Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Tự kiểm tra hình dạng ngón tay trỏ của mình, xem mệnh của bạn có thể phát tài hay không?

Chúng ta đều biết rằng, trên thế giới không có bàn tay nào giống với bàn tay nào, cho dù là kích cỡ , màu da hay độ dày mỏng của lòng bàn tay, độ dài các đốt tay, vẫn luôn sẽ có sự khác biệt, những khác biệt này sẽ tương ứng với những vận mệnh khác nhau.

Đối chiếu với ảnh dưới đây, rồi xem ngón tay của bạn giống với hình nào nhất?

1-455 (1).jpg

A

B

C

D

Bạn đã chọn xong chưa?

Hãy xem đáp án:

~

~

~

~

~

~

~

~

Kết quả trắc nghiệm:

A. Tài vượng thịnh

Những người chọn A là những những người rất hay gặp may mắn về tiền bạc, mặc dù bạn không có quá nhiều chí tiến thủ, nhưng tính cách ôn hòa nhẫn nại, biết quan tâm đến mọi người khiến cuộc sống của bạn được nhiều người yêu mến và giúp đỡ. 

Những phúc lợi không ngờ thường đến một cách bất ngờ. Nhờ sự giúp đỡ của bạn bè, bạn sẽ có thu hoạch đầy ắp. Bạn có tính cách dễ thích ứng, ôn hòa, mọi chuyện đều thuận theo tự nhiên, luôn bình tĩnh đối mặt với những khó khăn, cả đời không có quá nhiều biến cố.

B. Tài vượng ổn định

Đây là nhóm người có tính cách lí trí, trầm ổn, có tài vượng khá ổn định. Bạn có khả năng quan sát và tính nhẫn nại, thường biết nắm bắt cơ hội, đạt được thành công, đi trước người khác.

Dưới tình huống thông thường, bạn làm việc khá chuẩn xác, ít khi thất bại. Dựa vào tính cách kiên định và năng lực quan sát của mình, bạn làm việc gì cũng dễ thành công, tài lộc đối với bạn là chuyện nhẹ nhàng và đơn giản.

C. Tính sáng tạo mạnh mẽ

Những người chọn C là những người thông minh, nhạy cảm chu đáo, có khả năng chú ý tới tình tiết. Sự sáng tạo của bạn là điều người khác rất hâm mộ. 

Nhờ thông minh tài trí, tài lộc sẽ dễ dàng “lọt” vào tay bạn, còn sự phú quý thường đến từ khả năng sáng tạo của bạn.

 

D. Đi lên từ bàn tay trắng

Những người chọn phương án này có tính cách kiên định, thực tế và trầm ổn. Tuổi trẻ gặp nhiều thăng trầm nên biết cuộc sống không dễ dàng, là người đi lên từ bàn tay trắng.

 

 

 

Theo Bích Phượng/Đại Kỷ Nguyên

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.