Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tuấn Hưng làm live show Đam mê lần hai cùng học trò

Yến Lê là một trong những giọng ca trẻ góp mặt trong live show "Đam mê" của Tuấn Hưng sắp diễn ra tại Hà Nội.

Đây không phải lần đầu tiên Tuấn Hưng giới thiệu live show Đam mê tới công chúng. Tháng 3/2016, Tuấn Hưng đã giới thiệu một đêm nhạc với tựa đề tương tự, đánh dấu sự trưởng thành trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Trong lần trở lại này, Đam mê sẽ xuất hiện với một format hoàn toàn mới, mở mà cho chuỗi đêm nhạc Music n’ More.

Với mong muốn tạo ra cầu nối giữa nghệ sĩ và người thưởng thức, Music n’ More là sân khấu ca nhạc được tổ chức với hình thức một live show theo chủ đề hoặc được dẫn dắt bởi một ca sĩ chuyên nghiệp. Sân khấu có quy mô nhỏ nên khoảng cách giữa nghệ sĩ và khán giả sẽ gần hơn.

Tuan Hung lam live show Dam me lan hai cung hoc tro hinh anh 1
Tuấn Hưng là giọng ca được ví như "ngựa hoang" của làng nhạc Việt. Ảnh: BTC cung cấp

Trong live show này, Tuấn Hưng sẽ trình diễn lại các bài hit gắn liền với tên tuổi của anh. Khán giả cũng sẽ có cơ hội nghe Tuấn Hưng trò chuyện và chia sẻ về cuộc sống, nghề nghiệp và các dự định âm nhạc tiếp theo của mình. Đêm nhạc có sự góp mặt của ban nhạc Màu Nước, nhóm Oplus và đặc biệt là cô học trò cưng Yến Lê của Tuấn Hưng trong chương trình Giọng hát Việt mùa 3.

Chia sẻ với báo giới, Tuấn Hưng cho biết anh luôn mong muốn được đồng hành dìu dắt các đàn em trên con đường âm nhạc. “Là một ca sĩ gốc Hà Nội, có nhiều năm hoạt động tại TP HCM, tôi rất vui mừng khi được đứng chung với em trên một sân khấu được tổ chức định kỳ tại Hà Nội" - cựu huấn luyện viên Giọng hát Việt nói. 

Tuan Hung lam live show Dam me lan hai cung hoc tro hinh anh 2Phóng to
Yến Lê là thí sinh của đội Tuấn Hưng trong chương trình Giọng hát Việt mùa 3. 

Live show Đam mê của Tuấn Hưng sẽ diễn ra vào lúc 20h, ngày 24/6 tại Nhà hát Star Galaxy, Hà Nội. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.