Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Tủ đồ hiệu ngắm mãi không chán của 'con nhà giàu' nổi tiếng nhất thế giới
Paris Hilton được xem là một biểu tượng ăn chơi, sành điệu bất hủ của Hollywood những năm 2000.
tu-do-hieu-ngam-mai-khong-chan-cua-con-nha-giau-noi-tieng-nhat-the-gioi

Thời cả thế giới còn chưa biết Kim Kardashian là ai, Paris Hilton đã được xem là "cô gái trong mơ", đại diện tiêu biểu của giới rich kids ở Hollywood. "Mỹ nhân thừa kế" không chỉ có khối tài sản kếch xù mà còn có gu thời trang sành điệu, là biểu tượng được nhiều cô gái học hỏi những năm 2000. Đến nay, Paris Hilton tuy không còn đình đám nhưng vẫn là nữ triệu phú với sự nghiệp kinh doanh ổn định. Nhiều lần, cô khiến khán giả há hốc khi giới thiệu bộ sưu tập quần áo riêng.

tu-do-hieu-ngam-mai-khong-chan-cua-con-nha-giau-noi-tieng-nhat-the-gioi-1

Đáng tự hào nhất trong tủ đồ của Paris là tủ giày hàng trăm đôi. Paris Hilton sở hữu một thương hiệu giày dép riêng. Cô cho biết, mỗi mùa cô được gửi khoảng 200 đôi, chưa kể những đôi tự sắm thêm. Nhà nhiều giày đến mức không có chỗ chứa, Paris phải thường xuyên gửi bớt giày cho các quỹ từ thiện. Tính đến hiện tại, người đẹp sở hữu không dưới 500 đôi giày. 

tu-do-hieu-ngam-mai-khong-chan-cua-con-nha-giau-noi-tieng-nhat-the-gioi-2

Tại biệt thự của Paris ở Los Angeles, người đẹp đang có hàng nghìn chiếc túi xách trong khi váy áo là không đếm xuể. Cô khoe: "Hiện tôi có khoảng 5.000 chiếc túi xách". Trong số đó, ngoài túi từ các thương hiệu thiết kế còn có túi từ chính thương hiệu của riêng cô.

tu-do-hieu-ngam-mai-khong-chan-cua-con-nha-giau-noi-tieng-nhat-the-gioi-3

Mỗi lần đi đâu, Paris Hilton phải mang khoảng 30 vali đồ mới chứa hết tất cả những thứ mà cô muốn. Trang phục tuy mặc không hết, hàng loạt thứ còn chưa cắt mác nhưng cô cho biết muốn giữ lại cho con gái sau này, vì tất cả chúng đều là hàng cao cấp.

 
 
Tủ quần áo ngắm mãi không chán của 'con nhà giàu' nổi tiếng nhất thế giới
 
tu-do-hieu-ngam-mai-khong-chan-cua-con-nha-giau-noi-tieng-nhat-the-gioi-4

Paris đang sở hữu một dòng túi xách và giày dép riêng theo đúng phong cách tiểu thư nữ tính mà cô yêu thích.

tu-do-hieu-ngam-mai-khong-chan-cua-con-nha-giau-noi-tieng-nhat-the-gioi-5

Những năm đầu 2000, Paris Hilton được xem là một biểu tượng thời trang có khả năng lăng xê mốt gì là nổi mốt đó. Nhờ cô nàng mà khái niệm mặc áo hai dây siêu mảnh, "váy ngủ" hay bộ đồ thể thao Juicy Couture trở nên quen thuộc. Đến nay, nhiều fashion icon trẻ như Kendall Jenner cũng thường xuyên được cho là chịu ảnh hưởng phong cách từ Paris.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.