Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Từ một thành viên 2NE1, Park Bom đã vứt bỏ tất cả và làm lại từ đầu như thế nào?

Khởi đầu con đường sự nghiệp thì ai cũng làm được, nhưng bắt đầu lại từ con số 0 khi đã từng có tất cả như Park Bom lại thật khó.

Tháng 3 vô cùng đặc biệt đối với làng giải trí Hàn Quốc khi đón nhận sự trở lại của hàng loạt những tên tuổi lớn nhỏ, trong đó có Epik High, Taeyeon và đặc biệt là Park Bom - cô gái đã mất 5 năm mới có thể tái xuất với sản phẩm hoàn toàn mới. 

Từ một thành viên 2NE1, Park Bom đã vứt bỏ tất cả và làm lại từ đầu như thế nào? 0

5 năm qua, Park Bom đã sống trong dày vò và áp lực bởi những ảnh hưởng từ scandal của mình. Cô lo sợ khi trở lại, búa rìu dư luận sẽ lần nữa 'dập' mình tơi tả, sản phẩm âm nhạc mới dù đầu tư đến mấy cũng chẳng được công nhận. Thế nhưng, khi dũng cảm vượt qua những khó khăn và áp lực đó, Park Bom đã tái xuất hoành tráng với hit Spring. 

Khác với một You & I vẫn còn pha sự ngây thơ của một cô gái trẻ hay Don't Cry dữ dội, mãnh liệt, Spring nhẹ nhàng và êm dịu hơn, mang giai điệu chữa lành mọi vết thương của trái tim. Ngay sau khi ra mắt, Spring nhanh chóng leo lên Top đầu của các bảng xếp hạng và cạnh tranh ác liệt cùng đàn anh Epik High

Tuy nhiên, sau tất cả những thành công của Spring, Park Bom vẫn phải bắt đầu lại từ đầu

Tuy nhiên, sau tất cả những thành công của Spring, Park Bom vẫn phải bắt đầu lại từ đầu

Trước đây, khi còn trong nhóm 2NE1, Park Bom (và những thành viên khác) chỉ việc thu âm, ra bài hát và... thích quảng bá như thế nào thì tuỳ họ. Ở thời điểm đó, YG 'chảnh' đến mức chỉ cho 2NE1 giới thiệu ca khúc trên những sân khấu lớn như Inkigayo của đài SBS, mặc kệ những đài truyền hình và các chương trình âm nhạc khác mời gọi ra sao. 

Nhưng mọi thứ giờ đây đã khác, rời khỏi YG, rời khỏi 2NE1, dù vẫn còn đông đảo người hâm mộ ở bên nhưng Park Bom vẫn phải làm lại từ đầu một cách đúng nghĩa. 

Nhưng mọi thứ giờ đây đã khác, rời khỏi YG, rời khỏi 2NE1, dù vẫn còn đông đảo người hâm mộ ở bên nhưng Park Bom vẫn phải làm lại từ đầu một cách đúng nghĩa. 

Tương tự như bao ca sĩ solo hay nhóm nhạc tân binh khác, Park Bom xuất hiện trên nhiều chương trình âm nhạc lớn nhỏ. Nếu như trước đây 2NE1 chỉ được YG cho phép diễn trên sân khấu Inkigayo thì giờ đây, ngay cả một sân khấu 'nhỏ xíu xiu' như The Show, Park Bom vẫn không ngại xuất hiện và biểu diễn hết sức mình. 

Chưa dừng lại ở đó, Park Bom còn bất ngờ xuất hiện trên đường phố Seoul và thể hiện ca khúc mới Sring của mình. Nếu như nói việc biểu diễn trên những sân khấu như The Show đã đáng kinh ngạc, thì việc mà Park Bom chấp nhận hát giữa đường phố lại càng khiến các fan bất ngờ và đau xót hơn. 

Park Bom xuất hiện và biểu diễn Spring giữa phố phường Hàn Quốc 

Park Bom xuất hiện và biểu diễn Spring giữa phố phường Hàn Quốc 

Bởi, điều này vốn không cần thiết. Dù là làm lại từ đầu đi nữa thì kể cả những ngôi sao kém nổi cũng không chấp thuận việc biểu diễn trên đường phố. Đối với họ, đây là một hành động hạ thấp danh tiếng và với một cái tên từng đứng trên đỉnh cao vinh quang như Park Bom, việc biểu diễn giữa đường phố như thế này sẽ khiến nhiều người mỉa mai, chê bai những thành công mà cô từng đạt được. 

Nhưng bỏ qua tất cả những điều đó, Park Bom vẫn cố gắng hết sức để trở lại và bài hát của mình càng được đón nhận hơn nữa. Sự nỗ lực của nữ ca sĩ thật sự rất đáng để khâm phục và ngưỡng mộ. 

Trong một diễn biến khác, khi nhìn thấy hình ảnh Park Bom đứng khép nép đằng sau những đàn em của thế hệ sau, sau nữa và thậm chí là những idol tân binh chỉ vừa mới debut vài tuần khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. 

Trong một diễn biến khác, khi nhìn thấy hình ảnh Park Bom đứng khép nép đằng sau những đàn em của thế hệ sau, sau nữa và thậm chí là những idol tân binh chỉ vừa mới debut vài tuần khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. 

Park Bom từng là thành viên của nhóm nhạc nữ chinh chiến từ mặt trận Hàn Quốc đến thế giới, từng được tung hô như những huyền thoại của thế hệ mới, từng được bao đàn em nhìn lên ngưỡng mộ, nay khi trở lại, dù bài hát có thứ hạng cao đến mấy trên các bảng xếp hạng, cũng chỉ có thể đứng nép về một bên để nhường lại hào quang cho đàn em. Thử hỏi, không xót sao được? 

Khởi đầu bao giờ cũng khó khăn, nhưng đã từng có tất cả rồi lại phải quay trở về với vạch xuất phát có lẽ cũng không phải là một chuyện dễ dàng mà ai cũng làm được như Park Bom.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.