Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Từ Nhược Tuyên công khai ảnh siêu âm mang bầu bé trai

Nữ diễn viên lần đầu tiết lộ giới tính em bé sau vài tin đồn trên mạng.

Từ Nhược Tuyên kết hôn vào năm 2014 và may mắn có bầu sau đó vài tháng. Tuy nhiên, vì cô là sản phụ ở tuổi 40 nên cơ thể liên tục gặp vấn đề trong giai đoạn thai kỳ. Thời điểm ấy, một số trang tin đăng tải, Từ Nhược Tuyên mang bầu bé gái.

Từ Nhược Tuyên khoe ảnh siêu âm của con trai.
Từ Nhược Tuyên khoe ảnh siêu âm của con trai.

Ngày 9/5, chia sẻ về thai nhi, lần đầu tiên nữ diễn viên công khai ảnh chụp siêu âm khám thai và tiết lộ đang mang bầu bé trai, phủ nhận tin đồn trước đó. Cô viết: “Mẹ tin rằng con sẽ giống như cha của mình, một người đàn ông dũng cảm, có thể bảo vệ mẹ suốt đời”.

Cô vui vẻ chào khán giả thay con trai: “Xin chào các cô chú, anh chị, con là Tiểu Bảo, con hiện được 16 tuần rồi. Mọi người hãy nhìn đôi chân khỏe mạnh của con đi ạ, cảm ơn mọi người đã yêu quý con”.

Từ Nhược Tuyên cho biết hơn một tháng qua, cô tiêm rất nhiều do dạ con không khỏe. Từ giờ đến tháng cuối thai kỳ, cô còn lịch tiêm đến 300 lần nữa. “Tôi rất sợ hãi nhưng vì con, không có gì là tôi không làm được cả. Con trai chính là món quà quý giá nhất của tôi trong Ngày của Mẹ”, cô nói.

Cô liên tục phải nằm bất động, hạn chế đi lại để thai nhi an toàn.
Cô liên tục phải nằm bất động, hạn chế đi lại để thai nhi an toàn.

Người đẹp họ Từ trước khi kết hôn với ông xã hiện tại - một doanh nhân người Singapore từng trải qua vài mối tình. Ồn ào nhất là chuyện tình cảm với Ngô Kiến Hào và đạo diễn Phùng Đức Luân. Nói về ông xã của mình, cô cười: “Nếu có kiếp sau, tôi vẫn chọn anh ấy".

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.