Press Esc to close

Thông tinWorld
Từ đứa trẻ béo phì đến chàng phi công điển trai tại Hàn Quốc

Choi Yong Ho (26 tuổi, đến từ Hàn Quốc) hiện là thần tượng của nhiều cô gái nhờ sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam tính cùng bảng thành tích đáng nể.

Tu dua tre beo phi den chang phi cong dien trai tai Han Quoc hinh anh 1
Theo Pop Daily, cách đây vài năm, Choi Yong Ho bất ngờ nhận được sự chú ý của giới truyền thông và khán giả thông qua một cuộc thi từ tạp chí Men's Health.
Tu dua tre beo phi den chang phi cong dien trai tai Han Quoc hinh anh 2
Chàng trai này sở hữu gương mặt điển trai mang đậm chất điện ảnh, thân hình chuẩn và chiều cao lý tưởng.
Tu dua tre beo phi den chang phi cong dien trai tai Han Quoc hinh anh 3
Choi Yong Ho xuất hiện trong vài chiến dịch quảng cáo cũng như sàn catwalk, nhưng anh lại không mấy mặn mà với việc dấn thân vào làng giải trí. Thay vào đó, anh mong muốn có thể theo đuổi ước mơ trở thành phi công.
Tu dua tre beo phi den chang phi cong dien trai tai Han Quoc hinh anh 4
Sau hai năm học tập, Choi Yong Ho đã hoàn thành được ước mơ của mình.
Tu dua tre beo phi den chang phi cong dien trai tai Han Quoc hinh anh 5
Trong trang phục phi công, anh trông càng phong độ hơn trước. Bên cạnh đó, anh hiện còn là nghiên cứu sinh khoa Kinh tế thuộc Đại học Durham, Anh.
Tu dua tre beo phi den chang phi cong dien trai tai Han Quoc hinh anh 6
Tuy nhiên, thỉnh thoảng chàng phi công vẫn tham gia làm người mẫu, đóng quảng cáo và làm gương mặt đại diện một số thương hiệu.
Tu dua tre beo phi den chang phi cong dien trai tai Han Quoc hinh anh 7
Choi Yong Ho cho hay trước kia, anh từng là đứa trẻ béo phì, chậm chạp và thụ động. Tuy nhiên, nhờ nghe lời khuyên của cha, anh đã quyết định nhập ngũ vào năm 19 tuổi.
Tu dua tre beo phi den chang phi cong dien trai tai Han Quoc hinh anh 8
Sau những tháng ngày huấn luyện gian khổ và khắc nghiệt, chàng người mẫu đển trai đã thay đổi hoàn toàn, từ ngoại hình cho đến cách suy nghĩ.
Tu dua tre beo phi den chang phi cong dien trai tai Han Quoc hinh anh 9
Choi Yong Ho chia sẻ thêm: "Tôi rất thần tượng cha mình trên mọi phương diện, từ lòng tin về cuộc sống đến cách xây dựng tương lai cho chính bản thân. Kể cả việc đeo đuổi các môn thể thao, tập thể hình để thay đổi diện mạo của tôi cũng học từ lòng kiên nhẫn của cha".
Tu dua tre beo phi den chang phi cong dien trai tai Han Quoc hinh anh 10
Có thể nói, bằng nghị lực phi thường nhằm cải thiện ngoại hình, phát huy tài năng, Choi Yong Ho đã khẳng định được giá trị bản thân và trở thành tấm gương cho nhiều người trẻ tại Hàn Quốc.
theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.