Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Tuấn Hưng công khai bị bệnh khó chữa khiến fan hâm mộ xót xa

Tuấn Hưng chia sẻ một tháng gần đây, căn bệnh tai ác này đã khiến anh suy sụp tinh thần.

Tuấn Hưng từ lâu vẫn là chàng ca sĩ được biết đến với một cá tính mạnh. Sự thẳng thắn trong cách hành xử mang lại cho anh nhiều tình cảm của người hâm mộ nhưng cũng không ít lần làm nam ca sỹ gặp rắc rối. Tuy vậy, ở thời điểm hiện tại, anh vẫn là một nam ca sĩ giữ được "lửa" trong lòng khán giả mỗi khi đứng trên sân khấu.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của mình, Tuấn Hưng bất ngờ chia sẻ rằng anh bị căn bệnh vẩy nến. Căn bệnh này thuộc dạng cực kỳ khó chữa hoàn toàn, thường xuyên tái phát nếu không áp dụng các cách điều trị kịp thời và đúng cánh.

 tuan hung cong khai bi benh kho chua khien fan ham mo xot xa hinh anh 1

Những hình ảnh khiến người hâm mộ rơi nước mắt của Tuấn Hưng khi bị bệnh.

"Sau khi suy nghĩ rất kỹ thì mình quyết định sẽ công khai 1 việc mà khi hỏi những người xung quanh ít nhiều gây tranh cãi là có nên công khai việc này hay không. Vì mình là 1 ca sĩ được nhiều người biết đến. Nhưng xét cho cùng mình vẫn là 1 con Người bình thường như bao Người khác . Cũng có buồn vui, và cả sức khoẻ bệnh tật... và cái bệnh quái ác đang bị l : VẨY NẾN" - Tuấn Hưng chia sẻ với người hâm mộ.

Là một người của công chúng, Tuấn Hưng phải rất mạnh mẽ mới công khai chuyện anh bị bệnh này đối với khán giả. Nam ca sỹ cho biết anh đã bị suy sụp trong một thời gian khá dài bởi căn bệnh này ảnh hưởng tới cuộc sống của nam ca sĩ.

 tuan hung cong khai bi benh kho chua khien fan ham mo xot xa hinh anh 2

Nam ca sĩ bị nổi từng mảng mẩn đỏ khắp cơ thể.

"Mất gần 1 tháng phát điên vì nó. Nổi khắp người, đầy đầu , mặt , chân tay... Hưng che chắn các kiểu nhưng vẫn có những nơi trên cơ thể k thể che chắn, nguỵ trang. Có lúc căng thẳng buồn dẫn đến suy sụp luôn . Tắm biển bôi thuốc, uống nước mát vẫn không thuyên giảm. Sau chuyến đi London về không chịu nổi nữa mới tìm đến bác sĩ Q ( qua sự giới thiệu của 1 người bạn cũng là bác sĩ) . Anh Q khẳng định Hưng bị : Vảy nến.

Trời ơi...càng căng thẳng hơn.

Thế rồi sau khi khám và cho thuốc, anh Q nói cứ bình tĩnh và yên tâm điều trị . Không được lo lắng và sốt ruột.

Hôm nay là 1 tuần tròn Hưng chữa bằng phác đồ điều trị của a và kết quả là: mọi thứ ngoài mong đợi. Đỡ đến 70%" - Tuấn Hưng kể về quá trình bị bệnh và chữa trị của mình.

 tuan hung cong khai bi benh kho chua khien fan ham mo xot xa hinh anh 3

Người hâm mộ chúc Tuấn Hưng nhanh chóng chữa lành căn bệnh vảy nến.

Như vậy, người hâm mộ của nam ca sĩ có thể thở phào nhẹ nhõm bởi căn bệnh của Tuấn Hưng đã được chữa trị gần khỏi. Hàng trăm bình luận chúc Tuấn Hưng chóng khỏi bệnh được fan hâm mộ gửi gắm tới anh.

 

Theo danviet.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.