Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Từ làn sóng H'Hen Niê, không phải Miss World mà cứ là Miss Universe thì… auto hot?

Từ làn sóng HHen Niê, không phải Miss World mà cứ là Miss Universe thì auto hot?

Chỉ xê xích nhau chưa đầy 2 tuần tròn trịa nhưng kể từ “cú xoay người thập kỷ” H'Hen Niê gần như trở thành “tâm địa chấn”. Mọi luồng sóng hâm mộ dành cho Minh Tú hay Tiểu Vy đều bị lực hút của Miss Universe thâu tóm không còn gì. Kết thúc chuyến hành trình không dài đến một tháng như Miss World hay Miss Supranational nhưng Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới đã để lại dấu ấn vang dội, “hậu sự kiện” người hâm mộ vẫn không ngừng tung hô và vương vấn.

Từ làn sóng HHen Niê, không phải Miss World mà cứ là Miss Universe thì auto hot?

Điển hình là những hình ảnh của các đương kim Hoa hậu Hoàn vũ trước đây được lục tìm “tung nóc” và “gọi hồn” như Hoa hậu Thùy Lâm, Hoa hậu Phạm Hương và H'Hen Niê. Không chỉ so sánh, người hâm mộ còn ngợi ca cả Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã chọn ra những đại diện xuất sắc. Tranh cải có, tán dương có nhưng điểm thành công lớn nhất đó là thu giữ được sự quan tâm của khán giả. Đây được xem là một trong những “tia sáng” trổi dậy của nhan sắc Việt tại đấu trường thế giới.

Từ làn sóng HHen Niê, không phải Miss World mà cứ là Miss Universe thì auto hot?

Còn các đại diện từ Hoa hậu Việt Nam: Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy - dẫu thành tích tốt hay không thì về mặt truyền thông vẫn 'hít khói' Hoa hậu Hoàn vũ

Quay lại với Miss World, người hâm mộ lại “thở dốc” với nhịp độ “chán đời”, bởi hành trình dông dài, format quy cũ. Có người hâm mộ tinh ý phát hiện ra Top 5 Miss World vẫn chia đều theo khu vực điều này khiến nhiều tài năng & nhan sắc bị “đánh rơi” không “điên tiếc”. Tranh cãi và so sánh nổ ra xoay quanh hai cuộc thi đã vô tình kéo các người đẹp liên quan vào cuộc.

Từ làn sóng HHen Niê, không phải Miss World mà cứ là Miss Universe thì auto hot?Đ

ỗ Mỹ Linh với nét đẹp chuẩn Á - Đông nên phần nhiều sẽ “hợp cạ” với Miss World hơn Miss Universe. Nhưng riêng Tiểu Vy lại được người hâm mộ “khuyên bảo” nên phá lệ đăng ký dự thi Miss Universe Vietnam để tranh suất vé chính thức đến với Miss Universe trong tương lai. Nhưng hy vọng của khán giả liệu có thành sự thật.

Quy chuẩn về sắc đẹp là khác nhau nên Miss World và Miss Universe không nằm cùng chuyến tuyến là lẽ thường

Nếu Hoa hậu Thế giới mang thông điệp “vẻ đẹp vì nghĩa cử cao đẹp”, tiêu biểu là động thái đẩy mạnh truyền thông về các dự án nhân văn của thí sinh thì Miss Universe làm điều ngược lại. Họ tập trung giới thiệu về các người đẹp cùng các hoạt động đa dạng thu hút và mang tính giải trí cao, đối với những dự án cộng đồng của thí sinh thì không được lan truyền rộng rãi mà chỉ “điểm tin” qua.

Từ làn sóng HHen Niê, không phải Miss World mà cứ là Miss Universe thì auto hot?

Miss Universe gây ấn tượng sâu sắc bởi tiêu chí nhan sắc quyến rũ, tràn đầy sức sống, trẻ trung và tràn ngâp năng lượng. Đặc trưng này người hâm mộ hoàn toàn có thể nhìn ra được ngay trong các phần trình diễn của thí sinh với sân khấu và âm nhạc sôi động theo mô-tuýp nhanh - gọn - hấp dẫn. Còn Miss World thì bao gồm rất nhiều phần thi tổng hợp. Để đạt được vương miện Hoa hậu Thế giới các người đẹp buộc lòng phải trải qua điều tương tự như đi thi kết thúc học kỳ.

 

 

Từ làn sóng HHen Niê, không phải Miss World mà cứ là Miss Universe thì auto hot?

Một thực tế là đại diện nào đi thi Miss Universe được chú ý nhiều đều có cơ hội phóng lên hàng sao hạng A “nhanh như chớp”

Rõ ràng nhất là thành tích của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, sau khi đăng quang đã nhận được sự chủ ý không nhỏ từ các fan sắc đẹp. Chặng đường chinh chiến và sau chinh chiến lại càng nổi đình đám hơn. Điều này xảy ra tương tự với H'Hen Niê thậm chí còn lớn hơn rất nhiều, sau những phần thể hiện trên sân khấu cùng cá tính đặc biệt và lối đánh truyền thông thông minh, H'Hen Niê gần như chiếm sóng ở Thái Lan. Thậm chí, các trang báo quốc tế từ châu Á đến cả nước Mỹ sẵn sàng cùng nhau chia sẻ câu chuyện truyền cảm hứng của H'Hen Niê mang đến Miss Universe 2018. Đây được xem là màn “intop” vượt biên giới hoành tráng nhất từ trước tới nay của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam.

Từ làn sóng HHen Niê, không phải Miss World mà cứ là Miss Universe thì auto hot?

Duy chỉ Miss World sau khi kết thúc hành trình tại Hải Nam, các đại diện nhan sắc Việt lại quay về với cuộc sống bình thường, nhẹ nhàng góp mặt trong các sự kiện. Khán giả và truyền thông nước nhà cũng “nguội lạnh” dần theo độ “lơ tơ mơ” của các người đẹp âm thầm lặng tiếng.

Từ làn sóng HHen Niê, không phải Miss World mà cứ là Miss Universe thì auto hot?

Tổng nhìn lại sự cách biệt nhau trông thấy rõ, mặc dù kém nhau nhiều tuổi nhưng Miss Universe gần như chiếm ưu thế về độ “hợp cạ” với khán giả hiều hơn Miss World.

 

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.