứ đang trong quá trình khắc phục.

Tròn một tuần sau khi siêu xe Ferrari 488 GTB 16 tỷ gặp nạn, Tuấn Hưng lần đầu lên tiếng về thiệt hại. Nam ca sĩ cho biết, thiệt hại không quá lớn vì may mắn những thứ quan trọng và đắt tiền đều nằm ở phía sau xe.

“Tôi vừa mời hai chuyên gia từ Đức về để kiểm tra. Nhìn hiện trường đầu xe, mọi người tưởng kinh khủng lắm. Nhưng thực ra không có gì cả. Vì toàn thảm xe, đồ nhựa vỡ gom hết vào đấy… nhìn có vẻ kinh khủng lắm. Nhưng cũng may, không sao, vì những thứ đắt tiền của xe Ferrari nó nằm ở phía sau. Nếu phía sau xe bị sao thì nói thật, thiệt hại kinh khủng. Nói chung mọi thứ đang trong quá trình khắc phục. Tôi cũng mong chuyện cái xe cũng như show diễn của mình, chuyện không mong muốn đã xảy ra và mình đủ mạnh mẽ để bước qua nó” - nam ca sĩ cho biết.

Ca sĩ,tuấn hưng,tuấn hưng gặp nạn,siêu xe của tuấn hưng,sao việt

Tuấn Hưng lần đầu tiết lộ thiệt hại của siêu xe 16 tỷ sau khi gặp nạn

Nói về chi phí sửa chữa siêu xe, Tuấn Hưng cho biết thêm: “Siêu xe vẫn đang trong quá trình kiểm tra từng hạng mục nên con số cụ thể vẫn chưa biết. Một cái “đen” nữa là bảo hiểm xe và thân vỏ lại vừa hết hạn đóng bảo hiểm”.

Cũng theo Tuấn Hưng, trong cái rủi có cái may, đấy là ngồi trong chiếc xe Ferrari này, chứ nếu ngồi trong chiếc xe khác, với cú trượt nước như thế chiếc xe khác sẽ bị văng hoặc bị lật. Cũng may là chiếc xe này chỉ quay tròn. “Thôi thì giữ được sức khỏe thì sẽ làm được tất cả”, anh chia sẻ.

Ca sĩ,tuấn hưng,tuấn hưng gặp nạn,siêu xe của tuấn hưng,sao việt

Hình ảnh siêu xe Ferrari của Tuấn Hưng sau khi gặp tai nạn nghiêm trọng

Ferrari 488 GTB được Tuấn Hưng mua từ Sài Gòn mang ra Hà Nội vào khoảng tháng 9/2017. Ca sĩ sinh năm 1978 từng tiết lộ lý do mua siêu xe này là vì anh mang tuổi Ngựa, trùng với biểu tượng của hãng siêu xe Ferrari.

 

Theo nld.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.