Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Tủ quần áo bên trong căn hộ dát vàng của phu nhân Trump
Gia đình Donald Trump sống trong căn hộ dát vàng 14k, trong đó bà Trump sở hữu vô vàn giày dép, trang sức.
tu-quan-ao-ben-trong-can-ho-dat-vang-cua-phu-nhan-trump

Gia đình Donald Trump sở hữu một căn penthouse ở Manhattan, New York. Căn hộ từng gây xôn xao khắp mặt báo vì được xây dựng với lối kiến trúc thời Louis XIV, toàn bộ đều được dát vàng 14k. Nếu chỉ nhìn ảnh, hẳn nhiều người sẽ tưởng đây là công trình hoàng gia chứ không phải nhà của một tỷ phú.

tu-quan-ao-ben-trong-can-ho-dat-vang-cua-phu-nhan-trump-1

Là cựu người mẫu, phu nhân Trump có tình yêu to lớn với mua sắm, thể hiện trong việc bà không tiếc tiền cho những món đồ hàng hiệu. Những điểm đến yêu thích của bà là Gucci, Louis Vuitton, Chanel và Valentino.

tu-quan-ao-ben-trong-can-ho-dat-vang-cua-phu-nhan-trump-2

Chanel là một thương hiệu được yêu thích của "người đàn bà đẹp".

tu-quan-ao-ben-trong-can-ho-dat-vang-cua-phu-nhan-trump-3

Bộ sưu tập thời trang của Melania Trump được ngưỡng mộ với hàng chục chiếc vali, túi xách, túi du lịch... đóng mác Louis Vuitton. Tủ đồ của phu nhân Trump ước tính trị giá hàng triệu đô với nhiều món trang sức quý giá.

tu-quan-ao-ben-trong-can-ho-dat-vang-cua-phu-nhan-trump-4

Melania Trump là một "con nghiện" giày chính hiệu. Bà dành một không gian lớn trong nhà để trưng bày bộ sưu tập giày dép đủ loại, sắp xếp có khoa học theo màu sắc.

tu-quan-ao-ben-trong-can-ho-dat-vang-cua-phu-nhan-trump-5

Nhiều nhất trong số đó là những đôi sandals đá quý giúp tôn đôi chân ngọc ngà hay giày cao gót đen dễ kết hợp trang phục.

tu-quan-ao-ben-trong-can-ho-dat-vang-cua-phu-nhan-trump-6

17 chiếc rương quý hiếm của thương hiệu Louis Vuitton chất đầy số trang sức trị giá hàng tỷ đồng.

tu-quan-ao-ben-trong-can-ho-dat-vang-cua-phu-nhan-trump-7
tu-quan-ao-ben-trong-can-ho-dat-vang-cua-phu-nhan-trump-8

Bà Trump có niềm đam mê đặc biệt với những chiếc đồng hồ hàng hiếm.

tu-quan-ao-ben-trong-can-ho-dat-vang-cua-phu-nhan-trump-9

Trước khi trở thành "bà chủ Nhà Trắng", Melania Trump không tham gia vào công việc chính trị mà sở hữu thương hiệu trang sức riêng. "Tôi có 3 bộ sưu tập trang sức: New York cho những nữ doanh nhân bận rộn, Palm Beach cho những cô gái năng động, có thể dùng khi đi chơi thể thao hay ra bãi biển. Còn Paris thì rất quyến rũ, gợi cảm với kim cương", bà Trump giới thiệu về những thiết kế trang sức của mình.

tu-quan-ao-ben-trong-can-ho-dat-vang-cua-phu-nhan-trump-10

Trang phục trong tủ đồ của bà Trump chủ yếu là hàng hiệu cao cấp, đồ được tặng hoặc thiết kế riêng. "Tôi thích mặc đẹp. Không bao giờ có chuyện tôi đi đón Barron với một chiếc áo len xuề xòa, đó nhất định không phải là tôi". Ngay cả ở nhà, cựu người mẫu 46 tuổi cũng trang bị những bộ váy ngủ lụa là để tôn vẻ quyến rũ.

tu-quan-ao-ben-trong-can-ho-dat-vang-cua-phu-nhan-trump-11

Bộ váy Alexander McQueen có giá hơn 3.000 USD (khoảng 70 triệu đồng) là một trong những thiết kế yêu thích nhất của Melania Trump, từng được bà diện đến Met Gala 2015. Trong tủ đồ của bà cũng không thiếu những món đồ có giá mềm hơn như chiếc váy Anna Sui hoa hồng trắng, giá 465 USD (khoảng 10,5 triệu đồng).

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.