Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Tự nhận yêu G-Dragon chứ không phải Hữu Vi, Diệp Linh Châu bị ném đá dữ dội

Diệp Linh Châu đang hứng chịu rất nhiều chỉ trích sau chia sẻ mới nhất.

Cách đây ít ngày, Hữu Vi gây xôn xao khi công khai đăng tải hình ảnh đụng chạm vòng 1 của một cô gái trên trang Instagram cá nhân. Dựa vào những hình ảnh thân thiết trước đó, nhiều fan đặt ra nghi vấn Diệp Linh Châu chính là nhân vật bí ẩn này. Tuy nhiên Diệp Linh Châu đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận và cho biết mối quan hệ của cả hai chỉ dừng lại ở mức bạn bè, đồng nghiệp thông thường. 

Mới đây, Diệp Linh Châu thu hút rất nhiều sự chú ý khi đăng tải hình ảnh bên G-Dragon - nam ca sĩ đình đám Hàn Quốc kèm chia sẻ: "Người Châu yêu là GD chứ không phải HV". 

Tự nhận yêu G-Dragon chứ không phải Hữu Vi, Diệp Linh Châu bị ném đá dữ dội - Ảnh 1.

Diệp Linh Châu tự nhận người mình yêu là G-Dragon.

Ngay sau khi đăng tải, chia sẻ của Diệp Linh Châu đã nhận được đông đảo sự quan tâm từ phía dư luận, đặc biệt là người hâm mộ của G-Dragon. Đặc biệt, nhiều fan tinh ý nhận ra Diệp Linh Châu còn để lại bình luận trong Instagram chính thức của G-Dragon với nội dung giúp "đòi lại công bằng". Bên cạnh những ý kiến cho rằng Diệp Linh Châu chỉ đang bày tỏ tình cảm với tư cách fan tới thần tượng nhưng hầu hết cư dân mạng đều chỉ trích và "ném đá" cô nàng. 

Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên sao Việt bị đứng giữa tâm bão vì nhắc tới hay so sánh bản thân với sao Hàn bởi cộng đồng fan yêu thích làng giải trí xứ kim chi vốn được biết đến là vô cùng nhạy cảm. Trước đó, Quế Vân cũng từng bị công kích vì muốn giống Krystal sau khi "đập mặt xây lại".

Tự nhận yêu G-Dragon chứ không phải Hữu Vi, Diệp Linh Châu bị ném đá dữ dội - Ảnh 2.

Diệp Linh Châu để lại bình luận trên Instagram của G-Dragon.

Tự nhận yêu G-Dragon chứ không phải Hữu Vi, Diệp Linh Châu bị ném đá dữ dội - Ảnh 3.

Nếu như một số fan cho rằng đây chỉ là cách thể hiện tình cảm thông thường thì đông đảo người hâm mộ lại lên tiếng chỉ trích Diệp Linh Châu.

Tự nhận yêu G-Dragon chứ không phải Hữu Vi, Diệp Linh Châu bị ném đá dữ dội - Ảnh 4.

Trước đó, Diệp Linh Châu vướng phải tin đồn là cô gái trong bức hình nhạy cảm do Hữu Vi đăng tải.

Theo Trí Thức Trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.