Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Tuấn Hưng khoe clip cạo đầu ở Đức

 

Chàng ca sĩ được mệnh danh là "đàn ông nhất Vbiz" không làm người hâm mộ thất vọng khi nhanh chóng thực hiện lời hứa xuống tóc nếu đội tuyển Việt Nam thua Thái Lan ở SEA Games 28.

Trước trận đấu của đội tuyển U23 Việt Nam với Thái Lan tại vòng loại SEA Games ngày 10/6, Tuấn Hưng tuyên bố sẽ cạo trọc đầu nếu đội nhà thua. Chính vì thế, ngay sau trận thất thủ 1 - 3 của Việt Nam, giọng ca Tìm lại bầu trời trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. 

Hàng loạt status (trạng thái) hối Tuấn Hưng giữ lời cùng ảnh chế chàng ca sĩ Hà Nội với cái đầu trọc lan truyền trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, do đang trên đường sang Đức lưu diễn, Tuấn Hưng chưa thể thực hiện lời hứa ngay lập tức. Tối11/6, Tuấn Hưng đã không làm người hâm mộ thất vọng khi xuống tóc ngay lúc đặt chân tới Berlin. Đúng như hứa hẹn, anh quay lại toàn bộ quá trình xuống tóc cho người hâm mộ chứng kiến.

Tuấn Hưng cho biết, dù mái tóc có ảnh hưởng đến công việc nhưng đã là lời hứa thì phải thực hiện, hơn nữa, đây là lời hứa với chính niềm đam mê bóng đá của anh. 

Tuấn Hưng khoe clip cạo đầu ở Đức
Tuấn Hưng chia sẻ clip xuống tóc trên trang Facebook cá nhân.

Tuấn Hưng cho biết hành động của anh cũng chỉ vì tình yêu với bóng đá. Chàng ca sĩ chia sẻ niềm tin rằng có rất nhiều người như anh, sẵn sàng làm mọi điều để tạo thêm động lực chiến đấu cho các cầu thủ.

Cuối clip, Tuấn Hưng đã nói lên nỗi lòng của bản thân cũng như hàng triệu tín đồ túc cầu giáo Việt Nam: "Chúng tôi đã thèm huy chương vàng lắm rồi".

Tuấn Hưng khoe clip cạo đầu ở Đức
Tuấn Hưng "phiên bản 2015" sau trận thua của đội tuyển Việt Nam tại SEA Games 28.

Ngay sau khi được Tuấn Hưng đăng lên trang cá nhân, clip cạo trọc của anh đã có gần 300.000 lượt xem, 7.000 lượt chia sẻ (share) và 100.000 thích (like).

Hành động của nam ca sĩ nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ và không ít đồng nghiệp, người nổi tiếng. Biên tập viên Trần Quang Minh bình luận: "Good man! Mình tin là hè này nhiều bạn trẻ đã có phong trào mới. Người nói được và làm được đầu tiên sẽ tạo phong trào. Thông minh, cá tính, dù cạo tóc có từ thời trung cổ nhưng cho đến nay thì việc cạo ...thành công chỉ có ở Tuấn Hưng".

Phan Đình Tùng còn dành hẳn cho Tuấn Hưng một clip chế. Ca khúc Nắm lấy tay anh của chàng ca sĩ Hà Nội đã được chàng đồng nghiệp nổi tiếng với cái đầu trọc chuyển thành Nắm lấy tông đơ.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.