Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Tú Vi lần đầu hé lộ về cuộc sống vợ chồng bên Văn Anh

Tú Vi đã chia sẻ về cuộc sống bên ông xã Văn Anh sau một năm về chung một nhà.

 
Nhân kỷ niệm một năm ngày cưới, mới đây Tú Vi đã trải lòng chia sẻ về cuộc sống vợ chồng bên ông xã Văn Anh với mọi người. Lới tâm tình của Tú Vi: Hơn 1 năm là vợ chồng, là người thân, cùng lúc là hơn 3 năm là bạn bè, là người yêu.

Người ta nói người phụ nữ khi gặp đúng người yêu thương họ thì họ sẽ không cần trưởng thành gì gì đó, và sẽ trẻ con, nhõng nhẽo gì gì đó....còn bản thân mình - chỉ riêng bản thân mình thôi nha - mình cảm thấy bên cạnh Anh, mình mạnh mẽ hơn, cứng cỏi hơn, can đảm hơn, đồng thời cũng nhu mì hơn, nhẹ nhàng hơn, hiền lành hơn.

 

 

 ....Và quan trọng hơn hết là mình thấy cuộc sống này dễ sống hơn, mặc dù mỗi ngày đều đối mặt với những khó khăn gấp n lần hồi xưa, gặp những trắc trở gian nan hơn hồi xưa, nhưng chỉ cần mình nhìn sang bên cạnh, thấy vẫn là Anh, vẫn nụ cười điềm tĩnh, ánh mắt hiền lành và giọng nói nhẹ nhàng đó, và mình có thể bình thản đối đầu giải quyết khó khăn cùng Anh.

Mình thản nhiên trước những câu trả lời "Không", mình gác lại sau những chuyện đau lòng, mình làm việc, làm những việc mình có thể trong sức của mình ...giai đoạn này có thể nói là gian nan của 2 vợ chồng, nhưng mình tin, sức mạnh từ tình cảm thiêng liêng và lời hứa bên nhau đến già của 1 năm trước sẽ luôn trỗi dậy và giúp mình trưởng thành hơn và hơn nữa...

Thank you, my Man, my Love, my friend, my Partner and My Husband...(Tạm dịch: Cảm ơn anh, người đàn ông, người yêu, người bạn, người đồng hành và là người chồng của em).

 

Món quà ông xã Văn Anh tặng vợ nhân ngày kỷ niệm chung đôi của hai vợ chồng được Tú Vi chia sẻ.

 

Trước đó, ông xã Tú Vi - Văn Anh hân hoan bật mí hình ảnh bữa tiệc kỷ niệm một năm ngày cưới giản dị ấm áp của hai vợ chồng bên gia đình được hai mẹ chuẩn bị cùng dòng chia sẻ: Hôm nay kỉ niệm 1 năm" bắt" Tú Vi về làm vợ với bữa cơm nhẹ nhàng ở nhà cùng cả nhà...Cám ơn 2 mẹ đã vất vả chuẩn bị đồ ăn, dọn dẹp cho tụi con hôm nay.

 

Bữa cơm kỷ niệm ngày cưới giản đơn nhưng đong đầy tình yêu thương của vợ chồng Tú Vi - Văn Anh

 

Sau thời gian tìm hiểu và yêu nhau, tháng 11/2015 Văn Anh - Tú Vi mang màu hồng hạnh phúc của hỷ sự đến với làng giải trí Việt bằng đám cưới hạnh phúc. Hiện tại cặp đôi đang tập chung vào công việc và tận hưởng những ngày hạnh phúc trong tổ ấm mới của mình. Những người yêu mến Anh Vi đang mong chờ tin vui trái ngọt tình yêu của cặp đôi sẽ đơm hoa kết trái trong một ngày không xa.

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.