Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tuấn Hưng bị người đàn ông lạ giật mic khi đang hát

Sự cố khiến nam ca sĩ ngơ ngác trên sân khấu, không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Mới đây, clip ghi lại sự việc Tuấn Hưng bị một người đàn ông lạ giật mic khi đang biểu diễn được chia sẻ. Theo đó, khi anh đang hát trong một quán bar, một khán giả nam đi lên sân khấu với thái độ không vui. Sau khi lớn tiếng, người này dùng tay giật phăng micro của Tuấn Hưng, có hành động như đuổi nam ca sĩ xuống sân khấu.

Tuấn Hưng bị người đàn ông lạ giật mic khi đang hát

Tuấn Hưng bị giật mic khi đang hát

Sự việc diễn ra bất ngờ khiến giọng ca Tìm lại bầu trời ngơ ngác. Thay vì phản ứng lại một cách gay gắt, Tuấn Hưng chỉ giơ hai tay biểu hiện không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Cách ứng xử này cũng gây xôn xao bởi Tuấn Hưng vốn nổi tiếng là người sẵn sàng đáp trả những ai động đến mình.

Tuấn Hưng bị người đàn ông lạ giật mic khi đang hát
Sự cố Tuấn Hưng bị giật mic trên sân khấu.

Sự cố Tuấn Hưng bị giật mic trên sân khấu.

Sự việc khiến khán giả nhớ lại tình huống xảy ra vào tháng 12/2015. Lúc đó, Tuấn Hưng cũng đang biểu diễn trong một quán bar. Khi đang hát và chụp ảnh cùng khán giả, phía dưới sân khấu ném lên một chiếc ly. Tuấn Hưng nổi giận, đòi lao xuống sân khấu để tìm gặp đối tượng kia. Nam ca sĩ nhanh chóng được bảo vệ can ngăn và đưa vào cánh gà.

 
 

Tuấn Hưng nổi giận khi bị ném ly lúc đang diễn

Sự việc các nghệ sĩ Việt bị khán giả "tấn công" trên sân khấu bằng cách ném đồ hay có hành động không hay xảy ra khá nhiều gần đây. Một số sao Việt gặp phải tình huống này là Hoài Linh, Trường Giang, Sơn Tùng, Duy Mạnh...

Theo Ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.